x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Trang: Tiểu tam cao tay trong Hành Trình Công Lý là ai?

Mon Mon 07:20 - 13/10/2022

Ngay từ trailer, Hành Trình Công Lý đã hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho người yêu thích phim Việt, khi kịch bản được chuyển thể từ Mỹ và dàn diễn viên cũng “hot hit” không kém. Bên cạnh những cái tên quá nổi như: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Quốc Huy hay Hà Việt Dũng,..., thì nhân vật khiến tôi chú ý là Hà do Nguyễn Huyền Trang thủ vai. 

Nhân vật này tuy chỉ xuất hiện trong một vài tập đầu tiên, đóng vai một cô gái lạ mặt, nhưng lại là người khởi nguồn mọi sóng gió cho gia đình Phương - Hoàng (Hồng Diễm - Việt Anh). Chính việc qua lại với Hoàng, lại có thêm những cảnh ân ái, đỉnh điểm là khi đoạn clip của cô với Hoàng bị phát tán, đã gây ra loạt biến cố cho người đàn ông vốn được xem là hình mẫu lý tưởng này. Tôi thực sự “há hốc mồm” khi xem đoạn phim, Huyền Trang quá liều lĩnh và lăn xả với nghề.

>>>Xem thêm: Việt Hoa (Thông Gia Ngõ Hẹp): Diễn xuất đỉnh, có bạn trai "cùng ngành"

Tôi phải công nhận, dù chỉ xuất hiện trong những phân đoạn rất ngắn, nhưng vai Hà của nữ diễn viên sinh năm 1991 lại khiến khán giả phải chú ý. Cô sở hữu đường nét trên gương mặt cực sắc sảo, xinh đẹp, nét diễn tự nhiên và vóc dáng quyến rũ. 

Bản thân nữ diễn viên cũng rất tâm đắc với vai diễn phản diện có cá tính mạnh lần này. Hành Trình Công Lý là bộ phim chung thứ hai của Huyền Trang và Việt Anh. 10 năm trước, cả hai từng cùng xuất hiện trong Chỉ Có Thể Là Yêu.

Sở hữu chiều cao 1m70, đôi mắt biết nói, sự khéo léo trong từng cử chỉ, đài từ đã giúp Huyền Trang thành công và được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nổi tiếng như: Đường Lên Điện Biên, Lựa Chọn Cuối Cùng, Chỉ Có Thể Là Yêu, Gia Phả Của Đất, Về Nơi Bình Yên, Bình Minh Phía Trước,...Tôi thấy vai nào cô cũng thể hiện rất tốt và “được lòng” khán giả lắm. 

Vốn được đào tạo bài bản từ khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, lại từng là mẫu ảnh nên tôi nghĩ việc Huyền Trang lên hình một cách tự nhiên là điều dễ hiểu. Với những gì đã thể hiện, cô được kỳ vọng là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của phim truyền hình Việt Nam. 

 Thế nhưng, khi tên tuổi đang có đà đi lên, Huyền Trang bất ngờ “mất tích” và không xuất hiện trên sóng truyền hình vì cho rằng con đường này không phù hợp với cuộc sống bản thân. Chính vì vậy khi cô lên sóng trở lại, tôi thực sự rất bất ngờ và kì vọng với vai mới, mà hơi hụt hẫng bởi Huyền Trang chỉ lên hình có vài tập.

Thời gian vắng bóng, tưởng sẽ rẽ hướng sang kinh doanh, nhưng đến bản thân nữ diễn viên cũng không thể ngờ rằng, mình lại đam mê nghệ thuật đến thế. Cô nhận ra: 

“Nghệ thuật nó ngấm vào máu mình rồi nên không thể từ bỏ được. Trang đã không nhận bất kỳ lời mời tham gia đóng phim nào trong suốt 4 năm qua, nhưng vì nghề chọn người mà, đã là cái duyên rồi muốn bỏ cũng không được”

 Tất nhiên, vì vắng bóng khá lâu, nên khi quay lại, Huyền Trang cũng gặp không ít khó khăn. Song đến cuối cùng, tôi thấy cô vẫn được khán giả đón nhận qua những vai diễn lớn, nhỏ của mình. Trước Hành Trình Công Lý, nữ diễn viên cũng góp mặt trong Đấu Trí với vai mỹ nữ ngành dược. Dễ hiểu thôi, vì ngoại hình Huyền Trang quá sáng, xinh đẹp, lại còn “diễn như không diễn” nữa.

>>>Xem thêm: Việt Anh 3 lần làm chồng Hồng Diễm, chưa lần nào có cảnh “hun”

Hiện tại, cô đã quyết định đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Bên cạnh công việc diễn xuất, nữ diễn viên cũng dành nhiều thời gian để làm việc thiện. Thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, cô đã cùng mẹ và một vài người bạn thành lập một nhóm phát tâm thiện nguyện, giúp đỡ những người già neo đơn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vì dịch bệnh mà bị kẹt lại Hà Nội.

Huyền Trang quan niệm: “Khi mình làm việc thiện là lúc tâm trở nên thanh tịnh". Đúng là đã xinh rồi còn tốt bụng, bao dung nữa các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Hồng Diễm: Diễn viên “tay ngang” đến mỹ nhân hàng đầu VFC

Vốn đã ghi được dấu ấn với khán giả bằng tài năng và sự xinh đẹp của mình, nên tôi tin chắc rằng, Huyền Trang sẽ sớm lấy lại được phong độ trước đây. Thêm nữa, khi phim lên sóng, những phản hồi tích cực của khán giả dành cho lối diễn xuất của nữ diễn viên sẽ là động lực lớn lao để cô tiếp tục hoàn thiện bản thân trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Trang hay các diễn viên khác phim Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.