x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Thánh Y - mỹ nhân từng phản bội Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 11:39 - 28/11/2021

Từng là một trong Tinh nữ lang được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ, “Ngọc nữ đơn thuần” Huỳnh Thánh Y đã trải qua những gì mà ngày càng sa sút, thảm bại trong sự nghiệp như hôm nay, hãy cùng Hóng hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Cuộc đời ngọc nữ Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983 trong gia đình thư hương thế gia, bố là giáo sư trường đại học, mẹ là biên tập viên của báo xã hội, cô ruột là người sáng lập báo Tân Dân, anh họ là nhà kinh tế học nổi tiếng. Cả gia đình đều là phần tử tri thức, tất nhiên chuyện giáo dục con cái cũng được bố mẹ Huỳnh Thánh Y xem trọng. Từ nhỏ, cô đã bắt đầu học nhiều môn nghệ thuật như vũ đạo, hội họa, piano...

Một người thông minh, lanh lợi như Huỳnh Thánh Y rất có thiên phú trên phương diện nghệ thuật, từ nhỏ đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, là nhân vật phong vân của trường. Tuy vậy, bố mẹ Huỳnh Thánh Y lại hy vọng con gái mình học khoa tự nhiên, tương lai có thể khởi nghiệp từ việc kinh doanh, quản lý. Nhưng "người tính luôn không bằng trời tính", cuộc đời của Huỳnh Thánh Y đã được định sẵn sẽ không bình thường.

Năm Huỳnh Thánh Y lên 17, trong lần đi dạo trung tâm thương mại với bố mẹ, trùng hợp được công ty tìm kiếm ngôi sao nhìn trúng. Dưới sự thuyết phục của họ, cô báo danh tham gia cuộc thi người dẫn chương trình do đài truyền hình Thượng Hải tổ chức.

Dù chỉ là cô nhóc mới mười mấy tuổi nhưng khí chất của Huỳnh Thánh Y lại rất tuyệt, nho nhã, hào phóng, không quan tâm hơn thua, ăn nói đĩnh đạc trong cuộc thi. Vì vậy, ban giám khảo đều có cái nhìn ưu ái hơn dành cho cô nàng giúp Huỳnh Thánh Y thành công mang về hai giải thưởng lớn.

Cuộc thi kết thúc chưa bao lâu đã có đài truyền hình chủ động tìm đến ký hợp đồng, mời cô đảm nhận vị trí MC trong chương trình Xán Lạn Tinh Hà. Cũng nhờ có kinh nghiệm làm MC giúp Huỳnh Thánh Y có cách nghĩ kiên định trong việc tiến quân vào giới giải trí sau này.

Được Châu Tinh Trì trọng dụng nâng đỡ dìu dắt

Năm 2001, Huỳnh Thánh Y thi đậu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà không mất quá nhiều công sức. Vào học chưa bao lâu, cô nàng đã có tác phẩm truyền hình đầu tay cho riêng mình mang tên Biệt Thự Táo Đỏ. Nếu những gì trải qua trước đây giúp Huỳnh Thánh Y mang về ít danh tiếng thì những chuyện tiếp theo dưới đây sẽ nâng cô bước lên đỉnh cao của cuộc đời.

Thời điểm đó, những bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì luôn được tán thưởng và ăn khách, ai trở thành “Tinh nữ lang” thì con đường nổi tiếng không còn xa nữa. Năm 2003, để tìm được nữ chính thích hợp trong phim điện ảnh mới - Kungfu của mình, Châu Tinh Trì bắt đầu tổ chức buổi casting toàn quốc với hàng ngàn người đến đăng ký. Mà Huỳnh Thánh Y lại là người may mắn, được Châu Tinh Trì nhìn trúng, thành công gia nhập đoàn phim. 

Sự thành công của phim cũng là bệ đỡ, giúp Huỳnh Thánh Y ngày càng vang danh. Mà Châu Tinh Trì cũng rất trọng dụng nâng đỡ cô nàng, biến Huỳnh Thánh Y trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty mình, hết lòng nâng đỡ. Tuy nhiên, sóng gió cũng bắt đầu từ đây mà ra.

Biến cố xảy ra

Một người "thuận buồm xuôi gió" từ nhỏ tới lớn như Huỳnh Thánh Y có lẽ đóng vai “con gái ngoan trò giỏi” quá lâu nên ngày càng nảy sinh tâm lý phản nghịch, không còn nghe theo sự sắp xếp của công ty. Năm 2005, Huỳnh Thánh Y giấu công ty nhận chụp hình quyến rũ cho tạp chí nổi tiếng Nam Nhân trang. Ngay khi tạp chí ra mắt thị trường đã tạo nên cú nổ lớn, hình tượng “Ngọc nữ” của Huỳnh Thánh Y sụp đổ trong một đêm, dẫn đến sự bất mãn của phần đông fan hâm mộ.

Những công ty ký hợp đồng quảng cáo vốn nhắm vào hình tượng “ngọc nữ”, “trong sáng” của Huỳnh Thánh Y mà tới cũng lần lượt chấm dứt hợp đồng, tạo thành tổn thất cực lớn cho công ty. Châu Tinh Trì tức giận và tuyên bố không hợp tác với Huỳnh Thánh Y.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ làm Huỳnh Thánh Y khó lòng tiếp nhận, cô khóc lóc, nói công ty gây khó dễ cho mình trước mặt truyền thông báo chí. Hai bên tranh qua tranh lại, Huỳnh Thánh Y phải bồi thường 6 triệu NDT (20 tỷ đồng) cho công ty. Mà người vừa mới tốt nghiệp đại học như cô lấy đâu ra nhiều tiền mà bồi thường. Khi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, Huỳnh Thánh Y bất ngờ gặp được “quý nhân” của đời mình, thành công cứu cô khỏi nghịch cảnh.

Người đàn ông đó chính là Dương Tử - chủ tịch tập đoàn Cự Lực với sản nghiệp rất lớn. Có được “ô dù” thế này, Huỳnh Thánh Y cũng không cần lo nghĩ nhiều về tiền bạc, nhanh chóng trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty ảnh thị của Dương Tử, đồng thời nhận sự nâng đỡ của nơi đây, dần lấy lại danh tiếng. Ông chủ tập đoàn này không những thành lập sutio cho Huỳnh Thánh Y mà còn đầu tư số tiền lớn trong phim điện ảnh, đưa Huỳnh Thánh Y lên làm nữ chính.

Khi mối quan hệ của cả hai quá thân thiết là lúc Huỳnh Thánh Y mang danh “bé ba” chen chân vào gia đình Dương Tử. Đối mặt với nghi vấn của thế giới bên ngoài, Huỳnh Thánh Y chỉ nói: “Quan hệ của chúng tôi “trên tình bạn, dưới tình yêu". Trên bước đường này, anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Tin đồn này tiếp tục nổ ra mạnh mẽ vào năm 2015, khi bố của Dương Tử ra đi mà Huỳnh Thánh Y lại lấy thân phận con dâu để túc trực bên linh cữu. Vì vậy, Dương Tử chỉ đành công khai với mọi người, cho biết cả hai đã kết hôn năm 2007, còn có với nhau một cậu con trai tên Andy vào năm 2012. Đồng thời, nam tỷ phú cũng cho biết, anh đã ly hôn với vợ trước đó, rồi mới nên đôi với Huỳnh Thánh Y, khẳng định cô không phải “bé ba” như mọi người đồn thổi.

Sau khi mối quan hệ hai người được tiết lộ, Huỳnh Thánh Y yên tâm làm một phú bà giàu có, giảm bớt công việc. Và mãi đến năm 2017, sau khi hạ sinh cậu con trai thứ 2, cô mới dần trở lại màn ảnh nhỏ.

Nhưng dù có nói gì, làm gì đi chăng nữa thì sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y vẫn không thể vực dậy được. Tuy nhiên, cuộc sống ấm no, hạnh phúc bên ông xã đại gia cũng giúp cô sống an nhàn hết quãng đời sau này.

Hóng Hớt Cbiz thấy, xuất thân trong gia đình thư hương, từ nhỏ đã được cưng chiều, sau khi trưởng thành lại gặp được “quý nhân”, trở thành minh tinh được nhiều người nâng đỡ, tuy có đôi chút khó khăn nhưng nhìn chung con đường của Huỳnh Thánh Y khá thuận buồm xuôi gió.

>>>Xem thêm: Sao nhí sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ: Hải Thị lúc nhỏ quá đáng yêu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.