x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Human Torch, Cyclops và loạt nhân vật Zac Efron có thể đóng trong MCU

Chekov 21:00 - 16/05/2022

Zac Efron nổi tiếng toàn cầu qua vai Troy Bolton của High School Musical nhưng cho đến nay, Chekov cảm thấy nam diễn viên đang hướng đến vai trò hoàn toàn khác. Từ những bộ phim hài dành cho người trưởng thành như Neighbours and Dirty Grandpa cho đến Ted Bundy trong Extreme Wicked, Shockingly Evil & Vile, sự nghiệp của Zac Efron vô cùng đa dạng. 

Khi nhận lời phỏng vấn báo chí cho Firestarter, Zac Efron cho biết anh muốn đóng một vai trong MCU. Vậy có nhân vật nào phù hợp với anh ở MCU?

Human Torch

Bất cứ khi nào chủ đề về việc Zac Efron gia nhập MCU được đưa ra, Human Torch là siêu anh hùng thường được nhắc đến đầu tiên. Được biết đến nhiều hơn với cái tên át chủ bài rực lửa của Fantastic Four, Johnny Storm trước đây đã được Chris Evans và Michael B. Jordan khắc họa trên màn ảnh rộng nhưng Chekov cảm thấy đáng tiếc khi hai nỗ lực chuyển thể của Marvel đều thất bại. 

Sau khi Disney mua 20th Century Fox, Fantastic Four chắc chắn sẽ xuất hiện và Chekov vô cùng mong đợi được thấy Zac Efron vào vai Johnny Storm - Human Torch. Nhân vật này nổi tiếng là thành viên vui vẻ nhất trong Fantastic Four. Anh tự tin, bộc trực và đẹp trai, hoàn toàn phù hợp từ ngoại hình cho đến cá tính của Zac Efron. 

Cyclops

Với việc Giáo sư X xuất hiện trong Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn), một nhân vật mà Chekov đặt cược sẽ nằm trong thế hệ X-Men tiếp theo của màn ảnh rộng là Scott Summers - hay còn gọi là Cyclops.

Tính khí của Summers hoàn toàn trái ngược với Human Torch. Thay vì bốc lửa và bộc trực, Cyclops được đặc trưng theo truyền thống là thủ lĩnh thẳng thắn của X-Men - một siêu anh hùng chính trực và danh dự.

Cyclops có thể kín đáo hơn so với nhân vật Zac Efron thông thường của bạn, nhưng lý lịch của nam diễn viên khiến Chekov nghĩ anh có thể tạo nên một MCU Scott Summers xuất sắc.

Nova

Nova là một trong những dự án phim sắp tới được đồn đại nhiều nhất của Marvel và MCU đã hoàn thành việc sắp đặt sự ra mắt của anh trong MCU. Guardians of the Galaxy đã giới thiệu Quân đoàn Nova, nhưng Avengers: Infinity War tiết lộ Thanos đã tiêu diệt lực lượng cảnh sát thiên hà của Xandar khi đánh cắp Viên đá Sức mạnh. Tất cả những gì MCU cần bây giờ là Richard Rider - người kế thừa sức mạnh của Quân đoàn và trở thành siêu anh hùng được gọi là Nova.

Richard Rider bắt đầu từ khi còn là một thiếu niên trong truyện tranh Marvel, nhưng MCU có thể sẽ tìm cách tránh con đường đó vì sợ bắt chước Peter Parker của Tom Holland. Zac Efron mang đến ấn tượng về tuổi trẻ cùng với sự trưởng thành của một người đàn ông ở độ tuổi ba mươi. Chekov nghĩ dù ở giai đoạn nào, Nova của Zac Efron cũng sẽ gây ấn tượng với người xem

Sentry

Sau khi Spider-Man: No Way Home đùa giỡn với ý tưởng Doctor Strange thay đổi ký ức của mỗi người về một siêu anh hùng cụ thể, màn ra mắt MCU của Sentry trở nên hợp lý hơn. Ban đầu là một học sinh trung học được biết đến với cái tên Robert Reynolds, Sentry có được sức mạnh của mình thông qua phiên bản nâng cao của huyết thanh siêu chiến binh của Marvel, nhưng bị cả thế giới bỏ quên khi đánh bại The Void. 

Live-action Sentry trong MCU yêu cầu một diễn viên có thể đóng vai siêu anh hùng người Mỹ dũng cảm, gan dạ và mọi người bị lãng quên có bản chất thật đã bị biến mất theo thời gian. Các vai diễn điện ảnh trong quá khứ của Zac Efron khiến anh trở thành một ứng cử viên hoàn hảo để khắc họa tính hai mặt đó.

Hercules

Là một Avenger chính trong truyện tranh Marvel, Hercules có thể đã được chọn tham gia MCU. Thor: Love & Thunder giới thiệu các vị thần Hy Lạp, do Zeus của Russell Crowe lãnh đạo và Chekov có giả thuyết rằng Hercules đã bị xóa khỏi trailer.

Rõ ràng Zac Efron sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật và thể lực là điều cần thiết khi vào vai một nhân vật người Hy Lạp nổi tiếng với sức mạnh tuyệt vời. Vị thần Hy Lạp này cũng ẩn chứa những bất an và những điểm yếu tiềm ẩn, cho phép Efron mang đến sắc thái diễn xuất cho phần hơn là chỉ vẻ ngoài điển trai. 

Tuy nhiên, có lẽ lý do thuyết phục nhất mà Zac Efron sẽ làm nên một Hercules hoàn hảo trong MCU chính là khả năng xuất hiện trên màn ảnh với Thor của Chris Hemsworth. Là các hoàng tử của vương quốc tương ứng, Hercules và Thor là những đối thủ tự nhiên. Chekov mong chờ màn tương tác của Zac Efron với Chris Hemsworth lắm luôn!

Chekov nghĩ Zac Efron vào vai nào cũng tuyệt vời vì ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của anh nhưng Human Torch vẫn hợp nhất. Bạn thích nhân vật nào nhất, hãy chia sẻ cùng Chekov nhé!

>> Xem thêm: Doctor Doom, Sentry và loạt nhân vật Henry Cavill có thể đóng ở MCU

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.