x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tay trắng làm nên, Hoàng Tokyo trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ

Alice 11:00 - 12/02/2023

Hoàng Tokyo là “trùm” trong lĩnh vực tóc hiện nay, một người là tấm gương khởi nghiệp của giới trẻ khi tay trắng làm nên sự nghiệp, bắt đầu từ con số 0. 
 

Nhắc đến việc khởi nghiệp hẳn đây chính là mong muốn, mục tiêu của mọi người nhất là giới trẻ. Với năng lực, đam mê cùng ước mơ không ít người đã thành công tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Một trong số đó, phải kể đến “chiến tích” của anh chàng Hoàng Tokyo.

 Lập nghiệp hoàn toàn từ hai bàn tay trắng rồi từng bước chạm tay đến thành công. Ít ai biết được phía sau những sự hoàng nhoáng hiện tại của Hoàng Tokyo chính là bao mồ hôi nước mắt và sự chăm chỉ được tính theo từng năm. 

Hoàng Tokyo là người con của vùng đất Gia Lai, không như những người bạn của mình, anh chọn lên xứ người để sinh sống và lập nghiệp vào năm 2019. Gạt bỏ mọi khó khăn khi “lạ nước lạ cái” ở đất khách quê người, chỉ sau đó một năm anh từ một người không ai biết tới đã trở thành người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực salon, tóc. Sự cố gắng miệt mài của anh cũng tạo nên những quả ngọt khiến netizen phải khâm phục.

Hiện chàng trai 25 tuổi này đang là chủ của một salon tóc lớn ở quận 3, TPHCM. Đồng thời cũng là cổ đông lớn của các salon tại khu vực miền Trung Việt Nam và cả ở nước bạn Thái Lan. Nói đến những thành quả hiện tại, chính anh chàng cũng không ngờ được thành công lại “gọi tên” mình sớm như thế. Nhìn lại cả quá trình đầy gian nan, anh chàng không phủ nhận sự may mắn mà mình có được. Song, ngoài ưu ái “trời ban” thì cũng không thể không kể đến những đêm chỉ ngủ được 2 - 3 tiếng và sự phấn đấu không ngừng của anh.

Kể từ khi khai trương tiệm cho đến nay, Hoàng Tokyo luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mọi người. Không chỉ thu hút được số lượng lớn khách hàng ở tại khu vực, những nơi lân cận và các vùng miền khác. Anh chàng còn có riêng cho thương hiệu của mình lượng khách hàng Việt kiều đáng kể. Tất cả đều “chọn mặt gửi vàng” tin tưởng vào tay nghề, uy tín của anh mà dành sự ưu tiên cho người con Gia Lai này.

Hiện ngoài làm chủ và đầu tư, Hoàng Tokyo còn là người truyền kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho nhiều chủ salon trong và ngoài nước. Mỗi học viên khi lựa chọn học tại đây sẽ được anh đào tạo kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên việc các học viên tham gia đến mức chật kín người. Anh chia sẻ, có những ngày bản thân chỉ ngủ được có 2 - 3 tiếng. Ngày thì bận làm đẹp cho khách hàng và tranh thủ có những ca dạy off. Tối về là dạy online cho các bạn ở nước ngoài.

 Ngoài tài năng, câu chuyện khởi nghiệp đáng ngưỡng mộ Hoàng Tokyo còn có phong cách ăn mặc với gu thời trang thời thượng thu hút netizen. Trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình, ngoài những bức hình anh chăm chỉ làm việc hay những phản hồi tích cực từ khách hàng, học viên thì những hình ảnh của riêng anh cũng nhận được sự tương tác hùng hậu từ mọi người.

Có thể nói Hoàng Tokyo là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ học hỏi và phấn đấu. Chỉ cần không chùn chân mỏi gối, luôn cố gắng và kính nghiệp, làm nghề bằng cái tâm và sự đam mê thì chắc chắn sẽ có ngày bản thân chạm đích thành công.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Hoàng Tokyo và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".