x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Đường Yên mang thai lần 2, Tiêu Chiến bị thất sủng

Carole 09:29 - 12/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì họ hầu như đều sẽ chú ý đến hàng loạt tin dưa xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được cư dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Hồ Ca và Vương Hiểu Thần kết hôn?

Phần lớn tin Hồ Ca kết hôn đều đến từ truyền thông Hong Kong, mà truyền thông bên đó vì nhiệt độ mà đăng nhiều tin lung tung. Sau khi tin Hồ Ca và Vương Hiểu Thần kết hôn bị đẩy lên, đoàn đội Vương Hiểu Thần còn muốn kiếm thêm nhiệt độ, chuẩn bị lợi dụng Hồ Ca để sao tác một phen. 

Nhưng đoàn đội Hồ Ca không phải kiểu ăn chay, sau đó đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí tốc độ phản hồi còn nhanh hơn cả đợt vướng tin kết hôn với Lưu Diệc Phi. 

Tiêu Chiến bị ảnh hưởng bởi chuyện quá khứ?

Trong một khoảng thời gian ngắn Tiêu Chiến sẽ không nhận được đại ngôn tốt nào cả, nguyên nhân chính là vì những tổn thất mà anh ấy gây ra cho một số thương hiệu trước đây vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. 

Trước khi những chuyện quá khứ chưa được giải quyết ổn thỏa thì thương hiệu chỉ có thể suy xét lợi ích bên mình, lựa chọn người đại diện có thể mang lại lợi ích cho họ chứ không phải một quả bom hẹn hò lúc nào cũng phải cẩn thận. 

Vì vậy nếu Tiêu Chiến muốn có đại ngôn tốt, trước tiên anh ấy phải giải quyết chuyện quá khứ đã, nếu không thì sau này sẽ chẳng có cơ hội nào.

Đường Yên mang thai lần 2?

Về việc sinh con thứ 2, cả nhà Đường Yên bao gồm bố mẹ La Tấn đều có ý này, chỉ là cô ấy vẫn chưa mang thai. Trong những hình ảnh Đường Yên tham gia một buổi biểu diễn, cô ấy không hề có dấu hiệu mang thai.

Thật ra thì Đường Yên vẫn đang cân nhắc đến yếu tố công việc, hiện tại không dễ gì mới bước vào được thời kỳ ổn định, nếu như sinh con thứ 2 thì tài nguyên sẽ mất hết. 

Và trong quá trình lập ra kế hoạch làm việc, có rất nhiều thỏa thuận không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Vì nguyên nhân này nên trước mắt Đường Yên sẽ tập trung cho công việc, hoãn lại việc sinh con thứ 2.

Chuyện tình của Hồ Nhất Thiên tan vỡ?

Hồ Nhất Thiên và một tiểu hoa luôn mập mờ, tuy nhiên chuyện tình cảm này đã bị đoàn đội hai bên phá hỏng. Hồ Nhất Thiên không thể chấp nhận được hành động lần này của đoàn đội, dù sao thì chuyện tình cảm này anh ấy cũng đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng. 

Hiện nay mọi chuyện đã bị phá hỏng rồi, Hồ Nhất Thiên làm sao có thể chấp nhận như trước đây nữa. Ngay cả khi đoàn đội suy nghĩ đến sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên thì hành động này đúng là sai rồi, chẳng trách anh ấy không thể chấp nhận được.

Kim Thần và Thái Từ Khôn từ chối buộc chặt?

Hợp đồng quản lý của Kim Thần là ký với người quản lý của Thái Từ Khôn, hiện tại hai bên đoàn đội rất thân thiết và còn thường xuyên trao đổi tài nguyên. 

Tuy là cùng một hội nhưng Kim Thần và Thái Từ Khôn lại từ chối buộc chặt với nhau, ngay cả việc tiếp thị tình chị em bình thường thì đoàn đội cũng không đồng ý. Cả hai người họ lúc riêng tư cũng đều tránh để không tạo hiềm nghi.

Hoàng Tử Thao không còn độc thân nữa?

Hoàng Tử Thao có bạn gái rồi, còn từng gặp qua phụ huynh. Thật ra Hoàng Tử Thao rất muốn công khai nhưng anh ấy cũng rất sợ công khai rồi sẽ mất fan. Cộng thêm việc trước đây anh ấy thể hiện sự căm hận với fan quá mức nên hiện tại càng không dám tuyên bố có bạn gái.

Sao nam bị cắm sừng đã có bạn gái?

Sao nam bị cắm sừng đã có bạn gái mới, là một bạch phú mỹ ngoài ngành, tài sản so với người vợ cũ làm tóc của anh ấy thì hơn nhiều. Vợ cũ sau khi biết chuyện thì không thể bình tĩnh được, cảm thấy chồng cũ sống tốt hơn mình nên cũng vội vàng đi tìm một “ông lớn”.

Việc Hồ Ca có tin đồn kết hôn (lần nữa), Carole thấy chẳng khác gì Với các tin dưa Phạm Băng Băng có bầu hay phim A, phim B sắp lên sóng, cứ đến hẹn 1 năm vài lần lại xuất hiện. Carole để tâm hơn đến chuyện Tiêu Chiến và có chút thắc mắc. 

Bởi lẽ, nam diễn viên tuy gặp rắc rối vào năm ngoái, nhưng độ hot thì vẫn đang cao, thế nào mà nhãn hàng lại ghẻ lạnh từ chối anh chứ? Phải chăng từ phía đoàn đội có vấn đề hoặc hét giá cao nên khiến đại ngôn không đến tay nam thần Trần Tình Lệnh? E là phải chờ một thời gian xem thêm thực hư tin dưa này. 

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp đính hôn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.