x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won và dàn sao nữ Vbiz thuộc hệ chồng cưng, cho làm "nóc nhà"

Thảo Phương 15:40 - 13/03/2021

Trong giới showbiz, những nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Thuỷ Tiên, Nhã Phương… vẫn luôn là những sao nữ “quyền lực” được mọi người kính nể trong showbiz. Và khi ở nhà, các người đẹp vẫn giữ được vị trí “nóc nhà”, được các ông chồng cưng chiều, yêu thương nhờ vào những bí quyết của riêng mình.

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ, độc lập, là trụ cột kinh tế trong gia đình

Hoạt động trong giới giải trí hơn 20 năm, Hồ Ngọc Hà không hổ danh là nữ hoàng giải trí với gia tài bản hit chất lượng, mức cát-xê thuộc hàng khủng, công việc kinh doanh thăng hoa… Không chỉ là một nữ cường nhân ngoài xã hội, ở nhà Hà Hồ cũng là một người vợ khéo léo vun vén tổ ấm của mình, là một người mẹ 3 con rất giỏi.

Sau khi chính thức tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Việt Kiều, nữ hoàng giải trí vẫn miệt mài với công việc của mình. Dù chỉ mới chào đón 2 em bé sinh đôi nhưng Hồ Ngọc Hà đã rục rịch quay trở lại với công việc kinh doanh chỉ sau 1 tháng, đồng thời phát triển những dự án nghệ thuật tiếp theo. Bản thân nữ ca sĩ cho biết, mình quay lại làm việc một là để tự chủ về tài chính, hai là tránh cho khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà, dễ khiến tâm lý có vấn đề sau sinh.

Chia sẻ với báo chí, Hà Hồ khẳng định mình là trụ cột kinh tế của cả gia đình nên mọi người trong nhà ai cũng thấu hiểu, thông cảm và hỗ trợ cô hết mình. Những lúc Hà Hồ đi làm, Kim Lý sẽ là người chủ động chăm con để bà xã có thể tự tin, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.

Thuỷ Tiên “rèn luyện” chồng biết sợ vợ, doạ nếu léng phéng cho ngủ ngoài đường

Được khán giả yêu mến gọi là cặp đôi Beck – Vic Việt Nam, Công Vinh – Thuỷ Tiên vẫn rất vui vẻ, mặn nồng sau hơn 10 năm về chung một nhà. Dù rằng trước đó, hai người đã gặp không ít thị phi, đồn thổi về chuyện tình giữa ca sĩ – cầu thủ nhưng thời gian đã chứng minh họ đã và đang hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ thường xuyên yêu chiều, tặng vợ những món quà giá trị trong các ngày lễ hoặc chẳng nhân dịp gì, chỉ thích là tặng thôi, Công Vinh còn khiến cho chị em cả nước phải ghen tị vì suy nghĩ “sợ vợ là thành công” của mình. Cụ thể, trong một lần chụp ảnh, vì không quen nên ông xã Thuỷ Tiên tạo dáng mãi không xong, chị đẹp đành phải ra tối hậu thư: “Bây giờ ba ngồi im trên ghế, mặt một kiểu không đổi để mẹ tạo dáng cho nhanh không đến tối cũng chưa xong”. 

Kết quả chỉ 5 phút sau đã ra đời những tấm hình cực phẩm. Bên cạnh đó, Công Vinh khuyên các anh em chân thành: “Đàn ông sợ vợ đi cho khỏe thân, vợ mình mà cương làm gì cho bực. Mình sợ vợ mỗi mình vợ biết còn nhìn cái hình chụp thì cả thế giới phải công nhận bà ấy quyền lực thật”. Quả thật Thuỷ Tiên rất may mắn khi đã “rèn luyện”được ông chồng biết sợ vợ như Công Vinh.

Trong các chương trình, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Công Vinh vẫn một mực khẳng định anh luôn nhường nhịn vợ, muốn thắng gì cho thắng hết vì giữa vợ chồng ai thắng cũng như nhau, điều quan trọng nhất chính là cố gắng không làm ảnh hưởng đến tình cảm gia đình: “Vinh nghĩ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành. Trong nhà có vấn đề gì thì cứ cho vợ thắng hết, cô ấy sẽ tự nghiệm ra bản thân sai nhưng chồng vẫn đồng ý với mình, từ đó sẽ nhận thức và hiểu được sự việc mà không cần cãi cọ nhiều”.

Hari Won chỉ việc xinh đẹp, ngoan và vô tư, cả thế giới cứ để chồng lo

Nếu trong giới showbiz, Trấn Thành “chẳng ngán mà chặt chém” bất kỳ ai thì về nhà nam diễn viên đình đám lại nhường nhịn, yêu chiều bạn đời hết mực. Trong một chương trình, Trấn Thành đã từng kể khổ, bị “vỡ mộng” khi kết hôn cùng Hari Won khi bị bà xã nắm thóp, quản lý chặt chi tiêu tài chính trong nhà. 

Hàng ngày, trước khi đi làm anh sẽ được vợ “phát tiền” khoảng 2 triệu mỗi ngày cho tất cả chi phí, nhiều khi còn cắt giảm xuống 1 triệu. Đỉnh điểm có lúc nam nghệ sĩ có cát-xê khủng nhất showbiz chẳng có nổi 160.000 đồng để trả tiền taxi, phải đi vay đồng nghiệp. Lúc đầu, Trấn Thành không quen nên rất uất ức về sự đàn áp này nhưng lâu dần anh mới hiểu sự quản lý chặt chẽ của vợ như vậy là đúng, thật may mắn cho anh vì đã cưới được một người vợ tiết kiệm, biết chi tiêu hợp lý.

Thế nhưng, ngoài vấn đề tài chính là Hari Won nắm quyền thì gần như mọi việc trong nhà đều do Trấn Thành lo toan. Ở bên nhau hơn 4 năm nhưng tình cảm của đôi vợ chồng không hề phai mờ mà ngày càng bền chặt, thắm thiết hơn. Trấn Thành dù hay “than phiền” về bà xã nhưng mọi người luôn cảm thấy được tình yêu và sự quý trọng của anh đối với Hari Won. 

Sau khi kết hôn, Hari Won không hề có áp lực gì về cuộc sống gia đình, có chồng yêu chiều, gia đình chồng chăm sóc, cô ngày càng xinh đẹp và rực rỡ hơn trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Dường như, tất cả mưa gió ngoài kia đã có Trấn Thành che chắn hết, còn Hari Won cứ việc vô tư vô lo mà sống. Chuyện tình cảm trong showbiz vốn nhiều điều tiếng thị phi, thế nhưng tình yêu của họ vẫn luôn ngọt ngào, bình yên như thuở ban đầu. Thậm chí, chỉ cần một vấn đề gì nhỏ khiến bà xã phiền lòng, Trấn Thành sẵn sàng ra mặt, “xù lông” bảo vệ người phụ nữ mà anh yêu thương. 

Từ một người đàn ông đào hoa bậc nhất Vbiz, tiêu tiền như nước, Trấn Thành đã gặp đúng người để quý trọng, có được tổ ấm hạnh phúc của riêng mình để giữ gìn, nâng niu. Dù đi quay về trễ nhưng nam MC vẫn dành khoảng thời gian thời gian ít ỏi để về nhà nấu cơm cho vợ, vừa giàu dinh dưỡng lại gia tăng tình cảm vợ chồng.

>> Đừng bỏ lỡ: Hari Won than thở: Từ ngày Trấn Thành đi làm phim, tôi mất chồng rồi

Nhã Phương quản lý chi tiêu, Trường Giang ra đường không có một đồng trong túi

Tương tự với Trấn Thành, Trường Giang cũng tin tưởng giao cho bà xã làm tay hòm chìa khoá. Nam danh hài cho biết, dù anh và vợ đều có công ty riêng, thu nhập cũng khá khá nhưng thẻ ngân hàng do vợ giữ nên lúc nào về nhà cũng phải “lép vế” hơn.

“Vợ chồng tôi thường không can thiệp vào công việc riêng của nhau, trừ những việc trong gia đình thì cả hai cùng bàn bạc và ra quyết định. Thế nhưng, nếu hỏi phe ai trong nhà mạnh hơn thì tất nhiên là phe vợ rồi. Vợ nói chồng đâu dám cãi, không ai dám cãi hết cả.” - Trường Giang thú thật.

Không chỉ có thế, Trường Giang còn rất đồng cảm với Trấn Thành vì kể từ khi lấy Nhã Phương anh ra đường còn không có một cắc trong túi, tất cả chi phí đều do trợ lý chịu trách nhiệm chi và báo cáo lại cho bà xã. Thế nhưng, có vẻ như Trường Giang rất hưởng thụ sự “quản lý” của bà xã vì lúc nào anh bày tỏ thái độ thản nhiên mỗi khi kể lại câu chuyện này. 

Có thể thấy rằng, Nhã Phương có ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của Trường Giang, thậm chí anh chàng còn được gọi là bảo mẫu của vợ vì những hành động chăm sóc tỉ mỉ từng li từng tí. Từ việc đi shopping tay xách nách mang cầm đồ giúp vợ, cho đến dậy sớm nấu cơm để Nhã Phương mang đi làm hay sẵn sàng “nhấp nhổm” chờ ship trà sữa … cũng khiến cho hội chị em phát cuồng.

Bà xã Xuân Hinh cầm hết tiền, thu phục luôn con theo phe mình

Hơn 30 năm chung sống thế nhưng gia đình Xuân Hinh chẳng mấy khi có chuyện “lời qua tiếng lại” bởi lẽ ông tự tin mình rất hiểu tính cách của bà xã. “Vua hài đất Bắc” khẳng định mình rất nghe lời vợ, ai nói ông sợ vợ cũng chẳng sai bởi lẽ không chỉ là tay hòm chìa khoá, bà xã còn thu phục hết con cái theo phe mình.

Kể về vợ mình, Xuân Hinh hài hước: “Nhà có hai đứa con, bà ấy thu phục hết sau này thêm dâu rể nữa thì 5 đánh 1 không chột cũng què, thôi tốt nhất nghe lời cho yên thân. Chưa kể tiền nong trong nhà bà ấy cầm hết, đi hát về cát xê đưa phải bằng hai tay. Nhưng tôi cứ mặc kệ, có bà ấy lo toan mọi việc, nấu cơm nước cho ăn chứ giờ mà dỗi bỏ đi mình mất công thuê người về vừa tốn tiền lại không hợp ý. Tính về kinh tế nên tôi ngậm đắng nuốt cay vậy”.

Bù lại, Xuân Hinh cũng rất tự hào về vợ bởi lẽ bạn đời của ông tính tình rất tốt, không nói nhiều. Đêm 30 Tết nào, nam danh hài cũng tự vấn, hỏi xem năm qua có làm gì khiến bà nhà không vừa ý không để điều chỉnh. Nếu Xuân Hinh nói một, vợ ông chỉ nói một nửa thậm chí không nói gì khiến cho vua hài “cảm thấy cả kinh”.

Vậy mới thấy, các sao nam Vbiz đúng kiểu “khi ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con”. Trước sự quyền lực của các bà vợ, rõ ràng những ông chồng chỉ biết an phận, bảo sao nghe vậy. Nói đùa thì bảo họ sợ vợ nhưng thực tế chẳng qua là họ thương vợ nên để vợ làm “nóc” thôi.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.