x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang và sao Việt khiến antifan phải tắt điện vì đáp trả cực gắt

Sam Sam 12:00 - 09/07/2021

Sam nhận thấy rằng đã là người nổi tiếng thì sẽ có người thích và cũng có người ghét. Trong giới giải trí Việt, có rất nhiều ngôi sao đã không ngần ngại đáp trả antifan khi bị công kích, nói xấu. Sam ủng hộ những lần sao Việt đáp trả lại antifan một cách sắc bén, đâu ai có thể chịu cảnh bị người khác nói xấu mình và gia đình mãi được.

Trấn Thành

Trấn Thành là một trong những cái tên đình đám bậc nhất showbiz Việt, vì lẽ đó nên nam MC cũng có không ít antifan. Có nhiều antifan vô duyên đến mức vào trang cá nhân của Trấn Thành để buông lời xúc phạm anh và gia đình. Sam nhớ nhất là lần Trấn Thành lên bài đáp trả vào năm 2019.

“Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng, rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục… bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết: ‘Cuộc đời này trả giá nhanh lắm’! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây!” - Nam chính Cua Lại Vợ Bầu trả lời gay gắt.

>>Xem thêm: Chi Pu, Hoàng Thùy và các sao Việt gây xôn xao vì vấn đề "ăn cắp"

Lê Giang

Cách đây không lâu, Lê Giang đã bị một số antifan cho rằng cô lợi dụng câu chuyện của ca sĩ Kim Ngân và danh hài Thúy Nga để câu view. Trước những bình luận khiếm nhã này, nữ diễn viên Bố Già đã thẳng thừng đáp trả: “Mấy em nào vô đây bình luận khẩu nghiệp thì chị sẽ bấm ra, trước khi muốn nói gì các em suy nghĩ cho kĩ. Chứ đừng phê phán ai, đừng nói cho sướng miệng, rảnh thì lo giữ sức khỏe đi”.

Trước đó, khi Lê Giang đăng tải vlog ăn lẩu cùng Anh Đức thì cũng có một số antifan nhảy vào để lại những bình luận ác ý, soi mói. Không nhân nhượng, Lê Giang trực tiếp bình luận yêu cầu antifan kia “câm miệng lại”.

Tóc Tiên

Là người ngay thẳng, mạnh mẽ nên Tóc Tiên cũng có những lần đáp trả lại antifan sâu cay khiến người hâm mộ hả hê. Chẳng hạn như khi bị chê ăn mặc gợi cảm với những lời lẽ không hay, nữ diễn viên Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ ngay lập tức chấn vấn người kia: “Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy?”.

Hay khi những sản phẩm âm nhạc bị chê không hay vì Tóc Tiên quá hời hợt, nuông chiều bản thân, nữ ca sĩ cũng lập tức bật lại: “Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả…”.

Lệ Quyên

Trong thời gian qua, Lệ Quyên liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã của antifan trong các bài đăng. Những người này công kích nữ ca sĩ vì chuyện yêu người kém tuổi, ăn mặc như thiếu nữ… Không im lặng, Lệ Quyên chọn cách phản bác lại: “Cố trẻ mà trẻ được nữa cũng cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em. Lao vào nói giọng học hằn như chị cướp của hồi môn của em ấy…”.

Hương Giang

Hương Giang được khán giả chú ý gần đây khi vào vai Tuyết trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại. Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngợi, nữ diễn viên cũng bị một số antifan để lại bình luận khiếm nhã về ngoại hình. Trước những lời chê bai về việc khoe tiền nhưng không sửa mũi, Hương Giang đáp trả: “Mũi mình cha sinh mẹ đẻ nó thế, mình không thích sửa, có sao không bạn?”.

Dù bị Hương Giang nói như vậy, nhưng có vẻ antifan này vẫn rất cố chấp và tiếp tục buông những lời lẽ không hay. Nữ diễn viên cũng đáp trả đến cùng: “Bạn thấy mình phải sửa mũi còn mình nghĩ bạn nên sửa cái nết đó. Chúc bạn sống vui vẻ”.

Việt Hương

Việt Hương cũng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam với tính cách hài hước, lối nói chuyện dễ thương. Dù vậy, cô cũng có không ít lần bị antifan công kích. Chẳng hạn như khi Việt Hương đăng tải hình ảnh mình tập boxing để rèn luyện sức khỏe, một antifan kém duyên đã bình luận rằng: “Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á”.

Trước bình luận này, Việt Hương thẳng thừng đáp trả: “Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái đệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!”.

>>Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân biến đổi nhan sắc nhờ son môi

Sam nghĩ rằng dù là người nổi tiếng hay không nổi tiếng, khi phải chịu quá nhiều lời nói không hay và đặc biệt còn động đến gia đình mình thì chẳng ai chấp nhận im lặng mãi cả. Màn đáp trả của những nghệ sĩ này không chỉ vì chính họ, mà còn là lời nhắc những antifan kia hãy dừng lại trước khi hậu quả tới.

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.