x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Anh và các sao Việt có cuộc sống mưu sinh chật vật tại Mỹ

Thảo Phương 17:05 - 01/03/2021

Bỏ hào quang trong làng giải trí Việt để sang nước ngoài sinh sống, nhiều ngôi sao sẵn sàng chấp nhận làm đủ thứ nghề để mưu sinh nơi đất khách quê người. Để có được mức thu nhập ổn định, nhiều nghệ sĩ còn không ngại lăn lộn, làm tạp vụ, bán đồ online… Sau nhiều năm, không ít sao Việt đã ổn định về kinh tế nhưng rõ ràng lúc bắt đầu, ít nhiều họ cũng gặp khó khăn, phải chật vật khi bôn ba nơi xứ người.

Sau khi kết hôn với người vợ Mỹ gốc Việt vào năm 2010, Đức Tiến cũng “đi theo tiếng gọi của tình yêu”, chuyển sang xứ cờ hoa sau 3 năm. Từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật, nam diễn viên điển trai đã phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền mưu sinh. Chia sẻ với báo giới, Đức Tiến từng tiết lộ bản thân phải sống trong những khu nhà di động dành cho người nghèo ở Mỹ. Bên cạnh đó, anh còn phải chuyển sang làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống như làm MC sự kiện cho các chương trình của người Việt…

>> Xem thêm: Mạc Văn Khoa: Nhìn bình dân nhưng tài sản không phải dạng vừa

Tưởng chừng sẽ có những tháng ngày êm đềm hạnh phúc sau khi cùng chồng định cư ở Mỹ nhưng cuộc sống của siêu mẫu Ngọc Quyên lại không như mơ. Hậu đường ai nấy đi với chồng, Ngọc Quyên phải đi bán hàng tại một shop quần áo giá rẻ để kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi con nhỏ. Chân dài đình đám một thời thừa nhận, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng gặp phải tình trạng khó khăn, chật vật khi mới sang Mỹ. Chỉ khi làm việc chăm chỉ, nỗ lực rất nhiều thì may ra tình hình kinh tế mới được cải thiện, cuộc sống mới tạm gọi là đủ ăn đủ mặc nơi xứ người.

Để tiết kiệm tiền, Ngọc Quyên chấp nhận ăn bánh mì qua ngày bởi “ăn thế mới giàu được”, cựu người mẫu 33 tuổi thẳng thắn chia sẻ. Thời điểm hiện tại, Ngọc Quyên đã có thể tự lập về tài chính khi thành lập một spa nhỏ chuyên về làm đẹp và bán mỹ phẩm. Cô cũng cho biết thêm dù công việc vất vả, bận rộn như thế nào nhưng cứ ra tiền là bản thân sẽ chấp nhận làm hết vì cuộc sống của hai mẹ con.

Những năm 90 của thế kỷ trước, Huy MC là một trong những chàng công tử giàu có, hào hoa. Thế nhưng khi di cư sang đất Mỹ, chồng cũ của ca sĩ Thu Phương lại phải nhiều việc tay chân để duy trì cuộc sống. Anh mở quán bán sữa đậu nành và bánh mì để nuôi gia đình. Vì quy mô quán nhỏ nên Huy MC phải làm hết tất cả mọi việc trong cửa hàng như tính toán sổ sách, khuân vác cho đến phục vụ…

So với những đồng nghiệp khác, Thanh Thảo là một trong số ít những người có cuộc sống sung túc ở Mỹ cùng gia đình thời điểm hiện tại. Thanh Thảo tiết lộ so với các anh chị em trong nghề, cô may mắn hơn nhưng cũng có khoảng thời gian đầu khá chật vật. “Phải làm thì mới có tiền lo toan cho cuộc sống hàng này. Có thể trước đó bạn là ca sĩ nổi tiếng nhưng giờ lại là đầu bếp, bán hàng online, thợ may, phục vụ… cứ nghề gì làm được thì làm”, Thanh Thảo chia sẻ.

Xuân Mai theo bố mẹ sang Mỹ định cư khi mới chỉ 9 tuổi và chính thức ngừng hoạt động nghệ thuật từ khi lên trung học. Sau đó, cô cũng nhanh chóng lên xe hoa vào năm 2015 và hạ sinh con đầu lòng. Kết hôn khi còn khá trẻ lại phải nuôi 3 em bé nên cuộc sống của sao nhí một thời khá khó khăn. Thậm chí Xuân Mai còn tiết lộ từng có thời gian phụ bán phở, sau đó xin làm thêm ở cửa hàng bán điện thoại để kiếm tiền phụ chồng nuôi con.

Nổi lên từ bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ nhưng sau đó Hoàng Anh lại quyết định sang Mỹ, bỏ lại sự nghiệp của mình tại Việt Nam. Cuộc sống của nam diễn viên không mấy khả quan khi anh liên tục không có việc làm, thất nghiệp trong thời gian dài do tình hình dịch bệnh… Vậy nên, anh đã phải livestream bán hàng online để kiếm sống qua ngày. Đầu năm 2021, nam diễn viên ly hôn vợ và dính phải những lùm xùm liên quan đến tiền nong, “ăn cháo đá bát” với gia đình nhà vợ cũ.

>> Đừng bỏ lỡ: Vợ cũ phản pháo khi bị Hoàng Anh tố ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19

Có thể thấy, cuộc sống của những nghệ sĩ Việt khi định cư đất Mỹ không hề “màu hồng” như những gì mọi người vẫn tưởng tượng. Bỏ lại ánh hào quang, họ phải làm đủ các nghề nghiệp khác nhau để kiếm sống. Ban đầu có thể hơi cực nhưng về sau có vẻ đỡ khổ hơn. Nhưng nghĩ về những ngày tháng chật vật lúc mới sang, ắt hẳn ngôi sao nào cũng không thể quên được.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.