x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nam nhiều vợ nhất showbiz Việt: Công Lý 3 đời vợ chưa bằng Hiệp Gà

Hoa Le 17:35 - 08/03/2021

Chuyện tình cảm của các ngôi sao là một trong những chủ đề mà tôi rất quan tâm, bên cạnh tài năng, trí tuệ và nhân cách của họ. Sự chú ý này càng trở nên rõ ràng hơn ở những ngôi sao nam đào hoa, từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân, mà nổi bật nhất chính là Công Lý, Hiệp Gà, Tú Dưa và Tùng Dương.

NSND Công Lý

Mặc dù là gương mặt nổi bật của phim truyền hình lẫn hài kịch Việt Nam, nhưng hôn nhân của Công Lý lại vô cùng lận đận. Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên, nữ nhân viên của đài truyền hình do bất đồng quan điểm, nam diễn viên đã hẹn hò với MC Thảo Vân. Lúc này, nam diễn viên đã có một cô con gái riêng. Sau đám cưới được tổ chức năm 2014 với Thảo Vân, họ có với nhau một người con trai.

Tuy nhiên sau 6 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. Công Lý và Thảo Vân sau đó vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả vì chia tay trong sự văn minh, họ trở thành bạn bè thân thiết để cùng nhau nuôi dạy con cái. Cách đây không lâu, Công Lý gây bất ngờ khi kết hôn lần 3 với bạn gái Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi, đang làm việc tại một tờ báo điện tử ở Hà Nội. Được biết cả 2 hẹn hò từ năm 2016 và đến đầu năm 2021, họ chính thức về chung một nhà. 

Tú Dưa

Nên duyên vợ chồng với vận động viên wushu Thúy Hiền, Tú Dưa đã có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và 2 cô con gái. Thế nhưng vì có qua lại với một số người hâm mộ, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã đẩy hôn nhân của mình đến bờ vực tan vỡ. Không lâu sau, nam ca sĩ kết hôn với Phương Hà, nhưng chỉ được vỏn vẹn 2 năm, họ lại ra tòa và quyết định chia tay. Đến năm 2014, ca sĩ Lam Trang trở thành người vợ thứ 3 của anh, sau 5 năm hẹn hò. Hiện tại, họ đang sống vô cùng hạnh phúc với một cậu con trai chung và con riêng của nam ca sĩ.

>> Xem thêm: Bị chê 4 đời chồng, Hoàng Yến khẳng định giỏi mới được nhiều người yêu

Hiệp Gà

Là người đàn ông đào hoa nhất nhì làng giải trí, Hiệp Gà đã có cho mình 3 đời vợ và nhiều mối tình chưa được thống kê. Anh cưới người vợ đầu tiên là Thanh Quý, một thợ cắt tóc. Mặc dù, sau đó do vướng vào vòng lao lý, nhưng nam diễn viên vẫn được vợ ở bên chăm sóc và động viên. Đến khi anh tại ngoại, họ lại tuyên bố ly hôn.

Người vợ thứ 2 của anh là Thu Trang. Nghề nghiệp chưa ổn định, lại bị nghi ngờ dính vào quá khứ bất hảo, nhưng Hiệp Gà vẫn mạnh dạn tuyên bố, người vợ 2 là người anh yêu nhất. Và sự “yêu nhất” ấy kéo dài được một năm. Sau khi họ chia tay, anh tiếp tục úp mở chuyện vợ sắp cưới là cô gái trẻ kém mình gần chục tuổi và đang là bác sĩ trong bệnh viện có tiếng. Tuy nhiên, họ chưa tổ chức đám cưới thì đã nhận ra những bất đồng trong quan điểm của nhau, nên đã kịp chia tay.

Cũng chẳng cần chờ lâu, ngay sau đó Hiệp Gà kết hôn với vợ thứ 3 là Diệu Thúy. Sau gần 4 năm chung sống, cô gái này từ người tình cuối cùng của anh chuyển sang trạng thái làm vợ cũ. Lý do tan vỡ xuất phát từ xích mích chuyện tiền bạc. Chuyện mới diễn ra tháng 8 năm ngoái, vậy mà đến tháng 10, nam diễn viên đã đăng hình tình trẻ với dòng caption úp mở chuyện lấy vợ lần 4.

>> Xem thêm: Vợ cũ phản pháo khi bị Hoàng Anh tố ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19

Tùng Dương

Là người đàn ông của những vai phản diện trên sóng truyền hình, diễn viên Tùng Dương từng có 3 đời vợ và 4 cô con gái. Sau thời gian ngắn lấy vợ ở tuổi 25, anh ly hôn và tiến tới với người vợ thứ 2 là Hoa Thúy khi cô mới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân này vội vàng tới mức, chưa hoàn thành xong thủ tục ly hôn với vợ cũ, anh đã có con với vợ mới. Và sau 7 năm mặn nồng, họ cũng quyết định đường ai nấy đi.

Trải qua một thời gian mất phương hướng, cuối cùng anh được se duyên để đến với người vợ thứ 3, cô gái kém anh 17 tuổi. Bất chấp chuyện tuổi tác, người phụ nữ này quyết tâm tỏ tình và chủ động ngỏ ý muốn bên cạnh nam diễn viên trọn đời. Không để người mình yêu bị thiệt thòi, sau một năm hẹn hò, họ đã tổ chức đám cưới hoành tráng. Thế nhưng đến tháng 7/2020, cả 2 quyết định ly hôn do bất đồng trong quan điểm, tính cách.

Tôi thấy các ngôi sao kể trên tưởng như đào hoa nhưng thực tế họ cũng phải trải qua nhiều mất mát, bấp bênh sau mỗi lần chia tay chẳng mấy êm đẹp. Ai bảo nhiều vợ là sướng chứ tôi thấy cứ lận đận kiểu gì ấy vì tương lai chưa biết chắc rằng còn thêm cô nào bước vào đời nữa hay không?

*Bài viết do độc giả gửi về cho DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những sao nam trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.