x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Matt Liu, Hương Giang cùng lộ diện sau 4 tháng dính tin đồn "toang"

Hoa Le 12:30 - 09/07/2021

Kể từ khi nên duyên tại Người Ấy Là Ai mùa 3, Hương Giang - Matt Liu vẫn luôn là cặp đôi khiến không chỉ tôi mà cả mạng xã hội quan tâm nhất nhì Vbiz. Sau thời gian không còn xuất hiện chung hay tương tác trên mạng xã hội, tôi nghi ngờ họ đã chia tay, và suốt ngày trên mạng xã hội cùng đầy rẫy tin đồn rạn nứt, “đường ai nấy đi”. Thế nhưng người trong cuộc thì vẫn chưa nói một lời nào, khiến tôi cũng như nhiều “thánh hóng” khác vẫn hoang mang vô cùng. 

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, vào ngày sinh nhật của mình (7/7), Matt Liu đã tung bức hình buổi tối hẹn hò lãng mạn, tình tứ bên ai đó. Anh chàng tươi cười anh phúc và cụng ly cùng nửa kia chúc mừng ngày đặc biệt. 

 

Mặc dù khéo léo giấu mặt nhân vật đặc biệt nhưng tôi đoán rằng đây chính là Hương Giang. Phải chăng đây chính là lời khẳng định của vị CEO về mối quan hệ của họ vẫn êm đẹp. Không cần nói cũng thấy được biểu cảm của Matt Liu đang hạnh phúc đến nhường nào. 

Không những vậy, cách đây không lâu, anh chàng cũng đăng tải bức hình chụp hoa và quà trên trang cá nhân. Nhìn vào ngày đăng thì tôi phát hiện ra đây chính là ngày kỷ niệm 1 năm quen nhau của anh và Hương Giang. Nên vẫn còn rất nhiều lý do để khán giả có thể hy vọng rằng mối quan hệ của cặp đôi vẫn còn bền chặt và tốt đẹp. 

Còn về phía Hương Giang, cô hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội sau bài đăng hồi tháng 3/2021. Từng vướng phải vô số thị phi, nhưng chưa bao giờ tôi thấy nàng hậu ở ẩn lâu đến vậy. Tôi trộm nghĩ, có thể Hương Giang đang tập trung cho một dự án nào đấy và muốn tỏ ra bí mật, hoặc cô đang muốn “ẩn mình” sau mấy vụ lùm xùm tẩy chay, các group chỉ trích mình. Vậy cũng tốt, xuất hiện mà toàn nhận reaction angry và tạo dịp cho mấy trang bới móc mình, thì thôi cứ im lặng sống chờ giông bão tan. 

Và trước ngày sinh nhật của Matt Liu 1 ngày, tôi có lướt qua tài khoản của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bắt gặp khoảnh khắc cô cùng hội chị em chơi golf vui vẻ. Nhưng điều đáng chú ý là có một nhân vật bị che mặt, làm tôi cảm thấy tò mò vô cùng. 

 >>> Xem thêm: Các cặp đôi liên tục khoe cẩu lương song giờ ẩn ý không rõ tan hay hợp

Không nằm ngoài dự đoán, nhiều người cũng có suy nghĩ giống tôi rằng đây chính là Hương Giang. Chỉ cần nhìn vào đôi chân thon dài, trắng trẻo, tư thế đứng và cách cầm gậy giống hệt ảnh hồi nàng hậu đi chơi golf cùng Matt Liu là có thể đoán rằng người giấu mặt không ai khác ngoài Hương Giang. 

Lý do là gì thì dĩ nhiên đâu biết được, nhưng tôi tạm phỏng đoán là cô vẫn chưa đủ tự tin để tái xuất công khai, vả lại có khi ảnh trên tường nhà người khác mà antifan nhảy vào bới móc rủa xả các kiểu thì tội người ta. Tôi cũng có chút nghi ngờ Hương Giang đi phẫu thuật thẩm mỹ, cơ mà bây giờ đẹp lắm rồi, chỉnh sửa làm gì nữa ta?

 >>> Xem thêm: Cuộc sống Ngô Thanh Vân và các mỹ nhân Việt bên tình trẻ

Dẫu vậy, đây mới chỉ là dự đoán của cư dân mạng. Việc Hương Giang mất tích khỏi mạng xã hội thời gian dài khiến tôi và cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Hy vọng rằng, cô sẽ sớm tái xuất showbiz và sớm làm rõ những tin đồn bủa vây về mối quan hệ với Matt Liu. Gặp những cô gái khác thì có lẽ ẩn thân lâu đến vậy là dính nghi án có bầu, sanh em bé rồi, nhưng nếu sự thật Hương Giang như vậy thì đó là tin vui chứ không phải scandal. Tiếc là giờ vẫn chưa biết thực hư. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.