x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Huyền: Từ cô sinh viên sư phạm đến các vai diễn tâm lý "nặng đô"

Nghi Huỳnh 12:00 - 30/05/2023

Là gương mặt mới trong lĩnh vực phim truyền hình, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền nhanh chóng được khán giả biết đến qua những bộ phim giờ vàng của VTV như: Gara Hạnh Phúc, Mặt Nạ Gương, Đừng Nói Khi Yêu,... Nhưng ít ai biết được, trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, cô nàng từng theo đuổi ngành sư phạm và vẫn đang thực hiện hoài bão của mình. 

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là thế nhưng cô nàng chưa bao giờ từ bỏ định hướng đầu tiên trên con đường giáo dục, đây cũng là một trong những điều tôi yêu thích nhất của Hoàng Huyền đó.

>>>Xem thêm: 2 Ngọc Huyền của phim VTV: Thương Ngày Nắng Về, Mặt Nạ Gương

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997. Từ nhỏ, cô đã được gia đình định hướng và ủng hộ đi theo sự nghiệp “dạy chữ”. Sau khi tốt nghiệp ngành sư phạm, Hoàng Huyền tiếp tục thể hiện cái duyên với hào quang của nghệ thuật khi tiếp tục viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội thông qua những bộ ảnh vô cùng bắt mắt. Và tôi nghĩ đây cũng chính là bước ngoặt đưa cô đến với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình.

Đối mặt trước những băn khoăn về định hướng tiếp theo cho tương lai, Hoàng Huyền chia sẻ: “Khi mình ngồi nói chuyện với bố mẹ là con muốn nghiêm túc theo đuổi công việc này. Bố mẹ cũng biết tính con là khi mà con thích cái gì, con sẽ quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Đến lúc đó bố mẹ không chỉ ủng hộ mà còn rất hỗ trợ mình được đi đóng phim.”

Tuy vấp phải không ít sự ngăn cản của gia đình nhưng cô gái sinh năm 1997 vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Bản thân tôi cũng rất ngưỡng mộ với sự tự tin và dám nghĩ dám làm của cô nàng này.

Sở hữu tính cách hiền lành, nhẹ nhàng, nữ diễn viên cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đến với con đường nghệ thuật. Được biết, thậm chí cô còn bật khóc “nức nở” trước mặt nhiều người với ống kính máy quay do tâm lý lo âu, sợ hãi. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn phải đối mặt với rất nhiều áp lực về tâm lý nhân vật cũng như tiến độ hoàn thành của mỗi bộ phim. Vất vả là thế, căng thẳng là thế nhưng tôi rất vui khi Hoàng Huyền chưa bao giờ quyết định bỏ cuộc và vẫn tiếp tục lăn xả trên hành trình của mình.

Dấn thân vào những bộ phim lớn hơn, cụ thể là bộ phim Mặt Nạ Gương, Hoàng Huyền chia sẻ bản thân đã học hỏi được rất nhiều bài học quý giá. Có thể nói, vai diễn của cô trong Mặt Nạ Gương là một trong những nhân vật “nặng đô” đầu tiên của cô nàng.

Chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất khi chưa được đào tạo qua trường lớp cơ bản nào cũng là một áp lực lớn với nữ diễn viên. Thậm chí Hoàng Huyền từng “tủi thân” đến bật khóc khi bị đạo diễn trách mắng. Dù vậy tôi thấy đó cũng chính là một cơ hội to lớn giúp nữ diễn viên ngày một tiến bộ trong khả năng diễn xuất.

Tiếp đến với bộ phim Gara Hạnh Phúc, Hoàng Huyền hóa thân thành nhân vật Vân - cô gái với quá khứ vô cùng đau khổ. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp nữ diễn viên thật sự phá vỡ vỏ bọc của bản thân mình. Được biết Hoàng Huyền đã phải “nuôi cảm xúc” và khóc trước hàng tiếng đồng hồ để có được một cảnh quay chân thật nhất trong phim. Theo dõi những cảnh quay đầy cảm xúc đó, bản thân tôi cũng phải rưng rưng theo luôn.

Đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất và đón nhận rất nhiều tình yêu to lớn của khán giả, Hoàng Huyền hào hứng chia sẻ: “Tuổi trẻ của mình bây giờ mới bắt đầu”. Mới đây, nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân đang trong giai đoạn nước rút để hoàn thành Luận văn Thạc sĩ tại trường của mình. Vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi thế này thì ai mà không mê mẩn đúng không nào?

>>>Xem thêm: Cùng tên Huyền, cùng đóng vai Vân, 2 tân binh VFC có nhiều điểm chung

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, Hoàng Huyền sẽ cân bằng song song giữa định hướng làm giáo dục và cả sự nghiệp diễn xuất của mình. Dù quyết định như thế nào thì tôi vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ cô nàng trong tương lai, còn bạn thì sao? Nếu yêu thích Hoàng Huyền thì hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ nữ diễn viên trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.