x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lộ ảnh Hyeri - Ryu Jun Yeol hẹn hò giữa tin đồn "đường ai nấy đi"

Mỳ Quảng 11:55 - 04/06/2021

Bộ ảnh tạp chí quảng bá cho bộ phim My Roommate Is A Gumiho của Hyeri và Jang Ki Yong xuất hiện khiến mọi người lập tức chú ý bởi cặp đôi quá đẹp, quá tình tứ. Nhìn họ cứ như một đôi thực thụ vậy, không có chút nét diễn nào, tự nhiên, tình cảm và ngọt ngào, đến cả tôi cũng phải thốt lên rằng bộ ảnh này quá tình, quá đỉnh. 

Hiệu ứng tốt từ bộ hình mang lại đã khiến khán giả càng thêm háo hức chờ xem phim. Tuy nhiên, cũng vì bộ ảnh đó mà người ta lại đặt nghi vấn phải chăng Hyeri và Ryu Jun Yeol đang có trục trặc, hoặc đã “đường ai nấy đi” luôn rồi. Và, Jang Ki Yong cũng bị nghi ngờ là nhân tố khiến cặp đôi đẹp tan vỡ. Đến cả tôi cũng có suy nghĩ như thế.

Làm người nổi tiếng không thể tránh khỏi ánh mắt soi mói của dư luận, Ryu Jun Yeol và Hyeri từ khi công khai hẹn hò hồi tháng 8 năm 2017 đã luôn rất kín tiếng. Tôi có thể nói rằng, đây là một trong những cặp kín tiếng và im ắng nhất của Kbiz luôn đấy. Họ vẫn hoạt động tích cực để xây dựng sự nghiệp, chẳng nhắc gì tới nhau bao giờ. Người ta cũng không biết phải cập nhật thông tin chung của cả hai từ đâu bởi cả Hyeri lẫn Ryu Jun Yeol đều không bao giờ nói về đối phương, hình đôi thì lại càng không có.

>>>> Xem thêm: Tình duyên không mấy suôn sẻ của dàn sao nữ xứ Hàn sinh năm 1981

Quá im ắng, kín tiếng, thế rồi chuyện gì đến cũng đến, bộ hình quá đẹp của Hyeri và Jang Ki Yong đã làm dư luận dấy lên thắc mắc. Họ cho rằng người đang có tình yêu sẽ không thể thoải mái tình tứ với ai như vậy, không nghĩ tới cảm giác của bạn trai sao… và rồi từ đó lại nảy sinh nghi ngờ chắc là Hyeri và Ryu Jun Yeol “tan đàn xẻ nghé” trong âm thầm rồi. Nhìn phản ứng của dư luận, tôi đã rất lo lắng.

Thế nhưng trong lúc mông lung không biết tìm câu trả lời từ đâu thì tôi đã vớt được cái phao cứu sinh tuyệt vời rồi. Như mọi người đang thấy đây, một người qua đường đã chụp được cảnh Hyeri và Ryu Jun Yeol đang hẹn hò tại một nhà hàng. Nhìn tấm kính ngăn cách cả hai với bàn bên cạnh cũng thấy là đây là ảnh mới bởi đại dịch Covid-19 khiến người ta phải cẩn trọng giãn cách. Hai ngôi sao nhìn nhau với ánh mắt trìu mến đủ để thấy tình cảm vẫn đong đầy như vậy.

>>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun đanh thép bác bỏ tin đồn ly hôn với chồng

Chỉ là một tấm ảnh mờ nhạt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng giữa lúc những tin đồn xấu ngày càng nhiều hơn, chẳng cần đôi bên phải nói câu nào nhưng fan cũng đủ thấy ấm lòng và vững tin. 

Bản thân tôi cũng thở phào nhẹ nhõm. Tôi luôn dành một sự yêu thích cho cặp đôi này bởi họ đáng yêu và chân thành lắm, từ cái cách cả hai thẳng thắn đối diện với việc bị khui ảnh hẹn hò, cho tới những sự tôn trọng nhau tối thiểu như tạo không gian riêng để thoải mái với công việc, sự nghiệp. Sự chuyên nghiệp của Hyeri khi đóng phim và tạo phản ứng với bạn diễn đã cho thấy bạn trai cô nàng rất tâm lý và thấu hiểu. Yêu người trong ngành có cái lợi vậy đấy, tôi tự dưng quên mất mà lo lắng suốt mấy ngày nay rồi.

Giờ thì yên tâm mà ủng hộ tiếp My Roommate Is A Gumiho của Hyeri thôi. Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và cũng hài hước nữa. Hy vọng tác phẩm sẽ ngày càng được đón nhận nhiều hơn nữa, phim đáng yêu lắm, xem đi mọi người, ủng hộ cho cô bạn gái chuyên nghiệp nhà người ta. Cũng mong là thi thoảng lại có “đường” như thế này nữa để tôi yên tâm rằng trong showbiz thị phi hay thay đổi cũng vẫn có những chuyện tình đẹp lâu bền và giản đơn.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.