x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Mập ở biệt phủ trăm tỷ, con gái vẫn làm thuê lương tháng 7 triệu

An Lee 17:45 - 06/06/2021

Những “cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt thường sẽ có cuộc sống khá sang chảnh, được chăm lo từ việc học hành đến sự nghiệp. Ấy vậy mà mới đây, An lại phát hiện ra một câu chuyện khá kỳ lạ trong giới showbiz, đó là về gia đình của nghệ sĩ Hoàng Mập.

 >> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Đi lên từ công việc bảo vệ, sau đó trở thành diễn viên và dần dần nổi tiếng, Hoàng Mập sau này còn là ông chủ của hãng phim truyền hình. Cuộc sống của nam diễn viên khá kín tiếng, song theo An tìm hiểu thì anh có được khối tài sản khá lớn, đặc biệt còn sở hữu căn biệt thự cổ rộng 1.600m2 ở Đồng Nai, giá trị lên tới khoảng 100 tỷ đồng.

Được biết, bà xã của Hoàng Mập có xuất thân là đại gia miền Tây khét tiếng, thế nhưng, cô lại chẳng bao giờ diện quần là áo lượt, giản dị đến mức nhiều người nhầm tưởng là...giúp việc. Chẳng quan tâm đến vẻ bề ngoài, vợ Hoàng Mập dành thời gian chăm sóc, nuôi dạy các con. Gia đình anh có 2 cô công chúa xinh xắn là Khánh Trinh và Phước Hảo.

Mặc dù là “thiên kim tiểu thư” trong gia đình có cơ ngơi trăm tỷ, song Khánh Trinh lẫn người em của mình lại chẳng hề biết nhà mình giàu cỡ nào. Chia sẻ trên truyền thông, nam diễn viên Vali Tình Yêu cho biết các con của mình chưa bao giờ biết trong nhà có tiền hay không. Cả hai đi học trường công như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Có lần, Hoàng Mập còn chia sẻ con gái Phước Hảo tuy còn nhỏ nhưng đã tham gia đóng phim, lấy cát xê để đi niềng răng, chứ không hề ỷ lại ba mẹ.

Trong khi đó, chị lớn Khánh Trinh cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình. Cát xê thì dùng vào việc mua xe máy và đóng tiền học khi theo học ở trường Sân Khấu Điện Ảnh. Một điều khác khiến An bất ngờ hơn nữa, đó là dù gia đình có điều kiện, song Khánh Trinh vẫn đi làm thuê với mức lương tháng chỉ 7 triệu đồng.

Hoàng Mập cho biết, bản thân không hề cấm cản con đi làm thêm, nếu như đó là những công việc không quá phức tạp như làm ở quán nhậu. Bên cạnh đó, anh cũng không hề ép con đi làm, chỉ muốn con hiểu được giá trị của đồng tiền và nếu muốn thì có thể nghỉ lúc nào cũng được.

Không chỉ chừng đó điều kỳ lạ, Hoàng Mập còn tiết lộ thêm rằng, anh đã lên tiếng cho con gái thừa kế căn nhà 100 tỷ đồng, thế nhưng không ai trong 2 con chịu nhận. Nam diễn viên nói: “Cả hai đứa không đứa nào chịu nhận căn nhà ở Đồng Nai. Có lẽ vì tụi nó chưa quen với không khí yên bình và tĩnh mịch nên từ chối. Tôi nghĩ căn nhà đó chỉ hợp với 2 vợ chồng. Tôi cố gắng mua 2 căn nhà ở Sài Gòn, cho mỗi cô 1 căn”.

  >> Xem thêm: Hoài Linh và dàn sao Việt đi từ thiện cũng không làm dân mạng vừa mắt

Có thể câu chuyện của Hoàng Mập đã có nhiều người biết, song nó vẫn khiến An không khỏi lấy làm lạ. Một gia đình giàu có ở chốn showbiz lại có thể “im hơi lặng tiếng”, tránh xa thị phi. Cả hai ái nữ đều tự lập, không dựa dẫm bố mẹ và đặc biệt là chẳng mấy quan tâm đến gia tài kếch xù của gia đình. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.