x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm, Lan Phương và dàn chị đại quyền lực "thầu" hết các phim VTV

Thảo Phương 11:15 - 17/03/2021

Khoảng 5 năm đổ lại đây, phim truyền hình Việt Nam ngày càng được đầu tư và phát triển vượt bậc. Chính vì thế, nhu cầu về diễn viên có thực lực cũng ngày càng gia tăng. Không ít các nghệ sĩ gạo cội, từng gắn bó với điện ảnh nước nhà đã quay trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng. 

Không chỉ đa dạng về số lượng nhân vật, các nhà làm phim còn kết hợp diễn viên hai miền Nam Bắc để tăng độ thú vị, thu hút khán giả xem phim. Song, trên thực tế, nhìn đi nhìn lại vẫn chỉ có một số cái tên tiêu biểu được lựa chọn để xuất hiện trong khung giờ vàng của VTV, điển hình như Phương Oanh, Hồng Diễm, Lan Phương và Thu Quỳnh.

Phương Oanh

Sau cú nổ lớn Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh ngày càng được chú ý và giao trọng trách vai chính trong Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Số Phận hay Những Ngày Không Quên. Sang đến nửa đầu năm 2020, nữ diễn viên xinh đẹp cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi khi phải liên tục chạy show hai dự án cùng một thời gian. Do đó, cô nàng đã nảy ra ý định nghỉ ngơi sau thời gian dài đóng phim để tìm lại cảm xúc và năng lượng. 

Việc đưa ra quyết định này quả thật rất khó khăn đối với một diễn viên đang nổi như Phương Oanh bởi lẽ chỉ cần vắng bóng một thời gian thôi thì khán giả dễ dàng quên mình hoặc bị thay thế bởi những người khác. Thế nhưng, rất nhiều người hâm mộ vô cùng thông cảm cho quyết định này của Phương Oanh. Bởi lẽ, các vai diễn trong giai đoạn này của cô đều không thể nào vượt qua được cái bóng quá lớn của Quỳnh Búp Bê.

Đến đầu năm 2021, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án mới và sắp sửa được lên sóng. Chính vì quá yêu thích nhân vật trong dự án lần này nên Phương Oanh đã quyết định “phá” kế hoạch nghỉ ngơi của mình. Bản thân cô nàng cũng đặt kỳ vọng rất cao cho vai diễn với sự thay đổi hình tượng hoàn toàn: cắt tóc ngắn, tính cách cool ngầu mà trước đây Phương Oanh chưa từng được thử nghiệm. Có thể thấy, nhờ vào gương mặt xinh đẹp chuẩn gu khán giả truyền hình, cộng với khả năng diễn xuất ấn tượng, Phương Oanh hứa hẹn sẽ có một màn “lột xác” với dự án mới.

>> Có thể bạn chưa biết: Sao nam nhiều vợ nhất showbiz Việt: Công Lý 3 đời vợ chưa bằng Hiệp Gà

Thu Quỳnh

Sau vai diễn để đời My Sói, Thu Quỳnh cũng nhanh chóng trở thành gương mặt độc đáo của làng phim Việt. Cũng giống như Phương Oanh, ngay sau bộ phim Quỳnh Búp Bê, cô nàng nhanh chóng gia nhập vào các dự án như Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên… Dù tính cách có phần hiền hoà, mờ nhạt hơn nhưng nhân vật Huệ của Thu Quỳnh trong Về Nhà Đi Con vẫn khẳng định được tài năng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ. Không chỉ thể hiện tròn vai, Thu Quỳnh còn hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của “gái làng chơi” năm xưa.

Chính vì khả năng biến hoá đa dạng trong rất nhiều kiểu vai, Thu Quỳnh đang là gương mặt vàng được các nhà làm phim hướng tới cho những dự án chất lượng. Gần đây nhất, khán giả lại một lần nữa bắt gặp Thu Quỳnh trong vai diễn “tiểu tam” Khánh Ngọc của Lửa Ấm. Song, bộ phim này không đạt được quá nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả, đồng thời vai diễn của Thu Quỳnh cũng không mấy ấn tượng như trước. 

Theo bật mí từ cô nàng, hiện tại Thu Quỳnh đang trong quá trình tham gia dự án mới. Với tần suất cống hiến hết mình vì nghệ thuật như hiện nay, để tránh cho bản thân không dần bị mờ nhạt và trôi vào quên lãng, Thu Quỳnh đang cần một vai diễn có sức công phá lớn như cách My Sói đã từng xuất hiện trong lòng khán giả. 

Hồng Diễm

Vốn xuất thân từ người mẫu, MC, nhưng khi đạt đến đỉnh cao của nghề thì Hồng Diễm lại chuyển hướng sang đóng phim. Nhờ có khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh từ khi còn làm người mẫu, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn. Thế nhưng, do không được đào tạo bài bản, nên diễn xuất của cô không mấy đa dạng, thường đóng khung trong những hình tượng gần với bản thân ngoài đời.

Sau này, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, học tập, rèn luyện bản thân qua các vai diễn, Hồng Diễm dần gặt hái được thành công, trở thành con cưng quốc dân với loạt phim như Cả Một Đời Ân Oán hay Hoa Hồng Trên Ngực Trái. So với thời mới bước chân vào nghề diễn, dễ dàng có thể thấy được năng lực và sự tiến bộ rõ rệt của cô nàng xinh đẹp. Với lỗi diễn chân thật, bản năng, Hồng Diễm thường mang đến rất nhiều cảm xúc cho các nhân vật trong phim, đặc biệt là những phân cảnh đòi hỏi diễn nội tâm.

Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý với người tình màn ảnh Hồng Đăng, cặp đôi gần như là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án ăn khách, bảo chứng rating cho rất nhiều bộ phim như Hướng Dương Ngược Nắng gần đây. Dù có nhiều thay đổi về mặt tính cách nhân vật nhưng theo ý kiến của một số khán giả, hai người nên tách ra để mang đến sự mới mẻ thay vì đóng khung cùng một cặp.

>> Xem thêm: Hari Won và dàn sao nữ Vbiz thuộc hệ chồng cưng, cho làm "nóc nhà"

Lan Phương

Ba năm đổ lại đây, sự xuất hiện của Lan Phương gần như phủ sóng khắp các màn ảnh nhỏ. Với các dự án như Nàng Dâu Order, Hồ Sơ Cá Sấu, Trói Buộc Yêu Thương, Lan Phương thể hiện khả năng diễn tốt ở nhiều kiểu vai, thể hiện nhân vật một cách tròn trịa, không hề gượng gạo hay gò ép. Song cũng như những người đồng nghiệp của mình gặp phải, Lan Phương vẫn chưa thể nào bước qua cái bóng của nhân vật Diệp trong Một Đời Ân Oán. Tương tự như Phương Oanh hay Thu Quỳnh, khán giả mà ảnh Việt vẫn đang đợi chờ một sự “lột xác” mới mẻ và độc đáo đến từ Lan Phương.

Mới đây nhất, cô nàng diễn viên tài năng đã lấn sân sang màn ảnh rộng với vai diễn thím Ánh trong bộ phim đình đám Bố Già. Để có thể tạo ra được hiệu ứng tâm lý tốt, khiến khán giả “hả hê” khi thấy mình “ăn hành”, Lan Phương đã kết hợp rất tốt với bạn diễn để tạo ra một phân cảnh cực kỳ chân thực. Lan Phương chia sẻ để có được một cảnh phim như vậy, cô đã chấp nhận diễn thật, thậm chí rất nhiều lần, rất đau để có được cú máy đắt giá. Có thể thấy, chính vì cá tính kiên trì, cố chấp hết mình vì vai diễn này đã giúp cho Lan Phương xứng đáng góp mặt trong dàn “chị đại” của truyền hình VTV.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, dàn diễn viên nữ quen mặt của VTV còn gây ấn tượng với sự biến hóa đa dạng, vào vai nào cũng lột tả được hết cái hay của nó. Với những màn thể hiện “đỉnh của chóp”, bảo sao các nhà làm phim VTV lại rất thích lựa chọn Phương Oanh, Hồng Diễm, Lan Phương và Thu Quỳnh trong các dự án của mình.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.