x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm vẫn chưa bỏ cuộc dù bị cấm sóng?

Carole 00:02 - 01/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Mịch muốn cắt đứt hoàn toàn với Ngụy Đại Huân?

Dương Mịch bây giờ không muốn có bất kỳ liên quan hay dính líu gì đến Ngụy Đại Huân nữa. Ngay cả khi Ngụy Đại Huân muốn cùng Dương Mịch “nối lại tình xưa” thì với cô ấy, Ngụy Đại Huân đã không còn giá trị lợi dụng gì nữa. Đối với người như vậy thì giữ lại chỉ phí thời gian và sức lực, không nhất thiết phải dây dưa quá nhiều.

Ngô Diệc Phàm vẫn chưa bỏ cuộc?

Mặc dù đã bị phong sát (cấm sóng) nhưng mẹ con Ngô Diệc Phàm vẫn chưa bỏ cuộc, hiện tại mẹ của Ngô Diệc Phàm cũng cùng anh ta đi khắp nơi tìm người giúp đỡ, còn giảm một nửa giá để nhận các hoạt động thương mại nhưng đáng tiếc là chẳng còn thương hiệu nào quan tâm đến họ nữa. 

Gần đây, họ còn cân nhắc đẩy trách nhiệm sang cho nhân viên, nếu như sự việc trở nên nghiêm trọng hơn thì Ngô Diệc Phàm sẽ chuẩn bị để về Canada.

Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương?

Hiện tại, sự kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương mang đến giá trị thương mại rất cao, những thương hiệu bình thường đều mời không nổi. Tencent hiện giờ rất xem trọng Nhiệt Ba và Dương Dương, sau này sẽ mời cả hai người tham gia show truyền hình. 

Tình hình của Dương Tử hiện tại?

Đã rất lâu rồi Dương Tử không có phim lên sóng, bộ phim hot gần đây nhất của cô ấy là Thân Ái Nhiệt Ái đóng cùng với Lý Hiện. Tình hình hiện tại của Dương Tử giống với Đặng Luân và Lý Hiện, cần phải có một bộ phim mới thật tốt để lấy lại phong độ. 

Trong tay Dương Tử có nhiều bộ “nằm kho”, có khả năng thành công nhất chính là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, hợp tác với Tiêu Chiến.

Trước đây, có nhiều người trong giới cho rằng Dương Tử có số “vượng” bạn diễn, Đặng Luân và Lý Hiện sau khi hợp tác với cô ấy đều nổi tiếng cả. Hiện tại, tiểu hoa đối thủ dùng việc này để gây chuyện, nói rằng vận may của Dương Tử năm nay không tốt, quay 1 bộ thì hỏng 1 bộ. 

Mặc dù bên phía Thanh Trâm Hành đã bồi thường cho Dương Tử nhưng danh tiếng và nhiệt độ của cô ấy cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Giờ đoàn đội đang theo dõi rất cẩn thận những dự án khác của Dương Tử, sợ sẽ xảy ra chuyện không tốt.

Âu Dương Na Na phẫu thuật thẩm mỹ?

Gần đây, Âu Dương Na Na đang bắt đầu xem xét đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, cằm của cô ấy cũng đã được chỉnh sửa một chút, bác sĩ cũng đưa ra các phương án cho cô ấy tham khảo, về sau có khả năng sẽ tiếp tục chỉnh sửa. 

Trang bìa mà Âu Dương Na Na chụp mới đây cũng rất kỳ quái, vì đang trong quá trình hồi phục sau chỉnh sửa nên đoàn đội chỉ có thể đổ trách nhiệm cho thợ sửa ảnh mà thôi. 

Vì sao năm xưa Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa lại hẹn hò?

Trương Kế Khoa chen chân vào làng giải trí cũng đã được vài năm, 1 năm tham gia đến 7, 8 show truyền hình liền. Sau đó, khi xuất hiện trong một hoạt động do đạo diễn show truyền hình tổ chức, Trương Kế Khoa đã gặp Cảnh Điềm, hai người đã ở bên nhau. 

Có “dưa” nói Nhậm Gia Luân là người mai mối cho họ nhưng là giả đấy, khi ấy Nhậm Gia Luân còn không biết Trương Kế Khoa chứ đừng nói đến chuyện mai mối.

Nhậm Gia Luân ép buộc kết thúc hợp đồng?

Mặc dù kỳ hạn hợp đồng của Nhậm Gia Luân và Hoan Thụy vẫn còn, anh ấy cũng giữ giới hạn với Hoan Thụy nhưng lại không hề có ý định ép buộc kết thúc hợp đồng. Tuy nhiên hợp đồng cũng sắp hết hạn, khả năng cao là sẽ không tiếp tục ký nữa, những người của Hoan Thụy trong đoàn đội của Nhậm Gia Luân cũng dần bị thay thế.

Hiện tại Hoan Thụy đang nâng đỡ Thành Nghị, bởi vì Nhậm Gia Luân không có ý muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng, cộng thêm việc đã kết hôn nên rất khó để nâng đỡ. Điều mà Hoan Thụy nhắm đến chính là giá trị của những nghệ sĩ lưu lượng mà Nhậm Gia Luân lại muốn chuyển hình, không muốn đi theo hướng lưu lượng nữa.

Theo Carole thấy thì tình hình của Ngô Diệc Phàm hiện tại rất giống với Trịnh Sảng, một khi đã bị cấm sóng thì rất khó để trở lại được nữa. Mà dù một ngày nào đó Ngô Diệc Phàm có thể tái xuất showbiz thì đến lúc ấy liệu còn ai muốn hợp tác với một người từng vướng scandal quá lớn nữa chứ.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.