x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hình ảnh hậu trường ấn tượng của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz

Hồng Trà Sữa 16:06 - 15/08/2021

Ở loạt ảnh hậu trường, chúng ta không chỉ có thể chiêm ngưỡng thần sắc của các sao nữ Kbiz, mà còn có thể thấy được khả năng làm việc hoặc những khoảnh khắc thú vị, lầy lội của họ. Kéo xuống dưới để cùng tôi khám phá xem dàn mỹ nhân đình đám của Kbiz có gì ấn tượng ở ảnh hậu trường nhé.

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc cực yêu cùng gấu của dàn mỹ nhân Kbiz đình đám

Jun Ji Hyun 

Không chỉ hài hước qua các vai diễn của mình mà Jun Ji Hyun cũng rất chi là “quậy phá” ở hậu trường đấy nhé. Trong những lúc chưa tới cảnh quay của mình, thay vì nghỉ ngơi thì cô lại nghịch ngợm như thế này đây. 

Còn nếu như mọi người muốn nhìn vào khía cạnh xinh đẹp ở hậu trường của Jun Ji Hyun thì cũng có luôn nha. Hình ảnh “nàng tiên cá” này so ra cũng không hề thua kém so với Shim Chung đúng không nào. 

Yoona

Nhìn một cái, biết ngay luôn đây là ảnh hậu trường của Yoona trong quá trình quay bộ phim The K2. Đây là phân cảnh cô chuẩn bị bị đuổi bắt trên đường với bộ dạng không thể tuềnh toàng hơn được nữa. Tuy nhìn dáng vẻ rất chi là “ăn mày” nhưng tôi xem ra cô cũng đang vui vẻ lắm, cười tươi roi rói thế kia mà. 

Cũng may là ở những hình ảnh hậu trường khác, Yoona đều được ăn vận rất xinh đẹp và tươm tất. Nhìn các khoảnh khắc đó mà tôi nghĩ nó dư sức được đưa ra để làm ảnh chính thức luôn đấy. 

Song Hye Kyo 

Nhìn ảnh hậu trường của Song Hye Kyo xuất sắc như thế này là đủ hiểu vì sao bộ ảnh chính thức được tung ra lại đẹp và gây sốt trong công chúng đến vậy. Không hổ danh là đại mỹ nhân có một không hai của làng giải trí mà. 

Bên cạnh ảnh hậu trường của các bộ ảnh quảng cáo thì tôi còn đặc biệt yêu thích hình ảnh hậu trường của chị Song khi quay hình cho Hậu Duệ Mặt Trời. Nếu mà có phát hành sách ảnh tổng hợp ảnh hậu trường của Song Hye Kyo trong phim này, thì tôi sẽ mua luôn và ngay mà không cần suy nghĩ đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khoảnh khắc thả dáng thú vị trên giường của dàn sao nữ Hàn Quốc

Son Ye Jin 

Có thể những khoảnh khắc hậu trường ở Hạ Cánh Nơi Anh rất ngọt ngào và đáng yêu, thế nhưng ở phim trường Cuộc Đàm Phán Sinh Tử thì phản ứng của Son Ye Jin cũng ấn tượng không kém đâu nhé. 

Hình ảnh Son Ye Jin tương tác cười nói vui vẻ với ánh mắt thắm thiết dành cho người yêu tương lai Hyun Bin dù là hậu trường thôi nhưng nhìn cũng xịn không kém gì cảnh được cắt ra từ phim cả. Cái này chắc là đẳng cấp của một người được Grand Prize - Daesang của Baeksang và một người là “tam đại ảnh hậu” của Hàn Quốc đấy. 

Park Shin Hye 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn là một mỹ nhân xinh đẹp và đáng yêu vậy nên hình ảnh hậu trường của cô cũng không thể nào thoát được khỏi hai sắc thái này. Dù chỉ được nhìn thấy góc nghiêng thôi nhưng phải công nhận là nhan sắc của Park Shin Hye thời đóng Những Người Thừa Kế quá ư là đỉnh cao đi. 

Còn bây giờ thì đỉnh hơn nữa luôn nha, minh chứng là tấm ảnh trên đây nè. Tôi nghĩ nếu không nói rõ đây chỉ là ảnh hậu trường thì chắc ai cũng nghĩ đó là tấm ảnh tạp chí hoặc ảnh quảng cáo chính thức đấy.

Park Min Young

Một mỹ nhân nổi tiếng khác là Park Min Young cũng chắc chắn sẽ không làm cho mọi người thất vọng với ảnh hậu trường của cô ấy đâu nè. Chuyện xinh đẹp đã là chuyện thường rồi còn muốn đáng yêu hay hài hước thì mỹ nhân sinh năm 1986 cũng sẽ chiều lòng người hâm mộ của mình hết nhé. 

Nhìn tính cách có vẻ dịu dàng và kín đáo của Park Min Young thì tôi không ngờ cô cũng khá bá đạo tới vậy ở sau ống kính ghi hình đấy. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz ấn tượng khi diện trang phục sắc xanh lá khó nhằn

Dù là xinh đẹp hay hài hước thú vị thì đây cũng là những khoảnh khắc hậu trường ấn tượng của dàn mỹ nhân đình đám ở Kbiz có đúng không nào? Tôi tò mò không biết mọi người thích khoảnh khắc của ai nhất quá, thế nên hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Biết đâu sẽ tìm ra được người chung fandom với mình thì sao. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.