x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Mi Do tái xuất trong phim mới cùng Son Ye Jin

Tanpopo 15:00 - 26/01/2022

Có ai u mê không lối thoát người đẹp Jeon Mi Do sau khi “cày” xong hết 2 phần Hospital Playlist như Tanpopo không? Trước khi nổi tiếng với nhân vật Chae Song Hwa, Jeon Mi Do đã có 15 năm hoạt động trên các sân khấu nhạc kịch và giành được cho mình rất nhiều giải thưởng lớn. Dù nhân vật Song Hwa có giọng hát lệch tông nhưng ngoài đời, người đẹp họ Jeon lại hát rất hay.

 Nuôi dưỡng đam mê diễn xuất của mình, Jeon Mi Do tốt nghiệp trường Đại học Myongji - Khoa Sân khấu và Điện ảnh, chính thức ra mắt lần đầu vào năm 2006 với sân khấu nhạc kịch Mouse. 

Chỉ 24 tháng sau, cô giành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp gồm Tân binh xuất sắc nhất cho Agnes of God, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho các vở như: Once (2015), Sweeney Todd (2017), Maybe Happy Ending (2018) và Doctor Zhivago (2019),...

 Tận dụng sức ảnh hưởng của mình ở mảng truyền hình sau vai diễn Chae Song Hwa, Jeon Mi Do “thừa thắng xông lên” với bộ phim mới có tên 39 (Thirty Nine) của nhà đài JTBC đóng cùng Son Ye Jin Kim Ji Hyun

Phim xoay quanh ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và giờ đã bước sang tuổi 40. Bộ phim sẽ kể những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động khi 3 nhân vật gặp phải tình huống bất trắc trong cuộc sống.

 Ở 39, Jeon Mi Do hóa thân thành Jung Chan Young, giáo viên diễn xuất từng mơ ước trở thành diễn viên. Khác với Hospital Playlist, nhân vật Chan Young có mái tóc ngắn nhuộm sáng màu và nụ cười vô cùng rạng rỡ. Thông qua teaser được JTBC đăng tải, Tanpopo khá bất ngờ khi Jung Chan Young rất cá tính, luôn thốt ra những lời sắc bén bất cứ khi nào cô cáu kỉnh. 

 Nhân vật của Jeon Mi Do nói với bạn trai - Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng) rằng: “Tôi đã bỏ thuốc. Tôi cũng sẽ rời xa anh". Có vẻ như Jung Chan Young ở tuổi 39 chưa có được một tình yêu trọn vẹn như bao người khác và phải đấu tranh rất nhiều cho điều này. 

Nếu như nhân vật Cha Mi Jo (Son Ye Jin) được dự đoán sẽ có tình yêu cô hằng mong muốn thì Jung Chan Young (Jeon Mi Do) lại “tỏa sáng rực rỡ ở tuổi 39” còn Jang Joo Hee lại là “một khởi đầu mới”. 

 Jung Chan Young nói ra ý kiến ​​của mình một cách thẳng thắn đến đau lòng và có xu hướng khiến bạn bè của mình là Cha Mi Jo (Son Ye Jin) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) tức giận vì những lời nói thành thật của mình. Bên ngoài, Jung Chan Young có vẻ khó tiếp cận do sức hút rực rỡ nhưng cô lại chân thành hơn bất cứ ai.

 Những bức ảnh mới được phát hành thể hiện cả hai khía cạnh lôi cuốn và vui tươi của Jung Chan Young. Khi là một giáo viên, nhân vật của Jeon Mi Do có chuyên môn cực cao nhưng trước mặt bạn bè, cô là một quả bóng tràn đầy năng lượng tự do. 

Kiểu tóc ngắn và những bộ trang phục cầu kỳ cũng cho thấy con người của Jung Chan Young. Tanpopo phải lòng đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ của Jeon Mi Do mất rồi!

 Có một điều thú vị ở 39 nữa là cả Son Ye Jin, Jeon Mi Do lẫn Kim Ji Hyun đều sinh năm 1982, năm nay 40 tuổi, chỉ hơn những nhân vật trong phim 1 tuổi. Lâu lắm rồi màn ảnh Hàn Quốc mới có bộ phim về tình bạn giữa chị em phụ nữ nên Tanpopo mong đợi quá đi thôi.

>> Xem thêm: Loạt phim truyền hình Hàn Quốc tháng 1: Ghost Doctor đáng chú ý

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.