x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diễn viên Ngọc Lan, Thái Hòa trải lòng về vai diễn trong Mẹ Rơm

Ngọc Quỳnh 08:35 - 31/10/2022

Ngọc Lan chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, tôi theo dõi cô từ cái thời Kiều Nữ Và Đại Gia, khi đó tôi ấn tượng với những biểu cảm linh hoạt, vô cùng nhập tâm vào vai diễn. Sau đó, tôi được chứng kiến đa dạng các hình ảnh của Ngọc Lan, vai khổ, vai giàu hay phản diện đều diễn rất tốt. 

Đầu tháng 11 này, cô nàng góp mặt trong bộ phim truyền hình Mẹ Rơm cùng với các diễn viên như Thái Hoà, Cao Thái Hà, Minh Luân, Cao Minh Đạt,... Tuy đã có cho mình kha khá kinh nghiệm nhưng Ngọc Lan vẫn gặp nhiều khó khăn khi đóng Mẹ Rơm.

 Theo tôi tìm hiểu, Ngọc Lan vào vai Hồng, một cô gái mồ côi ba mẹ từ nhỏ. Nhìn bên ngoài, Hồng là người có vẻ ngoài dữ dằn, tham lam, khá giống với các vai trước của Ngọc Lan. Nhưng ẩn sâu bên trong là quá khứ đau buồn do tuổi trẻ bồng bột, bị dẫn dụ vào con đường “bán hoa”. Hết thời, Hồng quay về với vùng quê nghèo khó, làm hàng xóm của Mô “gù” do Thái Hoà thủ vai - một người nghèo khổ, vẻ ngoài xấu xí nhưng lại có tâm hồn thánh thiện.

 Tuy ngoại hình có phần dữ dằn nhưng bản tính Hồng không xấu, ai giúp cô thì báo đáp lại thôi. Vì thế, Hồng và Mô “gù” - hai con người cùng khổ tìm thấy sự đồng cảm và sẻ chia. Ai mà có ngờ cô Hồng lại sẵn sàng giúp đỡ Mô chăm sóc bé Hạt Dẻ, đứa con của Loan mà Mô bất đắc dĩ phải trở thành cha của đứa bé. 

Chia sẻ về vai diễn lần này, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không sợ định kiến hay ác cảm của khán giả khi thấy mình đóng dạng vai này bởi diễn viên cần sự biến hóa đa dạng. Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình, truyền tải cảm xúc của nhân vật đến khán giả”

Tôi hiểu nỗi lo của Ngọc Lan vì trước giờ mọi người đã quá quen với các vai diễn “bán hoa” của cô, lần này hoá thân thành một người có nội tâm sâu sắc sợ rằng khán giả chưa kịp thích nghi.

 Bên cạnh đó, tôi thấy diễn viên Thái Hoà cũng vào vai một nhân vật đầy tiềm năng. Trước đó, anh từng đóng phim Cha Rơi cũng do NSƯT Phương Điền đạo diễn. 

Lần này, vị đạo diễn chắc nịch: “Thái Hòa lần này hóa thân rất khác biệt so với hình ảnh của anh trong phim Cha Rơi các năm trước. Là diễn viên chuyên nghiệp, có tên tuổi, Thái Hòa chắc chắn sẽ không nhận lời nếu nhận thấy kịch bản có sự lặp lại bản thân mình trước đây. Anh ấy có năng lực diễn xuất tốt, hóa thân thành Mô ‘gù’ một cách chân thật”

Tôi tin vào con mắt tinh tường của đạo diễn, Thái Hoà chắc chắn lại làm nên cơn sốt trong Mẹ Rơm cho mà xem.

Đó là những chia sẻ của đạo diễn, còn nam diễn viên Thái Hòa thì sao? Anh tâm sự rằng: “Thời điểm này tôi thích tham gia phim truyền hình vì có thời gian sống trong nhân vật lâu hơn và có nhiều điểm thú vị. Thú thật tôi không lo lắm về việc mình diễn có giống vai khác không vì bản thân mỗi nhân vật đã có sức sống riêng của nó rồi". 

 Dù chỉ là một dự án phim truyền hình nhưng tôi nhận thấy sự nghiêm túc của anh đối với vai diễn, nam diễn viên rất chịu khó đọc kịch bản và dành nhiều thời gian nghiên cứu về vai diễn của mình. Vì thế đạo diễn vô cùng yêu tâm khi hợp tác với Thái Hòa, hơn thế nữa nét diễn xuất hay ánh mắt, lời thoại đều rất riêng biệt, đó là đặc điểm khẳng định thương hiệu cá nhân của Thái Hòa khi đóng phim đó.

Nghe những dòng tâm sự của các diễn viên thôi là đủ hiểu mọi người đã áp lực cỡ nào khi tham gia vào dự án lần này và tôi luôn trân trọng mọi sự nỗ lực đó. Mong rằng tôi sẽ thấy được một Ngọc Lan gai góc, mạnh mẽ chống lại số phận và một Thái Hòa luôn lạc quan trước những phong ba bão táp của cuộc đời. Hãy cùng tôi chờ đợi sự xuất hiện của Mẹ Rơm trong tháng 11 này bạn nhé, bộ phim được phát sóng vào 21h mỗi tối hàng tuần trên kênh VTV1, bạn đừng bỏ lỡ nha!

>>>> Xem thêm: Cao Thái Hà (Bão Ngầm) biến hoá không nhận ra trong phim Mẹ Rơm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.