x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Huỳnh Hồng Loan và Cao Thái Hà tái ngộ trong phim mới Mẹ Rơm

Ngọc Quỳnh 10:12 - 31/10/2022

Chắc hẳn cái tên Huỳnh Hồng Loan đã không còn quá xa lạ với khán giả, lần đầu tôi được ngắm sự xinh đẹp của nữ diễn viên là trong MV Âm Thầm Bên Em của chàng ca sĩ gốc Thái Bình - Sơn Tùng M-TP. Là một trong những nàng thơ trên con đường sáng tác âm nhạc của Sơn Tùng, Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình khi được nhiều đạo diễn nổi tiếng mời tham gia những vai diễn nặng ký trong các bộ phim như Gia đình ngũ quả, Mạc gia ký, Tình khúc bạch dương, Sứ mệnh trái tim, Tiệm ăn dì ghẻ…

Lần tái xuất màn ảnh nhỏ này, Hồng Loan lại có dịp tái ngộ với Cao Thái Hà, Cao Minh Đạt và đây cũng là lần đầu tiên cô được hợp tác cùng nam diễn viên Thái Hòa trong bộ phim truyền hình Mẹ Rơm.

Ở ẩn đã lâu, tôi nghĩ nữ diễn viên đã “lên dây cót” thật kĩ càng để chuẩn bị thật tốt cho vai diễn mới của mình. Theo Hồng Loan, cô đã dành nhiều thời gian cá nhân để đọc và hiểu kịch bản, phân tích và học thoại của nhân vật. Bên cạnh đó, để hiểu nhân vật Loan sâu sắc hơn cô còn phải trao đổi, diễn thử các anh chị diễn viên trong đoàn. Có thể thấy, Hồng Loan thật sự nghiêm túc trong lần trở lại này, tôi hy vọng sẽ nhìn thấy được sự bứt phá của cô gái nhỏ.

 Ngoài ra, lý do khiến Hồng Loan chịu nhận lời vào một vai thôn nữ cũng khiến tôi tò mò vô cùng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước hết là về nội dung phim. Kịch bản của nhà sản xuất này thường khai thác đề tài gia đình, rất đời thường, ấm áp và gần gũi. Đây cũng là đề tài mà tôi rất yêu thích và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất”

Lâu lâu mới đóng phim một lần mà lại nhận được vai diễn đúng “gu” thì còn gì bằng nữa, tuy nhiều kinh nghiệm trước đây nhưng tôi nghĩ mỗi vai diễn, mỗi nhân vật đều có một hoàn cảnh khác nhau, không phim nào giống phim nào cả. Hồng Loan chắc hẳn sẽ học hỏi được những điều mới qua từng vai diễn của mình.

 Bên cạnh đó, việc bối cảnh quay ở Phan Rang, trái tim của vùng đất Ninh Thuận, cũng là một lý do khiến cô nhận lời đóng phim ngay lập tức. Bởi đây là địa điểm có cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng, mang vẻ đẹp “gió như phan, nắng như rang” tạo ra những thắng cảnh hoang sơ, độc đáo. Đứng trước những cảnh đẹp ai mà chẳng nao lòng chứ, nếu là tôi thì tôi cũng sẽ nhận lời ngay.

 Trong phim, Hồng Loan đảm nhận vai diễn cùng tên nhưng đó là một người phụ nữ có số phận bi đát, tính tình hiền hòa, chậm chạp nhưng rất yêu thương gia đình. 

Nếu như Cao Thái Hà chăm chỉ sắm “đồ si” thì Hồng Loan cũng không hề kém cạnh, cô chia sẻ: “Tôi sửa soạn nhiều trang phục, phụ kiện sẵn có của mình để đóng phim, tìm mua thêm một số món đồ ở các phiên chợ quê, thậm chí là hỏi xin đồ cũ của mẹ và mọi người để đầu tư cho vai diễn”. Người thì mua “đồ si” người thi xin xỏ đồ của mẹ, hai cô gái đầu tư “khủng” như vậy mà mọi người không xem phim là phí lắm đó nha.

 Hơn hết đây còn là dịp để Hồng Loan tái ngộ với đồng nghiệp cũ và làm quen đồng nghiệp mới. Nữ diễn viên tâm sự: “Đây là sự tái hợp của tôi và Cao Thái Hà sau 6 năm kể từ bộ phim Mạc Gia Ký, cũng là màn hội ngộ giữa bản thân với Minh Luân – người anh thân thiết trong môi trường giải trí Việt Nam”

Với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm và từng có sự phối hợp ăn ý trong các bộ phim trước đây, tôi tin rằng trong Mẹ Rơm lần này mọi người sẽ kết hợp ăn ý, nhuần nhuyễn để mang lại nhiều thước phim sống động nhất cho khán giả.

 Tương tự như Cao Thái Hà, đây cũng là lần đầu tiên hợp tác giữa Hồng Loan và Thái Hòa – nam diễn viên nổi tiếng với các vai diễn nhiều màu sắc. Theo tôi biết, Hồng Loan và Thái Hòa sẽ có một mối tình chóng vánh trong phim, hy vọng cặp đôi này sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 Nếu bạn cũng yêu thích diễn viên Hồng Loan, hãy ủng hộ cô ấy trong dự án phim Mẹ Rơm lần này nhé. Mẹ Rơm dự kiến lên sóng vào 2/11 sắp tới, đừng bỏ lỡ bạn nha!

>>> Xem thêm: Loạt hình khắc khổ của Thái Hòa trong phim mới Mẹ Rơm nối sóng Đấu Trí

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.