x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:31 - 11/10/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng hớt được thông tin trang 163 đã bầu chọn ra 5 tạo hình thảm đỏ đẹp nhất trong năm 2021. Hãy cùng mình điểm lại xem mỹ nhân nào được lọt vào bảng xếp hạng cực “hot hit” này nhé!

5. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là người “chốt sổ” top 5 của bảng xếp hạng này với bộ váy công chúa cực xinh trên thảm đỏ Harper’s Bazaar 2021. Thậm chí, “nữ hoàng rating” còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ tạo hình này là đủ biết rồi đó!

Từng một thời bị coi là “thánh phèn” Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã có sự tiến bước ngoạn mục trong mảng thời trang sau khi lên chức mẹ. Mình rất hi vọng nữ diễn viên Sở Kiều Truyện sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thậm chí là ngày càng lên hương về nhan sắc, khí chất và gu ăn mặc nè.

4. Dương Mịch

Góp mặt trên thảm đỏ Thập Quang Thịnh Điển, Dương Mịch khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành “thiên nga đen” xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. Bộ trang phục này không chỉ làm tôn lên làn da trắng mịn, nuột nà của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế mà còn giúp cô hút trọn mọi ánh nhìn với thiết kế khoét rỗng cách điệu.

Kiểu tóc búi cao đơn giản, lối trang điểm sắc sảo kết hợp với những món phụ kiện trang sức đắt giá đã góp phần giúp Dương Mịch càng thêm sang chảnh, cuốn hút, xứng đáng nhận cả nghìn cái like.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tẽn tò vì lỗi chỉnh ảnh

3. AngelaBaby

“Mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby cũng lọt vào danh sách này nhờ tạo hình “đỉnh chóp” khi tham gia bữa tiệc gala thời trang do tạp chí Madame Figaro tổ chức. Chẳng hề quá lời khi nói nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện với nhan sắc tựa nữ thần. 

Mặc dù phần tà váy được xẻ khá bạo, khiến dân tình phải “thót tim” thay cô nàng nhưng về tổng thể thì bộ trang phục này chẳng có điểm nào để chê cả, giúp AngelaBaby khoe được chiếc eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì AngelaBaby chính là sao nữ đầu tiên trên toàn cầu diện váy thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2021 của nhà thiết kế đình đám Iris van Herpen đó nha! Có thể thấy được, địa vị của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong mảng thời trang chẳng thể đùa được đâu!

2. Nghê Ni

Chẳng hề bất ngờ khi thấy Nghê Ni trong danh sách này, bởi lẽ, nàng “Mưu nữ lang” vốn được coi là “nữ hoàng thảm đỏ” sáng giá của showbiz Hoa ngữ sau Phạm Băng Băng đó mà!

Theo trang 163 thì tạo hình thảm đỏ ấn tượng nhất của Nghê Ni trong năm 2021 là bộ váy đen có thiết kế retro với cổ chữ V khá sâu và rộng, giúp cô khoe trọn lợi thế hình thể khi sải bước trên thảm đỏ Harper’s Bazaar 2021.

Nhìn vào bờ vai góc vuông cực phẩm, xương quai xanh cuốn hút và “nội dung” lấp ló, thấy mà mê của Nghê Ni, đến con gái như mình cũng phải “đổ đứ đừ” chứ chẳng đùa đâu! Lại thêm khí chất “chanh sả” hơn người, nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa đã chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba chính là “trùm cuối” trong bảng xếp hạng này. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành quý cô sang chảnh trong bộ váy nhung xanh tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển.

Cá nhân mình cho rằng, bộ trang phục này vừa thanh tao, quý phái, lại vừa gợi cảm, cuốn hút đến không tưởng. Cứ nhìn vào phần lưng được thiết kế đặc biệt, giúp nữ diễn viên khoe vóc dáng nuột nà và phần xẻ tà giúp cô khoe khéo đôi chân cực phẩm sẽ biết ngay thôi nè!

Chỉ có thể nói là bộ lễ phục cao cấp này đã giúp nữ diễn viên Trường Ca Hành nâng tầm nhan sắc đáng kể đó nha cả nhà!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ khổ vì người quản lý

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng bảng xếp hạng “Tạo hình đẹp nhất trên thảm đỏ 2021” này khá là ổn áp đó! Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với top 5 này không? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".