x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng và dàn sao Việt phản ứng gắt khi bạn đời bị chê ngoại hình

Thảo Phương 12:05 - 29/05/2021

Theo mình thấy, bất cứ chuyện gì liên quan đến nghệ sĩ cũng nằm trong “tầm ngắm” của dân mạng, đặc biệt là sự tương xứng giữa sao và bạn đời. Trước những lời không hay của dân tình, nhiều sao Việt đã thẳng thắn đứng ra bênh vực để bạn đời của mình không chịu những tổn thương từ cư dân mạng. 

>> Xem thêm: Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Bảo Thy - Phan Lĩnh

Mình còn nhớ thời điểm “công chúa bong bóng" tìm được “hoàng tử mưa" của riêng mình, mọi ánh mắt đổ dồn vào thông tin ông xã của Bảo Thy. Trên các diễn đàn xuất hiện hàng loạt ý kiến cho rằng vị doanh nhân giàu có này hoàn toàn không xứng với nữ ca sĩ về mặt ngoại hình.

Trước những “mũi nhọn" hướng về ông xã, Bảo Thy đã khéo léo đáp trả: “Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải diễn viên hay nam thần gì cả nên mọi người đừng ép anh ấy phải đẹp trai. Điều mà Thy yêu chính là nét duyên và sự phúc hậu của anh".

Hồng Đăng - Anh Đào

Là một trong những soái ca vàng của làng phim truyền hình VTV, Hồng Đăng không thiếu vắng các bóng hồng vây quanh. Đối với nhiều người, một anh chàng như Hồng Đăng kết hợp với Hồng Diễm mới là xứng đôi vừa lứa. 

Song nam diễn viên lại kết hôn từ rất sớm và bà xã Anh Đào của Hồng Đăng lại không phải là người có nhan sắc quá nổi trội. Chính vì thế, cặp đôi đã vấp phải không ít khen chê của dư luận. Thậm chí có người còn dự đoán chuyện tình cảm này sẽ chẳng bền lâu. 

Trước những lời không hay của cư dân mạng, Hồng Đăng không hề giữ kẽ mà thẳng thắn đáp trả lại từng bình luận: “Em đã đẹp rồi thì cứ im đi cho nó sang", “Em chê bai người khác đủ thứ trong khi em có hơn người ta đâu? Giờ người ta chưa gặp em mà ngày nào cũng chê em đủ thứ em có vui không?”...

Dù bị nhiều fan cho rằng cách cách hành xử của anh thiếu tinh tế nhưng theo mình thấy thì việc nam diễn viên sẵn sàng “giương nanh múa vuốt" để bảo vệ bà xã cũng đủ hiểu tình cảm anh dành cho bạn đời của mình như thế nào, thực sự đáng mặt đàn ông để phụ nữ có thể tin tưởng được.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt đua nhau chốt đơn penthouse tiền tỷ

Lê Phương - Trung Kiên

Sau cuộc hôn nhân không mấy yên ả với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên mới bên cạnh chồng trẻ. Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng nên duyên vào tháng 8 năm 2017. 

Dù rằng hai người rất thường xuyên khoe ân ái, Trung Kiên cũng cưng chiều bà xã hết mực, sẵn sàng trở thành hậu phương để Lê Phương toả sáng trên con đường sự nghiệp, song cặp đôi vẫn vấp phải loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng chồng Lê Phương không “xứng" với cô, đặc biệt là về ngoại hình.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ liên tục xuất hiện những bình luận như sau: “Vợ xinh mà lấy chồng chán thế", “Diễn viên nổi tiếng mà không kiếm nổi tấm chồng tử tế, hẳn hoi”... Ngay lập tức, Lê Phương đã chụp lại màn hình và đăng tải lên trang cá nhân nhờ chính những cư dân mạng giải quyết: “Ca này khó quá, cả nhà giúp đỡ Phương với nha. Thực sự không biết trả lời sao luôn”.

Thuỳ Dương - Keenan

Mặc dù được rất nhiều người hâm mộ vì có vị hôn phu người ngoại quốc yêu thương, chiều chuộng nhưng Thuỳ Dương vẫn nhận về nhiều bình luận cho rằng ngoại hình của cặp đôi hoàn toàn không tương xứng. 

Trước những phản ứng thái quá của cư dân mạng, cô nàng cá tính của “team sang” không ngần ngại bênh vực bạn đời của mình. Thuỳ Dương cho biết bản thân cảm nhận được sự cố gắng và nhẫn nại trong chuyện tình cảm của hai người từ phía Keenan, chưa kể đến anh chàng này cũng vô cùng lãng mạn và rất biết cách bảo vệ người mình yêu.

“Trước đây tôi cũng có quen vài người mà mọi người công nhận là đẹp đôi, tương xứng ngoại hình gì đó nhưng rồi chẳng đi đến đâu cả. Vậy nên tôi nghĩ yêu đương thì nên chọn người thật tâm thật lòng với mình hơn là thoả mãn ánh mắt của nhiều người” - Thuỳ Dương chia sẻ.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ luôn bị khán giả “săm soi”. Tuy nhiên, không phải ai cũng mong muốn bị chú ý và đặc biệt là chê bai về chuyện ngoại hình chênh lệch. Theo mình thấy, một số người đã hơi bị quá đà, tự cho mình cái quyền được nhận xét người khác khi chưa thực sự hiểu rõ câu chuyện. Đó chính là lý do vì sao mà các nghệ sĩ Việt lại lựa chọn đứng ra phản ứng trực diện để bảo vệ người mình yêu thương. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.