x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

2 mỹ nhân cùng tên Ngọc Huyền của phim VTV: Tay ngang mà triển vọng

Đức Nguyên 08:12 - 11/11/2021

Trong thời gian gần đây, VFC liên tục sản xuất những bộ phim chất lượng, chỉn chu, có sự đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức thể hiện. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt mới cũng xuất hiện, làm nên thành công của các tác phẩm làm chao đảo màn ảnh. Mới đây, hai diễn viên cùng tên Ngọc Huyền đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong Mặt Nạ Gương Thương Ngày Nắng Về.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Nữ diễn viên này sinh năm 1997, là cựu sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội, trước khi tham gia vào các dự án phim truyền hình, Ngọc Huyền đã nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò hot girl, 7 năm làm người mẫu ảnh. Ngọc Huyền cũng từng tham gia góp mặt trong dự án Những Ngày Không Quên, làm người yêu Quang Anh và có màn đối đầu căng thẳng với Bảo Hân.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bất ngờ khi NSƯT Thanh Thanh Hiền là mẹ của Tùng

Tham gia dự án phim đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Huyền đã học hỏi, trau dồi được kinh nghiệm cho bản thân và cũng từ đó mà cô quyết tâm theo đuổi nghệ thuật. Sau khi ghi dấu ấn trong Những Ngày Không Quên, cô nàng sinh năm 1997 tiếp tục thể hiện lối diễn xuất thiên bẩm của mình trong Mặt Nạ Gương. 

Trong bộ phim đang có con số rating top đầu truyền hình, Ngọc Huyền thủ vai Mai, làm con của NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Lan và em của Lương Thu Trang. Đây là nhân vật có tính cách dễ thương, nhí nhảnh, rất hợp với ngoại hình của cựu sinh viên trường Sư phạm.

Có thể thấy, dù sắp bước sang tuổi 25 nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi rất nhiều, chính vì thế mới hợp với vai học sinh trong Mặt Nạ Gương. Tuy nhiên, tôi thấy cô nàng này có một điểm rất hạn chế là chiều cao, chỉ 1m53, đây cũng là điều khiến Ngọc Huyền tự ti nhất.

>>>Xem thêm: Phương Oanh, Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân xả vai

Nguyễn Ngọc Huyền

Cùng tên với cô chị hơn 2 tuổi, Ngọc Huyền cũng sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” và cũng là diễn viên “tay ngang”, hiện đang là sinh viên năm cuối của Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Ngọc Huyền rất đam mê nghề nghiệp này và nghiêm túc theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên truyền hình.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1999 này khiến tôi bất ngờ khi tham gia chương trình Đường Tới Cầu Vồng, tranh tài với một số gương mặt đã được đông đảo khán giả biết đến như Lê Bống, Ánh Tuyết, Trần Vân, Đức Châu,..Dù là gương mặt mới toanh nhưng sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn chân thật, tự nhiên, Ngọc Huyền sẽ là một đối thủ đáng gờm trong gameshow này.

Bên cạnh đó, cô sinh viên trường Mỹ thuật cũng vừa nhận được vai chính đầu tay trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của mình, hóa thân thành Vân - cô em gái út trong bộ phim gia đình Thương Ngày Nắng Về vừa được VTV tổ chức giao lưu, họp báo trực tuyến. 

Chia sẻ về dự án này, Ngọc Huyền nói: “Đây là cơ hội cũng là thử thách lớn cho mình bởi lần đầu tiên tham gia đóng phim truyền hình đã nhận được vai chính, lại là bộ phim dài hơi. Với sự dẫn dắt, giúp đỡ của các cô chú, anh chị, Huyền sẽ làm hết sức mình, mong được khán giả đón nhận”.

>>>Xem thêm: Lê Bống gây bất ngờ về diễn xuất tại Đường Tới Cầu Vồng 2021

Sự xuất hiện của những diễn viên trẻ xinh, tài năng thế hệ cuối 9x sẽ là những “làn gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam. Tôi tin rằng với sự nỗ lực, cố gắng, nghiêm túc theo đuổi nghề thì những cô nàng này hoàn toàn có thể “nối gót” đàn chị, trở thành thế hệ tiếp nối của các mỹ nhân màn ảnh Huyền Lizzie, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Hồng Diễm,

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.