x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoàn Châu Cách Cách bị cắt sóng trên truyền hình vì Phạm Băng Băng

Nhật Nguyệt 11:45 - 17/02/2021

Hoàn Châu Cách Cách được coi là một trong những siêu phẩm thành công nhất của truyền hình Hoa ngữ. Dù đã hơn 20 năm trôi qua nhưng bộ phim vẫn được đài Hồ Nam (đơn vị nắm bản quyền phim) chiếu đi chiếu lại trên màn ảnh vào các dịp lễ dài hạn như Tết hay nghỉ hè và luôn đạt rating rất khả quan.

Như thông lệ, Tết Tân Sửu năm nay, đài Hồ Nam lại tiếp tục chiêu đãi người xem truyền hình bằng tác phẩm kinh điển Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, nhà đài không chiếu phần 1 và phần 2 vốn được yêu thích mà lại cho phần 3 kém hẳn về chất lượng cùng danh tiếng lên sóng.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng và mỹ nhân Võ Mị Nương thay đổi thế nào sau 6 năm: Nữ chính thất thế, nữ phụ đổi đời

Điều đáng nói, khi nhắc đến Hoàn Châu Cách Cách, khán giả thường sẽ nghĩ đến 2 phần đầu tiên với sự góp mặt đầy đủ của dàn diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Phạm Băng Băng… 

Sang đến phần 3, nhà sản xuất chỉ giữ nguyên Châu Kiệt và thay thế những người còn lại bằng dàn diễn viên mới gồm Huỳnh Dịch, Mã Y Lợi, Cổ Cự Cơ. Phiên bản này bị đánh giá là mất đi cái chất hài hước, dí dỏm của 2 phần đầu mà chỉ là tác phẩm bi tình, “cẩu huyết” và đẫm nước mắt, đậm phong cách Quỳnh Dao.

Dù đóng nữ phụ Kim Tỏa, nhưng vai trò và đất diễn của Phạm Băng Băng lại quan trọng chẳng kém dàn nhân vật chính

Sau khi phần 3 Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, nhiều khán giả đã la ó, phản đối đài Hồ Nam vì bỏ chiếu 2 phần đầu. Trong khi phía nhà đài giữ im lặng thì nhiều người trong nghề đã lên tiếng lý giải vụ việc. Tất cả họ đều khẳng định lý do khiến phần 1 và 2 bị ngưng chiếu là vì chịu vạ lây từ lùm xùm của Phạm Băng Băng.

Phần 3 không có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng

Từ sau khi Phạm Băng Băng dính rắc rối về thuế và Quảng điện siết chặt luật quản lý nghệ sĩ, các tác phẩm liên quan đến cô đều bị kiểm duyệt gắt gao, hạn chế lên sóng. Ngoài những bộ phim do cô đóng chính như Võ Mị Nương Truyền Kỳ hay Phong Thần Bảng thì ngay cả Hoàn Châu Cách Cách cũng bị vạ lây dù nữ diễn viên chỉ đóng vai phụ.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lê Tư và sao Cbiz có màn tháo khăn khoe mặt trên phim

Bất cứ ai là fan của Hoàn Châu Cách Cách đều biết, trong phim Phạm Băng Băng vào vai Kim Toả, người hầu thân cận của Tử Vy (Lâm Tâm Như). Việc cắt cảnh liên quan đến Phạm Băng Băng rất khó và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng phim. Vì vậy, đài Hồ Nam chọn cách đơn giản hơn là bỏ chiếu luôn 2 phần đầu và chọn phần 3 vốn không có sự xuất hiện của minh tinh họ Phạm.

Với động thái mới của đài Hồ Nam, cư dân mạng có thể dễ dàng đoán được tương lai đầy chông gai của Phạm Băng Băng khi mong muốn quay lại ngành giải trí. Còn bạn nghĩ sao về việc này, hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận và cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí trên trang Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.