x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh - Đặng Siêu "đấu đá" ra sao suốt 16 năm qua?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:10 - 08/07/2021

Lướt tin trên các diễn đàn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi biết hai trong số “tứ đại trung sinh” Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu lại là đối thủ so kè nhau suốt 16 năm trời. Hãy cùng mình tìm hiểu về mối duyên nợ giữa hai nam thần đình đám này nhé!

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được, năm 2001, Huỳnh Hiểu Minh được khán giả biết đến và yêu thích nhờ bộ phim Đại Hán Thiên Tử. Đến năm 2003, Đặng Siêu cũng vụt sáng nhờ tác phẩm Thiếu Niên Thiên Tử. Đều nổi lên nhờ vai hoàng đế trên màn ảnh, hai nam thần này dường như rất có duyên đúng không nào?

Tình cờ là từ năm 2005, sự nghiệp của cả hai đều phát triển mạnh mẽ, cùng ký hợp đồng với công ty Hoa Nghị và được nâng đỡ nhiệt tình. Họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nhất ca” của công ty giải trí đình đám nhất nhì Cbiz này nữa chứ!

Các bạn biết rồi đấy, một núi sao có thể có hai hổ được. Chính vì vậy, Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu đã trở thành đối thủ, ngầm cạnh tranh với nhau. Có thể nói rằng, hai nam thần Cbiz khi ấy ngang sức ngang tài, đều là những diễn viên trẻ tuổi tài năng, lại có “ông lớn” phía sau ủng hộ.

Mình giải thích kỹ hơn chút nhé! Công ty giải trí Hoa Nghị có hai “ông lớn” là anh em Vương Trung Quân và Vương Trung Lỗi. Dù có cùng chung máu mủ nhưng họ lại chia thành hai phe phái khác nhau. Trong đó, người anh lớn là Vương Trung Quân ưng ý Huỳnh Hiểu Minh, tạo điều kiện phát triển cho nam diễn viên này. Còn Đặng Siêu thì lọt vào “mắt xanh” của người em trai Vương Trung Lỗi, thậm chí còn được “ông lớn" giới thiệu là bạn thân tại các sự kiện.

Hai anh em nhà họ Vương cạnh tranh với nhau khá gay gắt thì dĩ nhiên, “gà cưng” của họ là Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu chẳng thể hòa hợp được rồi! Hai nam diễn viên đã bắt đầu mối ân oán tình thù kéo dài suốt hơn chục năm qua. Đặc biệt, mâu thuẫn giữa họ lại càng leo thang vì một người phụ nữ, đó là nữ diễn viên Tôn Lệ.

Nguồn cơn câu chuyện là thế này các bạn ơi! Năm 2005, khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa, Đặng Siêu và Tôn Lệ đã nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò với nhau. Đến năm 2006, chuyện tình yêu của họ mới bị giới truyền thông phát hiện. Dĩ nhiên, mối tình giữa hai diễn viên tài năng được công chúng hết mực quan tâm rồi!

Thế nhưng, khi đó, Đặng Siêu đang tuyên truyền cho bộ phim Hiệu Lệnh Tập Kết do đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương “cầm trịch”. Điều trớ trêu là các phóng viên lại tò mò về đời tư của nam diễn viên họ Đặng hơn cả bộ phim, khiến cho Phùng Tiểu Cương được phen “muối mặt”. Thậm chí, vị đạo diễn còn tỏ vẻ bực bội ra mặt khi được phỏng vấn: “Đừng hỏi nữa, dù sao cũng có ai quan tâm tới bộ phim này đâu” và rời khỏi sự kiện giữa chừng. Trót đắc tội với đạo diễn đình đám, sự nghiệp của Đặng Siêu cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao hàng đầu Cbiz cũng thất nghiệp: Huỳnh Hiểu Minh đi xin xỏ, Nhiệt Ba tự quảng cáo

Trong lúc này, đối thủ “một mất một còn” của anh là Huỳnh Hiểu Minh lại lên như diều gặp gió nhờ thành công của hai bộ phim là Dạ Yến Tân Bến Thượng Hải. Chưa kể, khi hợp tác với Tôn Lệ trong Tân Bến Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh còn dính tin đồn tình cảm với người đẹp này nữa chứ! 

Mặc dù sau đó Đặng Siêu và Tôn Lệ về chung một nhà nhưng lùm xùm tình ái cũng khiến mối quan hệ giữa hai nam thần này “đã sứt lại càng mẻ”.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mình tìm hiểu được, Huỳnh Hiểu Minh còn dính nghi án cướp vai diễn của Đặng Siêu nữa nè! Năm 2008, dự án phim “bom tấn” Tân Lộc Đỉnh Ký bắt đầu quay và Đặng Siêu là cái tên được công chúng réo gọi nhiều nhất để sắm vai Vi Tiểu Bảo. 

Để tạo sự chú ý, đạo diễn Trương Kỷ Trung và công ty Hoa Nghị đã tổ chức một cuộc tuyển chọn diễn viên vào vai nam chính cho Tân Lộc Đỉnh Ký. Theo thông tin phóng viên tiết lộ, Đặng Siêu đã thuận lợi vượt qua được vòng loại và Huỳnh Hiểu Minh không có mặt trong buổi thử vai. 

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, Đặng Siêu lại vụt mất cơ hội này và Huỳnh Hiểu Minh mới là người được chọn làm nam chính trong phim. Cũng nhờ Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh giành được giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất, sự nghiệp cũng tiến bước mạnh mẽ. 

Cũng vì việc này, quan hệ giữa Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh ngày càng xa cách, thậm chí còn không muốn chụp hình với nhau. Đây cũng là lý do netizen càng nửa tin nửa ngờ về tin đồn cướp vai diễn.

Năm 2009, công ty Hoa Nghị đầu tư mạnh tay cho dự án Phong Thanh do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn. Vì những ân oán trước đó, vị đạo diễn này từ chối Đặng Siêu, lựa chọn Huỳnh Hiểu Minh. Cũng nhờ thành công vang dội của bộ phim, Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều giải thưởng uy tín, được công nhận là diễn viên thực lực. Dĩ nhiên, tài nguyên của công ty quản lý cũng “lệch” hẳn về phía anh.

Tưởng như Đặng Siêu hoàn toàn thất thế trong cuộc chiến giành ngôi “nhất ca” rồi đúng không nào? Ai mà ngờ được tài tử này lại “lật kèo” thành công nhờ bà xã Tôn Lệ đấy! Nhờ sự đề cử của Tôn Lệ, Đặng Siêu thế vai Huỳnh Hiểu Minh, thành nam chính của bộ phim Họa Bích. Bộ phim này đã giúp anh bật lên trong sự nghiệp. Dĩ nhiên, diễn xuất tinh tế của tài tử này cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Sau này, khi cả Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh đều rời khỏi Hoa Nghị, mối quan hệ giữa họ dường như vẫn chưa hòa hoãn trở lại. Kể cả khi Đặng Siêu tham gia show truyền hình Hurry Up, Brothers, thân thiết với AngelaBaby thì vào năm 2015, khi Huỳnh Hiểu Minh tổ chức hôn lễ thế kỷ, vợ chồng Đặng Siêu lại chẳng hề có mặt tham dự.

Mặc dù Đặng Siêu có gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội nhưng mình cho rằng, có lẽ, mâu thuẫn giữa hai nam thần này vẫn chưa được gỡ bỏ sau ngần ấy năm “đấu đá”.

Giờ đây, Đặng Siêu đã là ngôi sao trong mảng phim điện ảnh, được công chúng hết mực yêu mến. Còn Huỳnh Hiểu Minh thì không ít lần khiến khán giả “thót tim” vì diễn xuất lên xuống thất thường. Nói chung, sau 16 năm tranh đấu, giờ đây, Đặng Siêu có trội hơn đồng nghiệp một chút trong lĩnh vực phim ảnh. Còn việc họ có bắt tay giảng hòa hay không thì mình không chắc đâu nha!

>>Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

 *Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.