x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim truyền hình Hàn Quốc chiếu tháng 1/2022: Bác Sĩ Ma hấp dẫn

Tanpopo 11:19 - 01/01/2022

Như vậy năm 2021 đã kết thúc rồi các “mọt” phim Hàn Quốc nhỉ? Với thói quen xem phim mỗi ngày, Tanpopo vô cùng hóng hớt những tác phẩm sắp ra mắt để đón xem. Dưới đây là danh sách loạt phim truyền hình Hàn Quốc chính thức lên sóng đầu năm mới, hãy điểm qua cùng Tanpopo nhé!

1. Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma)

 Được chỉ đaọ bởi Boo Sung Chul, đạo diễn từng làm nên thành công của “bom tấn” truyền hình The Heirs, Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor) là một bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ rất khác về xuất thân, kỹ năng hay tính cách nhưng cuối cùng lại kết hợp cùng nhau. Trong phim, Bi Rain đóng vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min. Trong khi đó, Kim Bum hóa thân thành bác sĩ Go Seung Tak. 

 Son Na Eun là thực tập sinh trong phòng cấp cứu Oh Soo Jung, luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu mặc dù đang theo học ngành y. UEE sẽ đóng vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Jang Se Jin, là bạn gái cũ của Cha Young Min.

 Nội dung thú vị như vậy nên Tanpopo đã rất được mong chờ Ghost Doctor ngay từ giai đoạn mới công bố dàn cast. Phim chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3 tháng 1 năm 2022 nhé mọi người ơi!

2. Tracer (Kẻ Truy Tìm)

 Tanpopo tìm hiểu được Tracer bị dời lịch từ tháng 12/2021 sang tháng 01/2022. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, lấy bối cảnh là Cục thuế Quốc gia và những gì xảy ra bên trong. Im Siwan đóng vai Hwang Dong Joo, một quản lý nhóm mới của Văn phòng điều tra của Văn phòng khu vực Seoul và Go Ah Sung là Seo Hye Young - thành viên trong nhóm tại Văn phòng khu vực Seoul không ngại đối mặt với thế giới hèn nhát .

 Vì quá tò mò, Tanpopo đi tìm ảnh phim thì thấy Im Siwan thể hiện một biểu cảm dữ dội, khác hẳn những gì người ta mong đợi ở một quan chức thuế. Mặt khác, Go Ah Sung truyền tải được cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng của Seo Hye Young.

 Các thành viên khác trong nhóm cũng rất cuốn hút, ví dụ như ủy viên văn phòng khu vực Seoul In Tae Joon (Son Hyun Joo) có ánh mắt đáng gờm với người đối diện và thái độ bình thường của trưởng bộ phận Oh Young (Park Yong Woo), người từng là át chủ bài của Dịch vụ thuế quốc gia. Tracer lên sóng ngay sau khi The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) kết thúc. 

3. No, Thank You mùa 2

 No, Thank You mùa 1 khá chìm ở Việt Nam nhưng Tanpopo lại thấy đây là một tác phẩm đáng xem bởi nó xoay quanh chủ đề gần gũi với mọi người: con dâu chung sống với mẹ chồng. Phim kể về Sa Rin () và Goo Young (Kwon Yul) - cặp đôi mới cưới. Sa Rin cố gắng trở thành một người con dâu tốt với gia đình chồng, nhưng bố mẹ chồng lại không như vậy.

 Đáng nói, Goo Young không khác nhiều so với bố mẹ anh. Kể từ khi dọn về chung sống, Sa Rin bắt đầu nghi ngờ về cuộc hôn nhân của mình. No, Thank You được sản xuất dự trên webcomic Myeoneuragi của Soo Shin Ji nên có nhiều tình tiết hấp dẫn, phù hợp với hội chị em phụ nữ chúng mình.

4. Dr. Park's Clinic

 Dr. Park's Clinic là một bộ phim mới với ngôi sao thực lực Lee Seo Jin đóng chính. Nam diễn viên nổi tiếng điển trai chấp nhận cạo đầu, có tạo hình khá “củ chuối” trong phim này khiến Tanpopo ôm bụng cười nắc nẻ. 

 Phim theo sát bác sĩ Park Won Jang (Lee Seo Jin) gần đây đã mở phòng khám nội khoa của riêng mình. Anh muốn được công nhận là một bác sĩ giỏi và kiếm được nhiều tiền trong quá trình này. Do đó, Park Won Jang nghĩ rằng nếu mở phòng khám của riêng mình, tiền sẽ sớm đổ về nhưng thực tế lại rất phũ phàng. 

 Phòng khám tiếp nhận rất ít bệnh nhân và lâm vào cảnh vỡ nợ khiến Park Won Jang đấu tranh hết mình để cứu “đứa con tinh thần”. Quá stress và mệt mỏi, Park Won Jang …bị rụng tóc. Tróe ngoe thay, vợ của Won Jang - Sa Mo Rim (Ra Mi Ran) thậm chí còn tin tưởng lời khuyên của các chương trình truyền hình y tế hơn chồng. Hãy xem liệu Park Won Jang có đầu hàng trước số phận không vào ngày 14/1 tới nhé!

5. Through the Darkness (Vượt Qua Bóng Tối)

 Tanpopo thấy rằng trong loạt phim lên sóng tháng 1/2022, Through The Darkness là tác phẩm hiếm hoi có chủ đề kinh dị, phá án. Phim kể một câu chuyện về những người làm hồ sơ tội phạm phải vật lộn để đọc được suy nghĩ của những kẻ phạm tội hàng loạt.

Nhân vật chính của phim là Song Ha Young (Kim Nam Gil), một nhân viên chuyên đọc hồ sơ tội phạm. Anh sở hữu sự điềm tĩnh và có sức thu hút, thích đào sâu các vụ án và nhìn vào tâm trí con người. 

 Với mô tả của nhà đài như vậy, Tanpopo đoán rằng Song Ha Young thực sự rất thú vị. Phim cũng có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Jin Sun Kyu, Ryeo Un, Kim Won Hae, Jung Soon WoonThrough the Darkness phát sóng tập đầu tiên vào ngày 14/1.

Tanpopo mong đợi nhất Ghost Doctor bởi phim có sự góp mặt của 2 mỹ nam Bi Rain và Kim Bum. Ngoài ra, UEE cũng trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi bên cạnh Son Na Eun của Apink nên Ghost Doctor rất đáng để kỳ vọng.

>> Xem thêm: Sao nhí Goblin sau 5 năm: Diễn xuất thần sầu, nhan sắc gây tranh cãi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.