x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Ji Hyo khiến fan "phát sốt" vì nhan sắc xinh đẹp thời Hoàng Cung

Trà Thái Xanh 09:50 - 07/03/2021

Tuy không phải là vai nữ chính nhưng nhân vật của Song Ji Hyo vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Đặc biệt nhất là nhan sắc xinh đẹp ngất ngây của cô vào thời điểm đó.

>> Bạn có biết: Công chúng ngỡ ngàng khi Hoàng Cung được làm lại sau 15 năm lên sóng

Trong Hoàng Cung 2006, Song Ji Hyo vào vai Min Hyo Rin - bạn gái cũ của Thái tử Lee Shin do Joo Ji Hoon thủ vai. Dù được Lee Shin ngỏ lời cầu hôn nhưng Min Hyo Rin đã từ chối vì không muốn hy sinh giấc mơ trở thành một vũ công ba lê để làm Thái tử phi. 

Bị khán giả nhìn nhận là một người chuyên xen vào hạnh phúc gia đình người khác nhưng Min Hyo Rin thật ra lại rất cô đơn. Sau bao nhiêu khó khăn và vất vả, cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc của riêng mình khi thành đôi với em trai của “tình địch” - Shin Chae Gyeong (Yoon Eun Hye). Thời điểm phim lên sóng, khán giả hoàn toàn dồn sự chú ý vào nữ chính Yoon Eun Hye mà phần nào quên đi một mỹ nhân khác cũng đỉnh không kém đó chính là “mợ ngố” bây giờ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sunny và các movie nữ chủ của Hàn nên xem vào tháng dành cho chị em

Công chúng Hàn Quốc nhân dịp nhận thông tin Hoàng Cung sẽ được làm bản mới đã tranh thủ đi tìm lại những hình ảnh khi xưa của dàn diễn viên bản gốc. Song Ji Hyo chính là người được quan tâm nhiều nhất. Không bàn đến vấn đề diễn xuất thì nhan sắc ấn tượng của “mợ ngố” 15 năm trước đã khiến khán giả phải khen ngợi không ngớt lời. 

Làn da mịn màng, đôi mắt trong trẻo, khuôn miệng xinh xắn, dường như mọi đường nét trên gương mặt của cô vào lúc đó đều hoàn mỹ đến lạ thường. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng để tìm kiếm một nhan sắc tự nhiên, thanh thuần như Song Ji Hyo vào thời điểm hiện tại thì quả thật là hiếm có.

“Ngày xưa thì là vẻ đẹp ngây thơ còn giờ là vẻ đẹp trưởng thành”.

“Nhìn hình này mà tôi muốn xem lại Hoàng Cung quá đi”.

“Sao cô ấy không già đi chút nào vậy, 15 năm đã qua rồi đó”.

“Song Ji Hyo không có lúc nào xấu hết cả”.

“Quả là nhan sắc tự nhiên nhìn một lần là ấn tượng ngay”.

“Khỏi tuyển diễn viên mới, cứ mời dàn cũ này là được rồi”.

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và những sao nữ diễn phụ bùng nổ nhưng lên chính lại "xịt"

15 năm sau Hoàng Cung, tuy sự nghiệp diễn xuất không thành công như mong đợi nhưng Song Ji Hyo lại là cái tên được dân Hàn yêu quý nhất bởi sự chăm chỉ, hài hước khi đi show, tính cách thân thiện và đời tư trong sạch. Cô là người duy nhất trong dàn 4 diễn viên chính của phim không hề dính tới bất kỳ một vụ lùm xùm nào. Ngoài ra, với tư cách là thành viên cố định của chương trình ăn khách Running Man cũng giúp cái tên Song Ji Hyo luôn giữ được độ nóng trong làng giải trí.

Có lẽ sau khi nhìn những hình ảnh này, nữ diễn viên nào nhận vai Min Hyo Rin của bản mới sẽ gặp không ít áp lực. Min Hyo Rin có thể không phải là vai diễn đình đám trong sự nghiệp của Song Ji Hyo nhưng lại là vai diễn giúp nữ thần tới gần với khán giả, là bàn đạp giúp cô vươn tới những nấc thang mới trong sự nghiệp. Với bản thân “mợ ngố”, chắc chắn vai diễn này cũng vô cùng có ý nghĩa và đáng nhớ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.