x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ cũ phản pháo khi bị Hoàng Anh tố ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19

Tuyết Nhi 16:00 - 26/02/2021

Sau một thời gian im ắng, Hoàng Anh bất ngờ lên tiếng bóng gió tố có người ăn chặn tiền trợ cấp chữa bệnh. Dù không trực tiếp nói tên nhưng mình cho rằng nhiều khả năng nhân vật được nhắc đến là Quỳnh Như, vợ cũ Hoàng Anh. Từ lúc ly hôn đến giờ, Hoàng Anh và vợ cũ đấu tố nhau không mệt hả, riêng mình thật sự ngán ngẩm trước drama giữa họ.

Cụ thể, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung là cuộc đối thoại tưởng tượng của anh và ông Bụt để ám chỉ việc mình bị đối xử không công bằng. Bên dưới bình luận, nam diễn viên cho biết các cơ quan tại Mỹ đã xác nhận cấp cho anh một số tiền trợ cấp Covid-19, chia làm hai đợt. Nhưng mãi đến nay số tiền ấy vẫn chưa đến được tay anh. Nhiều người còn “mách nước” cho anh là báo lại với cơ quan chức năng rằng mình chưa nhận được tiền trợ cấp, song Hoàng Anh bảo không được. 

>> Xem thêm: Huy Khánh tiết lộ Mạc Văn Khoa ở biệt thự 50 tỷ, có 6 quán bún đậu

Câu trả lời đầy ẩn ý của anh khiến người đọc đặt nghi vấn rằng phải chăng vợ cũ Quỳnh Như đã ăn chặn số tiền đó. Ngay lập tức, Quỳnh Như đã đối chất công khai phản pháo chồng cũ ngay bên dưới bài đăng bằng dòng bình luận, khẳng định mọi thứ Hoàng Anh có hiện tại đều “ké từ tôi”. Không chỉ vậy, cô còn lên tiếng thách thức gay gắt chồng cũ. 

Nguyên văn bình luận của cô: “Nếu muốn thắc mắc gì về đây đối diện với tôi, tôi sẵn sàng giải đáp. Hồ sơ thuế là tên tôi đứng khai kèm tên anh vào. Nếu không có tôi bỏ tên anh thì lấy đâu ra tiền của anh? …Tiền hỗ trợ mùa dịch cho cả hộ gia đình, chứ đâu ra của riêng anh… Những thứ anh từng có, kể cả bảo hiểm sức khoẻ anh đều ké từ tôi. Anh từng nói anh không cần ở Mỹ vì ở đây rất buồn chán. Vậy bây giờ anh hãy chứng minh điều đó… về lại nơi anh ở đi.”

>> Có thể bạn chưa biết: Nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ đột quỵ, vẫn chưa liên lạc được gia đình

Trước đó, cặp đôi cũng từng gây xôn xao dư luận bởi những màn đấu tố qua lại xoay quanh vấn đề tình - tiền. Thực hư câu chuyện như thế nào mình cũng chưa rõ hoàn toàn nhưng ắt hẳn vẫn còn rất nhiều uẩn khúc mà chỉ người trong cuộc mới biết. 

Để cập nhật những thông tin mới về làng giải trí, hãy theo dõi ngay DienAnh.Net nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.