x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

How I Met Your Father và Easter Eggs: Fan "dù vàng, kèn xanh" chờ đón

Hồng Đức Anh 12:00 - 14/09/2021

How I Met Your Father (HIMYF) chính là spin off của serie How I Met Your Mother (HIMYM) huyền thoại. Bộ phim đang khởi quay và dự kiến lên sóng trong thời gian sớm nhất. Vậy serie spin off này sẽ có những điểm gì giống với serie gốc? Đâu là những Easter Eggs được mong chờ sẽ xuất hiện? Cùng mình tìm hiểu nhé!

 >>> Xem thêm: Pipeline: Cốt truyện nhiều “lỗ hổng” nhưng vẫn đáng xem

Phim xoay quanh việc nhân vật chính Sophie (Hilary Duff) kể cho hai người con về việc gặp cha của chúng như thế nào? Nếu Ted Mosby đã mất 9 năm để kể đầy đủ đầu đuôi câu chuyện, thì mình mong Sophie sẽ kể ngắn lại một chút và không để xảy ra tranh cãi ở phần kết thúc giữ team "Kèn xanh" và team "Dù vàng" như ở serie gốc. Tất nhiên, để chinh phục khán giả cũ của phần phim gốc thì series spin off này cần một thời gian dài. Với tư cách một fan lâu năm, mình tin tưởng series này sẽ thành công vang dội.

Set quay được Hilary Duff chụp lại

 Những Easter Eggs đáng mong chờ:

1. Tòa nhà GNB

Ted đã có nhiều năm cố gắng để được thiết kế tòa nhà này nhưng thất bại và tưởng chừng đã bỏ cuộc khi quyết định đi dạy ở trường đại học. Có thể nói, tòa nhà này là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp kiến trúc sư của anh. Vì vậy, mình mong chờ sẽ có một cảnh quay một nhân vật nào đó đi ngang qua tòa nhà này. Sẽ rất thú vị nếu nhân vật đó cũng có tính cách tương đồng với Ted.

2. Phát thanh viên Robin Scherbatsky

Robin là người đặt sự nghiệp lên trên tất cả. Cô không gặp nhiều may mắn ở đầu phim, khi chỉ được làm phát thanh viên cho những chương trình ít người xem. Nhưng đến cuối cùng, Robin đã trở thành một phát thanh viên nổi tiếng. Một cảnh quay poster của Robin xuất hiện trên xe bus trong phim cũng là điều thú vị.

 3. Quán Pub Maclaren

Maclaren là nơi tụ tập nổi tiếng của "The Gang" HIMYM. Nếu series spin off vẫn muốn mang đặc trưng của phần gốc, mình nghĩ Maclaren nên được nhắc đến. The Gang của How I Met Your Father có thể tìm được nơi tụ tập khác, và từ đó họ cũng có thể châm biếm về Maclaren cũng như trêu đùa về những khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của Ted và Barney khi tán gái ở quán này.

4. Cameo từ How I Met Your Mother

Sẽ rất khó để dàn diễn viên trong "The Gang" bản gốc đóng trong phần này. Vì thế, HIMYF có thể mời những nhân vật phụ xuất hiện xuyên suốt 9 phần phim như anh Carl làm bartender, Patrice bạn Robin hay một trong những người yêu cũ của Ted. Làm được như vậy thì những màn "cross over" cũng đáng để hóng lắm.

5. The Bro Code

Trong HIMYM, quyển Bro Code của Barney chính xác là huyền… thoại. Thậm chí, Barney còn nói rằng quyển Bro Code có mặt ở phòng nghỉ của các khách sạn tại Mỹ. Độ phủ sóng của nó còn rộng tới nỗi Marshall nhìn thấy quyển này ở chỗ ngồi trên máy bay. Với sự huyền... thoại này, mình dám cá là 95% Bro Code sẽ xuất hiện đâu đó trong HIMYF. 

 >>> Xem thêm: The Intern - Hãy cho tôi làm việc, tôi mới có 70 chứ nhiêu

6. Khám phá về quái vật hồ Loch Ness của Marshall

Marshall từng rất tự tin khi nói rằng chính mình đã tìm ra quái vật hồ Loch Ness - Nessie. Điều này đã được khẳng định lần nữa ở Season 9 khi trong phòng làm việc của Marshall có một tờ báo nói về việc anh tìm ra được quái vật Nessie. Với việc Marshall giành được quá nhiều sự yêu mến, thì thả một chi tiết nhỏ này vào phim cũng sẽ không thành vấn đề với HIMYF.

Tờ báo về việc Marshall khám phá ra quái vật hồ Loch Ness đang ở sau lưng anh

7. "Let's go to the Mall"

Đây là bài hát rất nổi tiếng thời Robin còn ở Canada. Sẽ thật tuyệt biết mấy nếu bài này được bật làm nhạc nền ở một số cảnh trong HIMYF, nó gợi nhớ cho các fan của HIMYM rất nhiều kỉ niệm. Việc cho bài hát này vào bộ phim sẽ càng minh chứng rõ hơn cho việc HIMYM và HIMYF là cùng một vũ trụ phim, dễ chiếm được tình cảm từ fan phim gốc. 

8. Dù vàng và Kèn xanh

Đây là hai biểu tượng cho hai tình yêu sâu đậm nhất đời Ted, Tracy (Dù vàng) và Robin (Kèn xanh). Một trong những bài học lớn nhất mà Ted có được đó là không có một ai đó ngoài kia đứng chờ anh mãi, và cũng không có tình yêu nào là vĩnh cửu. Dù Ted yêu Tracy và Robin ở những thời điểm khác nhau, nhưng sự yêu thương của Ted với hai người này là không thể so sánh được. Vì hai thứ đấy đã trở thành kinh điển, nên liệu đạo diễn HIMYF có dám bỏ qua không?

Bạn là team dù vàng?
Hay team kèn xanh?

Dàn cast của bộ phim đều là những diễn viên thực lực từ trước đó. Hillary Duff, Chris Lowey hay Francia Raisa đều là những diễn viên có kinh nghiệm đóng sitcom dài tập. Francia Raisa còn được báo chí biết đến khi hiến thận cho Selena Gomez vào năm 2017. Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài độc thoại gốc Việt Tien Tran cũng xuất hiện trong phim này với vai Ellen. Mình tin tất cả đều sẽ cố gắng hết sức để đem lại How I Met Your Father có chất riêng nhưng cũng vẫn giữ được sự hài hước từ How I Met Your Mother.

>>> Xem thêm: Những bộ phim sitcom Mỹ giải tỏa căng thẳng mùa giãn cách

 Bài viết được Hồng Đức Anh gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.