x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Anh chàng trai vàng trong làng "phốt": Lươn lẹo, bùng show đủ cả

Thảo Phương 13:15 - 19/02/2021

Có người nhận xét rằng Huỳnh Anh đích thị là “chàng trai vàng trong làng drama” khi liên tục bị gọi tên trong rất nhiều vụ việc liên quan đến sự “lươn lẹo”, trốn tránh trách nhiệm. Trước khi bị người tố gây chuyện xong lại lật mặt, không chịu đền bù tiền bồi thường vừa qua, anh chàng này từng không ít lần bị anh chị em trong giới chỉ trích vì thái độ hời hợt, không có tâm trong công việc. Và lần nào cũng dùng chiêu bài “chuyện khẩn cấp” không thể không vắng mặt để đối phó với dư luận.

Gây chuyện lớn nhưng cố tình lật mặt hòng “bùng” tiền đền bù

Ngày 17/2 vừa qua, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết tố cáo Huỳnh Anh trong khi mở cửa xe ô tô do không để ý nên đã va trúng người điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường. Không chỉ là một bài đăng vô căn cứ, nhân vật này còn chia sẻ đầy đủ hình ảnh, clip ghi lại vụ việc kèm theo cả đoạn tin nhắn chứng thực có xảy ra vụ việc kể trên. 

Theo chia sẻ của người này, vì Huỳnh Anh bất ngờ mở cửa xe khiến em trai của anh ta bất ngờ bị ngã, dẫn đến tình trạng xe hư hỏng nặng, người đi cùng bị gãy răng. Ngay khi vụ việc xảy ra, Huỳnh Anh đã lựa chọn cách giải quyết ôn hoà, chấp nhận bồi thường những thiệt hại về cả người và xe để tránh những điều tiếng về sau.

Và tất nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp nếu nam diễn viên điển trai không “lật kèo” vào phút chót, thậm chí còn căn ke từng đồng bồi thường. Dù bị "bóc phốt" vào ngày 17/2 nhưng một ngày sau Huỳnh Anh mới lên tiếng trên trang cá nhân, đại ý là sự thật đã bị tài khoản kia bóp méo. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, bài đăng này đã bị xóa và thay vào đó là lời xin lỗi của Huỳnh Anh. Câu chuyện này cũng được chính chủ khép lại bằng việc Huỳnh Anh cùng vợ đã đồng ý đền bù cho người bị hại.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh bị tố gây chuyện nhưng “lươn lẹo”

Bị Việt Hương livestream “vỗ mặt” vì “bùng” show, ảnh hưởng đến nhiều người

Vào khoảng giữa năm 2018, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream trên trang cá nhân để thông báo về việc Huỳnh Anh tự ý “bùng” show không hề báo trước khiến cho cả ê-kíp sản xuất gần trăm người phải chịu cảnh tiến thoái lưỡng nan, ngồi chờ gần 12 tiếng đồng hồ. Bên phía chương trình đã gọi cho nam diễn viên 78 cuộc nhưng vẫn không thể liên lạc được.

Lúc đó, đứng trước lời “kể tội” của đàn chị trong nghề, Huỳnh Anh đã chủ động đứng ra nhận sai và hứa sẽ không tái phạm nữa: "Trong thời gian qua đã có rất nhiều sự việc cũng như biến cố xảy ra với Huỳnh Anh khi phải tự xoay sở một mình. Từ mất điện thoại, ốm đau đủ kiểu nhưng tiên trách kỷ, hậu cũng trách kỷ, lỗi lầm hay thất bại của bản thân đều phải tự mình chịu trách nhiệm.”

>> Có thể bạn muốn xem: Angela Phương Trinh và sao Việt bị chỉ trích thiếu tế nhị khi đi chùa

“Lươn lẹo” đủ đường khi bị biên kịch tố bùng vai dù đã tạm ứng nửa tiền cát xê

Lời hứa nói ra chưa được bao lâu thì đến tháng 4/2019, biên kịch Hồng Ngát của bộ phim Truyền Thuyết Về Quán Tiên cũng “lật bài ngửa” cho biết Huỳnh Anh lại tiếp tục “biến mất” khiến cho cả đoàn phim rơi vào tình trạng chờ đợi vô vọng. Thậm chí trước đó, bên ê-kíp sản xuất đã thanh toán cho nam diễn viên 50% cát xê nhưng cuối cùng vẫn bị bỏ một cách trắng trợn. 

Quá bức xúc vì “ngựa quen đường cũ”, Hồng Ngát bàn bạc với ê-kíp thẳng tay huỷ hợp đồng đã ký với Huỳnh Anh và thay thế bằng một diễn viên khác “có tâm hơn”. Đến khi bị chỉ mặt gọi tên, anh chàng lại tiếp tục dùng “chiêu cũ” giải thích rằng mình gặp phải tình trạng khẩn cấp phải vào viện cấp cứu nên không thể tham gia đúng lịch. Tuy nhiên, đây là câu chuyện về sau còn ban đầu Huỳnh Anh vẫn một mực khẳng định không hề biết Hồng Ngát là ai và cho rằng ê-kíp làm phim đang sử dụng chiêu trò “truyền thông bẩn”, bôi nhọ danh tiếng của mình để quảng cáo phim.

Sau những ồn ào, chỉ trích thiệt hơn trên mạng xã hội, phía nhà sản xuất cho biết Huỳnh Anh chưa hề hoàn lại số tiền đã ứng trước đó. Còn về phía nam diễn viên cũng thẳng thắn rằng bản thân sẽ đồng ý trả lại số tiền khi mà ê-kíp phải đưa ra lời xin lỗi thỏa đáng, còn không thì ra tòa nói chuyện. 

Là người trong nghề, bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân đã lên tiếng bày tỏ thái độ bất bình về vụ việc Huỳnh Anh gây ra, thậm chí còn khẳng định “không đáng nói tới". Ngoài ra, Tú Vi cũng để lại bình luận trong bài đăng này, thể hiện rõ sự ghét với kiểu người “lời nói gió bay”.

Dù sở hữu lợi thế ngoại hình điển trai, thư sinh, tài năng diễn xuất ổn nhưng vì thái độ làm việc “bữa đực bữa cái”, trước sau bất nhất của Huỳnh Anh đã khiến nhiều người trong giới phải dè chừng, thậm chí chán ghét. 

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.