x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:40 - 28/05/2021

Không ít mỹ nhân Việt từng thử sức với những vai diễn quần chúng nhỏ lẻ nhưng lại khiến dân tình bàn tán xôn xao. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem các nữ diễn viên chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh nhưng lại gây ồn ào trên mạng xã hội là ai nhé!

Thư Vũ

Mới đây, Thư Vũ – cô gái đóng vai quần chúng trong Về Nhà Đi Con bất ngờ nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Dù chỉ góp mặt với vai diễn rất nhỏ trong phim nhưng Thư Vũ lại khiến cộng đồng mạng xuýt xoa không thôi với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ. Kể cả khi cùng khung hình với những mỹ nhân đình đám như Bảo Thanh, Quỳnh Nga thì Thư Vũ vẫn nổi bần bật, chiếm trọn spotlight. 

Thu Trang

Với sự duyên dáng, hóm hỉnh, Thu Trang được khán giả hết mực yêu mến và đặt cho danh hiệu “hoa hậu làng hài”. Cô gây ấn tượng với công chúng qua những bộ phim nổi tiếng như Chuyện Tình Mùa Thu, Bọ Cạp Tím...

Thể nhưng, trước khi có được sự nghiệp thành công như ngày nay, Thu Trang cũng phải nếm đủ “trái đắng” khi mới vào nghề, đi lên từ những vai quần chúng, bị mất vai diễn đột ngột dù đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình...

Thu Trang thuở trẻ.

Những lời chia sẻ của Thu Trang về trải nghiệm của mình trên con đường đi tới thành công khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vì chẳng ai ngờ được, cô lại phải chịu đựng nhiều uất ức, bất công đến vậy. May mắn thay, giờ đây, Thu Trang đã chứng minh được tài năng của mình, trở thành nữ diễn viên được người người, nhà nhà yêu mến.

Việt Trinh

Tương tự như Thu Trang, Việt Trinh cũng phải đi lên từ những vai quần chúng vô danh mới dần tìm được chỗ đứng trong Vbiz. Khi kể về những kỷ niệm thuở mới vào nghề, nữ diễn viên cho biết: “Tôi nhớ nhất là lần đầu được đi đóng phim, háo hức rủ cả xóm đi coi. Lúc quay thì quay rất nhiều nhưng khi lên hình, đạo diễn cắt đâu mất tiêu làm mình quê với hàng xóm quá trời”, “Khi ấy mình rất ngây thơ và đôi khi bị bệnh hoang tưởng vì nghĩ vai quần chúng mình đóng sẽ xuất hiện nhiều trên phim và được nhiều người biết đến”.

Chia sẻ những suy nghĩ dễ thương thuở còn “non và xanh” của mình trong show, Việt Trinh khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

Nhan sắc xinh đẹp của Việt Trinh thuở xuân thì.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Việt Trinh đã có sự bứt phá trong sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A khi mới chỉ hơn 20 tuổi. Cho tới ngày nay, nữ diễn viên được khán giả hết mực yêu mến, quan tâm. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng, với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, Việt Trinh hoàn toàn xứng đáng với thành công như vậy.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Thanh Thúy

Khác với Việt Trinh và Thu Trang, nữ diễn viên Thanh Thúy lại tự xin cho mình một vai quần chúng trong bộ phim Những Cô Gái Chân Dài dù đã khá nổi tiếng. 

Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa xem được thì khi biết phim sắp quay, Thanh Thúy đã tới gặp đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để ứng tuyển nhưng lại nhận được câu trả lời: “Chỉ vào vai quần chúng được thôi. Em có chịu đóng không?” với lý do là vóc dáng của cô không phù hợp với tên phim Những Cô Gái Chân Dài.

Vì yêu thích bộ phim này, Thanh Thúy sẵn sàng thử sức với nhân vật nữ sinh chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh với kiểu trang điểm “có mà như không”. Dù vậy, với gương mặt xinh đẹp, thanh thuần, nữ diễn viên cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả dù không có nhiều suất diễn. Đây quả thực là một màn xin vai chỉ vì đam mê mà.

Hot girl “bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm 

Nhớ lúc trước, hot girl “bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm đã khiến không ít người “ăn dưa bở”, cho rằng cô sắp đổ bộ trên màn ảnh với một vai diễn quan trọng. Cô đi khoe với thiên hạ rằng mình được hợp tác với các nghệ sĩ gạo cội trong Trói Buộc Yêu Thương.

Thế nhưng, khi phim lên sóng, cộng đồng mạng mới phát hiện Trần Thanh Tâm chỉ đóng vai quần chúng, lộ mặt vài giây trên màn ảnh và chẳng có bất cứ lời thoại nào. Điều này khiến nàng hot girl bị khán giả mỉa mai vì PR quá lố.

Khánh My

Hot girl Khánh My cũng là một trường hợp tương tự Trần Thanh Tâm khi tiết lộ mình là khách mời trong bộ phim “bom tấn” Về Nhà Đi Con. Không chỉ lập album ảnh trên mạng xã hội, “nhá hàng” ảnh hậu trường của mình bên nam chính Quốc Trường, cô nàng còn chia sẻ những lời lẽ vô cùng xúc động: “Thật sự không kìm được nước mắt trong chính bộ phim mình tham gia”. Điều này khiến khán giả chắc mẩm rằng Khánh My sẽ có một vai diễn “nặng ký” trong phim.

Ai ngờ, Khánh My chỉ sắm một vai quần chúng “nhỏ xíu xiu”, chỉ xuất hiện trên màn ảnh đúng 2 giây với bóng lưng thấp thoáng, không được lộ mặt. Sau tất cả, đây chỉ là chiêu trò “ké fame” cao tay của nàng hot girl mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Có thể thấy được, khi sắm vai quần chúng trên màn ảnh, các mỹ nhân Vbiz người được khen ngợi hết lời vì vượt qua khó khăn, gian khổ để rèn giũa diễn xuất, vươn tới thành công, người lại “nhận gạch” vì quá đỗi chiêu trò. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, các mỹ nhân Vbiz sẽ nỗ lực không ngừng, vươn lên bằng thực lực và cống hiến những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.