x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh 3 lần làm chồng Hồng Diễm, chưa lần nào có cảnh “hun”

Mon Mon 15:12 - 11/10/2022

Bộ phim Hành Trình Công Lý mới “trình làng” nhưng tôi thấy đã thu hút được sự chú ý của khán giả truyền hình, khi nội dung được chuyển thể khá mới mẻ, đặc biệt hơn là màn tái ngộ sau 15 năm của cặp đôi chính Việt Anh - Hồng Diễm. Đúng là đã rất lâu, chúng ta mải mê xuýt xoa trước sự ăn ý của Hồng Diễm với Hồng Đăng mà quên rằng, người đầu tiên đóng cặp và làm chồng cô trên màn ảnh nhiều nhất phải là diễn viên Việt Anh. 

Trong lần hợp tác này, họ vào vai vợ chồng tên Phương - Hoàng. Ở những tập đầu tiên, cả hai sẽ gửi đến khán giả hình ảnh về một gia đình hạnh phúc trong mơ, đáng ngưỡng mộ. Phương tuy là cô gái thông minh, xinh đẹp, tốt nghiệp hạng ưu trường Luật, nhưng lại chọn ở nhà, làm người phụ nữ của gia đình và hậu phương vững chắc cho chồng. Hoàng cũng là người chồng rất yêu thương vợ con, giỏi giang, anh còn đang chuẩn bị được thăng quan tiến chức trong một tập đoàn lớn. 

 Xem trailer và những hình ảnh được đoàn làm phim chia sẻ trên mạng xã hội, thực sự tôi rất mong chờ sự xuất hiện của Việt Anh và Hồng Diễm trong lần hợp tác này. Họ là cặp trai tài gái sắc, vừa đẹp vừa diễn hay, thuộc top đầu của VFC luôn ấy chứ.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm: Diễn viên “tay ngang” đến mỹ nhân hàng đầu VFC

Tuy nhiên, biến cố ập đến, Hoàng vì một phút không làm chủ được bản thân mà đã ngoại tình và vô tình trở thành nghi can trong một vụ án, vướng vào vòng lao lý. Hạnh phúc gia đình sụp đổ, Phương cũng từ người phụ nữ đang có tất cả bỗng dưng tay trắng phải đứng lên làm lại cuộc đời. Những lúc mặn nồng thì cặp này diễn “tình và ngọt” lắm, nhưng đến khi có biến là sẽ có hành động và nhiều màn tranh cãi nảy lửa, đáng nhớ đó nha.

Gặp lại nhau ở Hành Trình Công Lý cũng đã đánh dấu thêm một lần Việt Anh và Hồng Diễm trở thành vợ chồng trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, cả hai đã có dịp hợp tác qua hai dự án là Chàng Trai Đa CảmMatxcơva - Mùa Thay Lá. Vốn là bạn bè đồng nghiệp thân thiết ở ngoài đời nên họ không gặp khó khăn cản trở gì trong khi đóng cùng, nhất là khi nên duyên vợ chồng, nhiều người cũng phải xuýt xoa về độ đẹp đôi.

 Tôi nghe Hồng Diễm và Việt Anh chia sẻ rằng, đây là lần tái hợp của họ sau nhiều năm. Không chỉ khán giả mà chính hai diễn viên cũng rất hồi hộp và mong chờ. Dù đã đóng vợ chồng 3 lần nhưng chắc chắn lần này sẽ rất mới mẻ và thú vị.

Chàng Trai Đa Cảm là bộ phim đầu tay của Hồng Diễm, cô hóa thân vào vai Nga, một cô gái dịu dàng, kiều diễm và nhẹ nhàng. Đối lập với Nga là Tuấn, chàng công tử ăn chơi, hào hoa do Việt Anh thủ vai. 

Tuấn vốn là tay chơi chính hiệu, vốn sợ bị trói buộc bởi hôn nhân, nhưng lại đổ gục trước sự thông minh, xinh đẹp và khéo léo của Nga. Cả hai có chuyện tình vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần dễ thương. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool đóng phim không ngại xấu, ngại khổ để có vai diễn khác lạ

Khi ấy cả hai đều là những diễn viên trẻ, mới vào nghề, tuy là cặp đôi phụ nhưng họ đã để lại cho tôi ấn tượng mạnh qua diễn xuất ăn ý, tự nhiên. Vậy nhưng, sau thành công ấy, Hồng Diễm lại vắng bóng trên màn ảnh nhỏ vì lập gia đình và dành thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Trong khi đó, Việt Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp và có nhiều vai diễn để đời, trong đó phải kể đến nhân vật Cao Thanh Lâm trong phim Chạy Án

Nhiều năm sau, cả hai mới lại được nên duyên vợ chồng trong Matxcơva - Mùa Thay Lá. Lần này, Hồng Diễm vào vai Phương, một cô vợ dịu dàng, hiền lành nhưng lại có tâm hồn đa cảm. Còn Việt Anh vào vai Đức, dù rất yêu vợ nhưng lại quá chuyên tâm vào việc kiếm tiền nên vô tình không quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Vì thế mà sau khi gặp lại bạn trai cũ, Phương đã bị xao động trước những cử chỉ lãng mạn mà người cũ dành cho mình. Tuy vậy, Việt Anh và Hồng Diễm liên tục có những màn phối hợp ăn ý trong diễn xuất. 

Có đến 3 lần làm vợ chồng trên màn ảnh, nhưng nam diễn viên Việt Anh vẫn phải “kêu trời” vì Hồng Diễm đưa ra nguyên tắc không được môi chạm môi, khiến cảnh tình tứ với người vợ màn ảnh không hề đơn giản. Đúng là xưa nay “chị đẹp” luôn nói không với cảnh tình cảm cùng bạn diễn, dù là vào vai vợ chồng. Còn Hồng Diễm thì “bực tức” vì mỗi lần có cảnh hành động, phải “động tay động chân” với Việt Anh thì anh lại né rất giỏi.

>>>Xem thêm: Việt Anh: 2 lần đổ vỡ và 4 lần dính nghi án phim giả tình thật

Đây tuy là trở ngại không hề nhỏ, nhưng vô tình lại giúp các diễn viên vận dụng hết khả năng, cũng như biểu cảm từ cử chỉ, ánh mắt, lời nói để tạo ra phản ứng hóa học với bạn diễn. Khán giả khi xem vẫn phải ghen tỵ với độ “tình” của cặp đôi đó thôi. Ở lần tái ngộ này, cả hai hứa hẹn sẽ đem đến những làn gió tươi mới hơn, với diễn xuất thăng hạng, đỉnh cao hơn rất nhiều. Cùng tôi theo dõi Hành Trình Công Lý nhé các bạn!

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Việt Anh - Hồng Diễm hay các cặp đôi khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.