x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Tình, Viên San San và dàn sao nữ Cbiz cùng hóa Nhậm Doanh Doanh

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:55 - 29/11/2022

Nhậm Doanh Doanh là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất tiểu thuyết Kim Dung. Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, nàng là Thánh cô thông minh, tài giỏi của Nhật Nguyệt thần giáo lại cực kỳ chung tình với chàng Lệnh Hồ Xung. Thế nên trên màn ảnh Hoa ngữ, vai diễn này thường được ưu ái cho những cô gái trẻ nổi bật. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những nàng Nhậm Doanh Doanh được nhiều người quan tâm nhất của màn ảnh nhé!

Lương Bội Linh

Nhậm Doanh Doanh của Lương Bội Linh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ do TVB sản xuất có lẽ là phiên bản được nhiều bạn biết đến nhất nhỉ? Theo mình, đây là vai diễn khiến khán giả phân thành 2 phe đối lập rất rõ ràng. Một bên thì cho rằng Lương Bội Linh là "Nhậm Doanh Doanh kinh điển nhất", một bộ phận khác lại thừa nhận họ không hài lòng với nữ diễn viên vì lý do nhan sắc của cô không tương xứng nhân vật.

Cá nhân mình thì thấy tạo hình nhân vật Nhậm Doanh Doanh chẳng hề phù hợp với ngũ quan của Lương Bội Linh, khiến nhan sắc lẫn khí chất của cô đều bị hao hụt ít nhiều.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Viên San San

Năm 2013, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ được ra mắt công chúng. Kết quả là cặp đôi chính Lệnh Hồ Xung - Hoắc Kiến Hoa và Nhậm Doanh Doanh của Viên San San đều lép vế trước sức hút của phản diện Đông Phương Bất Bại do Trần Kiều Ân đảm nhận. Đặc biệt, Viên San San đã thu về lượng lớn phản hồi không tốt của khán giả vì nhan sắc lẫn diễn xuất lép vế hoàn toàn trước đàn chị.

Đến tận bây giờ, khán giả vẫn chưa được chứng kiến Nhậm Doanh Doanh nào thất bại như Viên San San. Thậm chí, mình còn thấy nhiều người gọi vai diễn của người đẹp họ Viên là "Thánh cô kém sắc nhất" của màn ảnh Hoa ngữ đó.

Hứa Tình

Năm 2001, Tiếu Ngạo Giang Hồ bản đại lục đầu tiên được ra mắt khán giả. Khi ấy, nhân vật thánh cô do Hứa Tình đảm nhận đã được khán giả ca tụng là "Nhậm Doanh Doanh xinh đẹp nhất" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đó. Nếu bạn xem qua bộ phim này rồi cũng sẽ giống mình, thích mê nữ diễn viên vừa có tài diễn xuất lại vừa có nhan sắc lẫn khí chất "đỉnh chóp" này.

Dù có vài tạo hình của "Nhậm Doanh Doanh" Hứa Tình khiến mình không thích lắm, ví dụ như kiểu tóc tết này. Tuy nhiên, chừng ấy khuyết điểm vẫn chẳng thể khiến tình cảm khán giả dành cho nữ diễn viên bị hao hụt.

Trương Mẫn

So với 3 người đẹp được nhắc ở trên, Trương Mẫn có phần mờ nhạt hơn hẳn khi vào vai Nhậm Doanh Doanh trong phiên bản điện ảnh năm 1990. Thật ra, bộ phim này cũng chẳng xuất sắc lắm đâu, nhưng nhan sắc lẫn tạo hình của Trương Mẫn thì cực kỳ nổi bật.

Nhậm Doanh Doanh của Trương Mẫn chẳng hề mang nét cổ điển mà trông quyến rũ và ma mị vô cùng, đúng chất thánh cô của ma giáo. Đáng tiếc, trong bộ phim này cô lại chỉ là nhân vật làm nền cho tình yêu của Lệnh Hồ Xung và Nhạc Linh San.

Quan Chi Lâm

Một Nhậm Doanh Doanh khác cũng chịu cảnh làm nền trong Tiếu Ngạo Giang Hồ là của Quan Chi Lâm. Thời điểm đảm nhận vai diễn này, Quan Chi Lâm đã có tuổi rồi, thế nhưng nhan sắc của cô vẫn xuất sắc hệt như thời mới vào nghề. Ngay cả tạo hình sắc đen mang nét dân tộc cũng chẳng thể khiến nhan sắc của cô bị lu mờ.

Đáng tiếc, vì sự xuất hiện của "Nhạc Linh San" Lý Gia Hân và "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà mà Quan Chi Lâm chẳng thể tỏa sáng được. Thậm chí nhiều khán giả còn lãng quên mất sự xuất hiện của nữ diễn viên họ Quan trong bộ phim này.

Viên Vịnh Nghi

Nhan sắc của Viên Vịnh Nghi là điều chẳng ai có thể phủ nhận được, bởi cô từng đăng quang hoa hậu Hồng Kông. Ấy vậy mà khi hóa thân thành Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ với Nhậm Hiền Tề, cô lại khiến khán giả phải thất vọng vì chẳng thể tỏa sáng được.

Tạo hình của Viên Vịnh Nghi trong vai Nhậm Doanh Doanh cũng chẳng có điểm gì để khen ngợi cả. Từ kiểu tóc cho đến bộ váy đều khiến Viên Vịnh Nghi chìm nghỉm. Lại thêm sự thất bại của phiên bản Đài Loan cũng khiến nàng hậu bị vạ lây, "ôm gạch" từ khán giả.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Cùng là mỹ nhân tuyệt sắc của màn ảnh Hoa ngữ, ấy vậy mà khi hóa thân thành Nhậm Doanh Doanh, mình thấy dàn sao nữ này lại nhận phải phản ứng trái chiều từ khán giả. Người thành công rực rỡ được khen ngợi hết lời, người lại bị đánh giá là thất bại hoàn toàn, mờ nhạt trong mắt khán giả. Xem ra, đâu phải cứ đẹp là được nhỉ?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiếu Ngạo Giang Hồ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.