x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Tình - "Thánh cô đẹp nhất trên màn ảnh" giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 19/10/2021

Hứa Tình chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Ngoài danh hiệu “Thánh cô đẹp nhất trên màn ảnh”, người đẹp này còn là “đệ nhất công chúa Kinh Khuyên” của làng giải trí Hoa ngữ nữa đó! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về nàng công chúa quyền lực này nhé!

Mặc dù không ít người cho rằng Hứa Tình mắc “bệnh công chúa” nhưng cũng phải thừa nhận rằng nữ diễn viên này thực sự có mệnh làm công chúa.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hứa Tình sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền thế, đúng chuẩn “nhà mặt phố, bố làm to”. Với ngoại hình nổi trội và thành tích học tập xuất sắc, từ nhỏ, cô luôn là “con nhà người ta” trong mắt các bậc phụ huynh và được gia đình định hướng theo học ngành ngoại giao.

Năm 12 tuổi, Hứa Tình từng thử “dạm ngõ” môn nghệ thuật thứ bảy khi hóa thân thành tiên đồng trong phòng luyện đan của Thái Thượng lão quân ở bộ phim kinh điển Tây Du Ký. Cũng từ đó, cô dần nhen nhóm sự yêu thích với nghề diễn và quyết định “rẽ ngang” vào showbiz vì đam mê, bất chấp sự phản đối của bố mẹ.

Thi đỗ vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ban đầu, Hứa Tình từng có quãng thời gian vô cùng khó khăn vì không thể hòa nhập với môi trường ở đây. Thậm chí, cô từng có ý định thôi học khi mới gắn bó với mái trường này nửa năm. Theo lời của Hứa Tình thì: “Đó là năm khốn khổ nhất trong cuộc đời tôi”.

Nhờ sự giúp đỡ của thầy cô tại trường, Hứa Tình đã làm quen được với môi trường học tập, dần “bung lụa” và có cơ hội hợp tác với nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hứa Tình bỏ túi không ít bộ phim đình đám thế nhưng quen thuộc nhất với chúng ta hẳn là vai diễn Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Dù khi đó đã 32 tuổi, nữ diễn viên vẫn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi với nhan sắc trẻ trung và diễn xuất tinh tế. Đến nhà văn Kim Dung cũng từng hết lời khen ngợi rằng: “Hứa Tình đã lột tả được Nhậm Doanh Doanh trong lòng tôi. Cô ấy là một diễn viên toàn năng, có thể sắm vai được đủ loại nhân vật trên màn ảnh” là đủ biết rồi đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân má "bánh bao" cùng so kè nhan sắc

Hứa Tình và Vương Chí Văn.

Ngoài sự nghiệp đình đám thì đời tư của Hứa Tình cũng từng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên này không ít lần “phim giả tình thật” với bạn diễn như Huỳnh Lỗi, Vưu Dũng, Vương Chí Văn… nhưng đều chẳng thể gắn bó được dài lâu. 

Năm 1997, Hứa Tình quen biết với Lưu Ba và nhanh chóng rơi vào lưới tình với đại gia này, bất chấp việc ông đã sớm có vợ con. Vì quá yêu “Thánh cô đẹp nhất”, Lưu Ba ly hôn với vợ vào năm 1999 để ở bên cô. Cứ ngỡ cặp đôi này sẽ về chung một nhà thì ai ngờ Hứa Tình lại chủ động nói lời chia tay mà nguyên nhân là vì người tình từng nói dối cô.

Có vẻ như Hứa Tình chẳng hề hài lòng với việc Lưu Ba không thành thật mọi chuyện với cô chút nào cả. Theo lời của người đẹp thì: “Tôi muốn bạn trai phải yêu mình sâu sắc, tôi muốn tình yêu phải thần thánh. Mà nếu tôi không cảm nhận được điều này thì không được rồi! Tình yêu thì phải trọn vẹn, không thể mỗi ngày bớt đi một chút được, nếu không thì đó không phải là tình yêu”.

Đây cũng là lý do Hứa Tình quyết định quay lưng, bất chấp sự níu kéo của vị tỷ phú họ Lưu. Sau đó không lâu, Lưu Ba phải gánh trên vai khoản nợ lớn vì làm ăn thua lỗ, chật vật sang nước ngoài và ra đi vào năm 2017. 

Theo giang hồ đồn thổi thì Lưu Ba vẫn luôn nhớ thương Hứa Tình và còn để lại cho cô khối tài sản khổng lồ nhưng thực hư thế nào thì chẳng ai biết được. Có lẽ vì vậy mà đến sau này, nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn dành nhiều tình cảm cho tình cũ: “Nếu anh ấy không ‘đi’, tôi đã sớm kết hôn rồi! Nếu anh ấy còn trên đời này, tôi đã sớm lên chức mẹ”.

À, Hứa Tình còn dính nghi vấn tình cảm với hai vị đạo diễn đình đám của Cbiz là Trần Khải Ca và Phùng Tiểu Cương nữa đó! Thậm chí, theo một số nguồn tin thì nữ diễn viên chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của Trần Khải Ca “toang” như bong bóng xà phòng. 

Hứa Tình và Trương Hàn.
Hứa Tình và Bành Vu Yến.

Ngoài ra, những nghi vấn tình ái xoay quanh cô thì chưa bao giờ hết cả. Trong những năm gần đây, danh sách người tình tin đồn của Hứa Tình toàn những “phi công trẻ” có tiếng như Trương Hàn, Hoa Thần Vũ, Tỉnh Bách Nhiên, Bành Vu Yến...

Tình sử thì hoành tráng đến vậy nhưng việc Hứa Tình bao giờ mới chịu lên xe hoa thì thật khó mà nói trước được. Bởi lẽ, người đẹp này từng chia sẻ rằng, với cô thì tờ hôn thú chẳng hề quan trọng, không thể đảm bảo rằng hai người có thể cùng bên nhau tới bạc đầu. Đối với lựa chọn của Hứa Tình, chúng ta cũng chẳng còn cách nào khác ngoài tôn trọng.

Giờ đây, Hứa Tình đã ở tuổi 52 nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng và khiến hội chị em phải ngưỡng mộ với vóc dáng chữ S quyến rũ. Nhìn vào mỹ nhân này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tự hỏi, ai mà không mê cho được?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất năm 2021

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.