x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt hình khắc khổ của Thái Hòa trong phim mới Mẹ Rơm nối sóng Đấu Trí

Chloe Nguyen 07:00 - 29/10/2022

Sau Đấu Trí, Mẹ Rơm sẽ là bộ phim truyền hình nối sóng với nhiều tên tuổi diễn viên quen thuộc như Thái Hòa, Hồng Loan, Cao Thái Hà, Huy Khánh,... Gần đây, bộ phim đã ra mắt báo chí và theo như tôi được biết, phim đã được khởi quay từ đầu năm nên mọi thứ gần như cũng rất chỉn chu. Tôi cũng rất mong chờ bộ phim này khi có một diễn viên luôn làm mưa làm gió màn ảnh, đó chính là Thái Hòa. Mới đây, loạt hình ảnh khắc khổ về vai diễn của Thái Hòa trong phim đã được hé lộ, chưa gì mà tôi đã thấy vai này khổ rồi đây.

>> Xem thêm: Sự khác biệt của Hành Trình Công Lý bản Việt so với bản gốc Mỹ, Hàn

Mẹ Rơm là bộ phim truyền hình được sản xuất và thực hiện ở miền Nam. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm gia đình và xoay quanh nhân vật chính là người mẹ nghèo tần tảo cùng cuộc sống nhiều sóng gió bên các con. Đúng như tên bộ phim, bối cảnh chính của phim là ở một vùng quê yên bình. Các nhân vật trong phim cũng vì thế có cuộc sống rất chân chất và mộc mạc. Tôi nghĩ rằng Mẹ Rơm sẽ là một bức tranh hiện thực về nhịp sống của con người nơi phố thị.

Trong Mẹ Rơm, Thái Hòa vào vai Mô “gù” - một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi với bề ngoài xấu xí. Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan (Huỳnh Hồng Loan). Loan khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ mình Mô giúp đỡ. Sau này Loan mất tích, Mô "gù" bị ép phải nhận nuôi con của Loan. 

Mô “gù” trở thành người cha bất đắc dĩ. Anh đặt tên bé là Hạt Dẻ. Kẻ chưa bao giờ được yêu thương, chưa biết thế nào là tình thân bây giờ lại là người phải biết cách yêu thương và chăm sóc một hình hài bé nhỏ. Đọc sơ qua về nội dung, tôi thấy cũng khá tò mò về câu chuyện này.

Một trong những điều khiến tôi chú ý nhất đó chính là tạo hình đặc biệt của Thái Hòa trong phim, đây là một người đàn ông khù khờ, thật thà, thương mẹ nhưng lại có ngoại hình xấu xí vì bị gù lưng. Điều này khiến anh không tránh khỏi những sự kỳ thị và ức hiếp. Tạo hình này có thể không còn mới nhưng dưới góc thể hiện của Thái Hòa, Mô “gù” hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Chỉ mới xem qua hình ảnh nhưng tôi đã cảm nhận được sự yêu thương của Mô “gù” dành cho Hạt Dẻ lớn biết bao, chứ huống gì xem phim. Thấy người đàn ông lưng gù cõng trên vai cả thế giới mà anh yêu quý thì còn cảm động đến như thế nào nữa.

 Trong quá trình quay phim, dàn diễn viên đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc hậu trường thú vị ghi hình Thái Hòa tả tơi vì những trận đòn “tím mặt tím mày”. Tôi cho rằng, vai này có vẻ cũng khá khó nhằn cho Thái Hòa, vì để đạo cụ trên vai nên sẽ khó khăn trong việc diễn xuất hơn bình thường.

Nhưng xem qua hết những hình ảnh, tôi vẫn thấy anh vui vẻ và thể hiện rất tốt cảnh quay dù cho “khối u” bất đắc dĩ làm khó như thế nào. Thế mới thấy một người diễn viên thực thụ là như thế nào, dù có khó khăn, thử thách nhưng vẫn không thể cản bước được đam mê và nhiệt huyết với nghề để thể hiện xuất sắc nhất, đem lại những thước phim thật tuyệt vời đến với khán giả.

Qua loạt hình này, tôi càng nóng lòng muốn xem Mẹ Rơm, không biết có hay hay không nữa. Bộ phim Mẹ Rơm sẽ lên sóng VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần sau khi Đấu Trí kết thúc. Cùng tôi đón xem phim nha!

>> Xem thêm: Thái Hòa trở lại trong Mẹ Rơm, hé lộ lý do tập trung vào truyền hình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.