x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Không phải Nam, đây mới là con gái ruột ông Sinh

Đức Nguyên 10:15 - 08/08/2021

Trong những tập gần đây, lối diễn xuất thần của NSUT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh ở Hương Vị Tình Thân khiến tôi vô cùng ấn tượng. Nhân vật này là ông bố có số phận khắc khổ, sau vài chục năm đi tù quay trở về bắt đầu hành trình tìm con gái ruột đó chính là Phương Nam (Phương Oanh). Cô bé này được ông Tuấn (NSND Công Lý) nhận nuôi từ bé, bởi hai ông là những người anh em thân thiết như ruột già máu mủ.

 Sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ với bom tấn truyền hình Vua Bãi Rác, nam diễn viên này đã có màn comeback không thể đẳng cấp hơn. Cùng với sự trở lại này, ngoài ngoại hình và thần thái trong phim thì đời tư của NSUT Võ Hoài Nam cũng khiến tôi tò mò. Lý do khiến anh tạm ngưng làm phim lâu như thế là do Võ Hoài Nam quyết định cùng vợ kinh doanh để lo cho 4 người con khôn lớn, trưởng thành.

Có thể nói vai ông Sinh đã được NSUT Võ Hoài Nam thể hiện thành công mỹ mãn, có những cảnh anh không cần khóc nhưng chỉ nhìn vào ánh mắt ấy tôi đã rơi lệ. Để hoàn thành vai diễn, nam diễn viên chia sẻ rằng chính tình yêu thương của người bố dành cho cô con gái bé bỏng đã khiến anh có cảm xúc chân thật như vậy: “Tôi nghỉ làm phim lâu như vậy là do các con, khi diễn tôi chỉ cần nhìn Phương Oanh rồi tưởng tượng đến khi con gái ruột trưởng thành, có gia đình, rời xa vòng tay mình là cảm xúc cứ thế ùa về thôi”.

Ngoài đời, NSUT Võ Hoài Nam có đến 3 người con gái, trong đó có một cô đã ra dáng thiếu nữ, 16 tuổi và thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ bố. Hiện tại, ngoài học văn hóa, Võ Hoài Anh còn đang theo học khoa Đàn Tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. Ngay từ nhỏ, cô “công chúa” bé bỏng này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được vợ chồng Võ Hoài Nam cho tham gia các câu lạc bộ để học hát múa và đạt được nhiều giải thưởng văn nghệ của quận. 

>>>Xem thêm: Sỹ Hưng Hương Vị Tình Thân: Tôi không mấy dạy, kênh kiệu như Dũng

 Ngoài việc học nhạc cụ dân tộc, Võ Hoài Anh còn đam mê ca hát, thời gian rảnh "gái rượu" của NSUT Võ Hoài Nam được thầy cùng ban nhạc cho đi hát, vừa kiếm thêm thu nhập và vừa rèn luyện kỹ năng biểu diễn, sự tự tin, làm chủ sân khấu. Chia sẻ với tôi về người ba nghệ sĩ của mình, Hoài Anh nói: “ba thỉnh thoảng vẫn dạy em và anh trai thế nào là nghệ thuật, yếu tố gì để tạo ra 1 người nghệ sĩ đích thực, ba luôn tạo cảm hứng cho gia đình”. 

Có thể nói, NSUT Võ Hoài Nam quả đã không uổng phí quãng thời gian tạm ngưng đam mê đóng phim khi tên tuổi đang được đông đảo khán giả yêu mến để lo cho vợ con bởi hiện tại, 2 người con lớn của anh đã nối nghiệp ba với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm và theo đuổi nghề một cách nghiêm túc.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh đeo nhẫn cưới, Nam cưới Long

 Vừa tròn 16 tuổi, Võ Hoài Anh không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm được bộc lộ từ bé mà cô thiếu nữ này còn có gu ăn mặc cực chất. Trên trang cá nhân Facebook, tôi thấy con gái NSUT Võ Hoài Nam thường lựa chọn những bộ trang phục tối màu, street style cực sành điệu, tuy nhiên khi diện áo dài trông cũng rất xinh đẹp, trong sáng.

 >>>Xem thêm: Đặng Minh Cúc: Gây ấn tượng với loạt vai ngổ ngáo, phản diện
Với ngoại hình đẹp cùng tài năng và niềm đam mê nghệ thuật được di truyền từ người bố nghệ sĩ, tôi tin rằng Võ Hoài Anh sẽ trở thành một ngôi sao tiềm năng, vụt sáng trên bầu trời Vbiz.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.