x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hoàng Cung và loạt phim nổi bật trong sự nghiệp của Song Ji Hyo

Mỳ Quảng 11:30 - 16/08/2021

Bàn Tiệc Phù Thủy (The Witch’s Diner) là phim mới của Song Ji Hyo, vừa mới lên sóng chưa lâu đã gây chú ý cực lớn. Đặc biệt, vai diễn phù thủy Jo Hee Ra của chị đẹp này đã gây ấn tượng cực mạnh từ tạo hình tới tính cách. 

Nhân dịp Bàn Tiệc Phù Thủy đang lên sóng, tôi muốn giới thiệu với mọi người những bộ phim đang xem nhất trong dàn tác phẩm truyền hình của Song Ji Hyo.

Hoàng Cung

Mặc dù trong phim này, Song Ji Hyo chỉ là vai nữ thứ nhưng đây chính là tác phẩm bản lề mở ra sự nghiệp huy hoàng của nữ diễn viên. Vai diễn cô gái mưu mô Min Hyo Rin của Song Ji Hyo có cả sắc đẹp và trí tuệ, là bạn gái của thái tử Lee Shin thế nhưng cô đã bỏ rơi anh để theo đuổi ước mơ của mình. Tới khi Lee Shin lấy cô gái khác thì cô mới quyết định giành lại tất cả nhưng đã muộn. Nhân vật Min Hyo Rin bị ghét là thế, nhưng nhan sắc của Song Ji Hyo vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Truyền Thuyết Ju Mong

Cũng không phải là nữ chính nhất của siêu phẩm cổ trang Truyền Thuyết Ju Mong, Song Ji Hyo vẫn có một vai diễn ấn tượng trong phim. Nhân vật Ye So Ra của cô là người vợ đầu tiên của vua Ju Mong, một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng, hiền lương thục đức. Dù là nữ thứ nhưng vai diễn này đã giúp chị đẹp sinh năm 1981 thu hút rất nhiều fan mới, trong đó có tôi nè, bởi Truyền Thuyết Ju Mong đạt rating cực cao và nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn lan ra cả quốc tế.

>>>> Xem thêm: Han So Hee cân mọi phong cách và cực thần thái với 7 bộ ảnh tuyệt đẹp

Cặp Đôi Phòng Cấp Cứu

Đây chính là một trong những bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp của Song Ji Hyo. Phim là sự kết hợp của Choi Ji Hyuk và Song Ji Hyo, kể câu chuyện về một cặp vợ chồng đã ly hôn 6 năm trước tình cờ gặp lại nhau trong bệnh viện với tư cách bác sĩ thực tập tại phòng cấp cứu và rồi tình cảm lại ùa về. Câu chuyện yêu lại từ đầu của hai nhân vật trải qua rất nhiều thăng trầm và biến cố, tôi xem là đồng cảm ngay đấy, không biết mọi người thì sao?

Listen To Love

Với sự tham gia của Lee Sun Gyun, Song Ji Hyo và Lee Sang Yeob, Listen To Love kể câu chuyện về một người chồng tình cờ phát hiện ra từ điện thoại của vợ mình rằng cô đang có người khác. Họ đã lấy nhau 8 năm và anh luôn tin tình cảm của họ rất bền chặt thế nhưng lại không phải vậy. Việc này đã thúc đẩy anh kết nối với rất nhiều người trên mạng để tìm ra cách cứu vãn hôn nhân. Trong phim, Song Ji Hyo vào vai Jung Soo Yeon, một người mẹ siêu nhân luôn nuôi dạy con rất tốt, vun vén nhà cửa và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Nội dung phim rất đời thường và chân thật, gần gũi cùng với cách diễn của hai diễn viên chính đã đưa tôi chìm đắm vào câu chuyện nhân văn của tác phẩm.

Was It Love?

Lại là một bộ phim về tình yêu nữa với màn kết hợp của Song Ji Hyo với 4 chàng trai gồm Son Ho Joon, Song Jong Ho, Kim Min Jun và Koo Ja Sung. Cốt truyện phim kể về bà mẹ đơn thân Noh Ae Jung của Song Ji Hyo với bản năng sinh tồn mạnh mẽ đã sống độc thân được 14 năm. Ấy vậy mà bất ngờ đón chào 4 người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời, mỗi người một tính cách và có tác động khác nhau làm cho cô nàng bỗng bối rối. Với tôi thì tác phẩm này đã mang đến những thước phim đời thường đầy lý thú và vẫn có ý nghĩa riêng.

Bàn Tiệc Phù Thủy

Cuối cùng nhưng không thể thiếu chính là Bàn Tiệc Phù Thủy với vai diễn phù thủy Jo Hee Ra rất thần thái, sang chảnh và đầy sức hút của Song Ji Hye. Jo Hee Ra là một phù thủy có tính cách lạnh lùng, có phép thuật cao và cũng sống qua rất nhiều giai đoạn lịch sử của xã hội loài người. Khác xa với những vai diễn trước, Song Ji Hyo đã biến thành một người phụ nữ bí ẩn, quyến rũ, nửa chính nửa tà cực cuốn hút. Phim mới lên sóng chưa lâu nhưng đã nhận rất nhiều lời khen cho nội dung và đặc biệt là mỹ nhân tuổi 40 này. Điều mà khán giả rất tò mò chính là câu chuyện về cuộc đời của phù thủy này, Hãy đón xem những tập tiếp theo nhé, tôi tin đây sẽ là tác phẩm bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Ji Hyo.

>>>> Xem thêm: Hình ảnh hậu trường ấn tượng của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz

Song Ji Hyo là một cái tên rất quen thuộc với khán giả toàn châu Á, thế nhưng sự nghiệp phim ảnh của cô lại không có quá nhiều siêu phẩm mà người ta nhớ tới cô nhiều hơn ở vai trò thành viên của show Running Man. Dù vậy, chị đẹp họ Song vẫn kiên trì nâng cao diễn xuất, đóng phim đều và dường như tác phẩm cần trong sự nghiệp của cô đã tới. Tôi rất thích và tò mò về nhân vật phù thủy Jo Hee Ra, tuổi 40 đã một lần nữa làm cho sự nghiệp của Song Ji Hyo nở rộ một lần nữa.

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.