x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang và dàn sao Việt phản ứng khi bị so sánh với đồng nghiệp

Sam Sam 09:00 - 10/07/2021

Đâu phải khi không mà dân tình hay rỉ tai nhau rằng làm người nổi tiếng khó lắm chứ chẳng đùa. Không chỉ thường xuyên bị để ý từng hành động cử chỉ, lời ăn tiếng nói, soi mói đời tư, mà các sao Việt còn thường bị mang lên bàn cân so sánh với nhau nữa. Trong trường hợp đó, Sam thấy mỗi ngôi sao lại có cách hành xử khác nhau, người tức giận đáp trả, người lại cười xòa chấp nhận.

Hương Giang

Hương Giang là nữ diễn viên đang nhận được sự chú ý lớn của công chúng khi vào vai Tuyết trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại. Nữ diễn viên đã khiến khán giả “tức điên người” với một cô Tuyết đầy thủ đoạn, âm mưu. Bên cạnh việc được khen ngợi, Hương Giang cũng bị một số cư dân mạng kém duyên chê bai về diễn xuất.

Cụ thể, có người cho rằng diễn xuất của Hương Giang không bằng 1/10 Bảo Thanh. Nhận được bình luận này, nữ diễn viên ngay lập tức đáp trả: “Bạn thích ai thì đi mà xem phim người đó, mắc mớ gì mò vào đây chê bai, đi tìm lại cái duyên bị rớt đi bạn”. Sau đó Hương Giang đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân cho biết cô không bận tâm đến những lời “cà khịa” mình kia.

Quyền Linh

Cách đây không lâu, Quyền Linh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mình ăn mặc giản dị ngồi ăn bánh mì bên cạnh những đôi dép tổ ong thân thuộc. Rất nhiều người đã vào và bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ với cuộc sống giản dị, gần gũi của nam MC.

Thế nhưng, có một tài khoản đã để lại bình luận so sánh Quyền Linh và Hoài Linh: “Quyền Linh, anh giống Hoài Linh quá. Toàn lên hình ăn kham khổ, ăn cơm mắm khô, cơm nguội, bánh mì, mang dép tổ ong, mặc đồ nông dân chân chất. Làm vậy để làm gì?”. Trước sự so sánh vô duyên này, Quyền Linh chỉ đơn giản bình luận rằng: “Chẳng làm gì, chỉ là thích thôi”.

>>Xem thêm: Người tình màn ảnh của Phương Oanh: Mạnh Trường đẹp đôi nhất

Phạm Hương

Thời gian trước đây, Phạm Hương từng nhiều lần bị so sánh với Hồ Ngọc Hà bởi có ngoại hình hao hao giống nhau, sự nghiệp phát triển, khối tài sản lớn… Thậm chí có người còn coi Phạm Hương là bản sao của Hồ Ngọc Hà.

Bị so sánh quá nhiều với nữ diễn viên Hoa Cỏ May, nàng hậu cho biết bản thân cô không những không khó chịu mà còn cảm thấy hạnh phúc khi được ví với một người xinh đẹp thông minh như Hà Hồ. Đồng thời Phạm Hương cũng khẳng định mình sẽ cố gắng để công chúng nhớ đến mình với những điểm khác biệt.

Ngọc Trinh

Còn nhớ năm ngoái, thời điểm rất nhiều sao Việt đứng lên kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, Ngọc Trinh bỗng bị réo tên và so sánh với Thủy Tiên. Cụ thể, những người này cho rằng nữ chính Vòng Eo 56 kém hơn Thủy Tiên khi không chịu đứng ra kêu gọi ủng hộ. Trước những lời lẽ không hay này, người đẹp đã viết tâm thư chia sẻ quan điểm từ thiện của mình:

“Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ”.

Dù không đứng ra kêu gọi từ thiện, nhưng Ngọc Trinh đã quyên góp 100 triệu đồng cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Cô nàng cũng được biết đến là ngôi sao rất chăm làm từ thiện của Vbiz.

Bảo Anh

Cùng có xuất phát điểm từ 1 cuộc thi âm nhạc nên không có gì khó hiểu khi Bảo Anh và Hương Tràm lại thường xuyên bị khán giả đem ra so sánh. Có người từng đưa cho nữ ca sĩ câu hỏi: “Đình đám với những bản hit do Mr. Siro sáng tác, Bảo Anh nghĩ gì khi Hương Tràm lại thành công hơn?”.

Trước câu hỏi này, Bảo Anh đã không ngần ngại trả lời: “Cờ tới tay ai thì người đó phất thôi. Cũng có khoảng thời gian, tôi đã thành công còn Tràm thì vẫn loay hoay chưa có hit. Sau một thời gian hoạt động, Hương Tràm có 1 hit lớn như thế thì đó cũng là điều tôi rất mừng. Hương Tràm như một đứa em, một bạn đồng nghiệp, một thí sinh bước ra cùng từ một cuộc thi với tôi…”.

H’Hen Niê

Là 2 hoa hậu nổi tiếng thông minh, xinh đẹp, nên H’Hen Niê và Phạm Hương cũng nhiều lần bị đem ra so sánh với nhau. H’Hen Niê từng nhận được câu hỏi phải chăng cô đã vượt mặt Phạm Hương khi lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Đứng trước câu hỏi có phần hóc búa này, H’Hen Niê thẳng thắn cho biết: “Tôi thì không có bất kỳ sự so sánh nào với chị Phạm Hương cả. Như mọi người cũng biết, chị Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, còn tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị Phạm Hương là người truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. 

Những điều mà chị Phạm Hương đã làm là điều vô cùng tuyệt vời. Tôi vẫn quý chị Phạm Hương. Tôi đạt được vị trí trong Top 5 phần nhiều cũng là nhờ sự may mắn. Với lại, tuy cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng tiêu chí mỗi năm có sự khác nhau, không thể so sánh ai hơn ai được”.

>>Xem thêm: Hương Giang và sao Việt khiến antifan phải tắt điện vì đáp trả cực gắt

Khi bị đem ra so sánh với người khác đặc biệt là đồng nghiệp chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Với tình huống này mỗi người lại chọn cách đáp trả khác nhau. Tuy nhiên, khi mà các ngôi sao đều lựa chọn cách đáp trả khéo léo thì Sam lại thấy ngưỡng mộ Hương Giang, bởi cô nàng thẳng thắn trả lời cư dân mạng mà chẳng sợ mất lòng Bảo Thanh hay người hâm mộ. Đây chẳng phải là điều rất đáng quý sao.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.