x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook, Lee Jun Ki và dàn mỹ nam Hàn đọ sắc khi giả gái

Chan 17:15 - 03/03/2021

Bên cạnh những cảnh “nữ cải nam trang”, phim Hàn cũng không thiếu màn giả gái ấn tượng. Ngoài những anh chàng xinh đẹp khi ăn mặc, trang điểm như phụ nữ cũng có hàng loạt pha cải trang “đi vào lòng đất” khiến fan cười bò.

Jang Dong Yoon

Cuối năm 2019, Tale of Nokdu là một trong những bộ phim đình đám trên màn ảnh Hàn. Ngoài mô típ mới lạ, hài hước, phim này còn gây chú ý với màn giả gái cực “đỉnh” của Jang Dong Yoon. Theo đó, vì để thoát cuộc hôn nhân sắp đặt, Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon) đã rời nhà, cải trang thành phụ nữ để lẩn trốn trong một ngôi làng toàn góa phụ. 

Ngay từ thời điểm mới tung trailer, nhan sắc của Jang Dong Yoon khi giả gái đã nhận được nhiều lời khen từ mọt phim Hàn. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh tú, nhẹ nhàng. Nhờ vai diễn xinh đẹp này, mỹ nam sinh năm 1992 trở thành một trong những nam chính được chú ý nhất nhì màn ảnh Hàn 2019.

Kim Nam Gil

Trong phim The Fiery Priest, Kim Nam Gil vào vai Park Hae Il, một linh mục mắc bệnh tâm lý. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Kim Nam Gil còn gây ấn tượng với màn giả gái “thần sầu”. 

Nam diễn viên chọn trang phục cực nữ tính với chiếc áo màu xanh da trời, váy và vớ đen. Kim Nam Gil gây bất ngờ vì có thể đóng vai phụ nữ “ngon lành” dù thường ngày có vẻ ngoài khá nam tính. Tuy nhiên, phần trang điểm với màu son hồng cánh sen và mái tóc “giả trân” của chàng nam chính lại khiến người xem không khỏi bật cười. 

Lee Yi Kyung

Trong Welcome to Waikiki 2, Lee Yi Kyung vào vai Lee Jun Ki - ông chủ homestay thích hóa trang và chuyên tạo ra những tình huống hài hước khác lạ trong phim. Một trong những tình tiết đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc anh chàng hóa thân thành nhân vật Harley Quinn đình đám. Ngoài ra, Lee Yi Kyung còn có lần đóng giả thành một cô gái tóc vàng “đô con”.

Chính nhờ những khoảnh khắc hy sinh hết mình vì nhân vật mà nam diễn viên họ Lee đã thành công xây dựng một nhân vật Jun Ki ấn tượng khó phai trong lòng người xem. Không thể khen những màn giả gái của anh chàng là đẹp xuất sắc nhưng chúng độc lạ và chỉ cần thấy một lần là không thể nào quên.

Kim Min Suk

Bên cạnh những vai phụ trong các bộ phim đình đám như Descendants Of The Sun, Doctors, Defendant, Because This Is My First Life… Kim Min Suk cũng từng tham gia dự án Drama Stage của tvN. Dù có vẻ ngoài nam tính nhưng khi giả gái trong dự án này, mỹ nam họ Kim lại khiến mọi người trầm trồ vì khuôn mặt xinh xắn, nhỏ nhắn. 

Ngay cả nam diễn viên cũng thừa nhận rằng bản thân xinh dù lúc đầu có chút ngượng. Anh chàng còn chia sẻ thêm, nhờ vai diễn này mới biết việc mang tất khó đến thế nào và đây là một kinh nghiệm thú vị hiếm có.

>>>> Tin liên quan: Khi mỹ nam Kbiz thư sinh hẳn ra với kính mắt: Lee Min Ho trông quyến rũ khó cưỡng

Yoo Seung Ho

Năm 2016, Yoo Seung Ho từng vào vai Kim In Hong - một kẻ lừa đảo trong Seondal: The Man Who Sells the River. Để thoát khỏi sự truy đuổi của quân triều đình, Kim In Hong phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau kể cả giả gái. 

Mặc hanbok truyền thống, trang điểm điệu đà, đẹp thì có đẹp nhưng Yoo Seung Ho lại khiến khán giả “cười bò” khi cố tỏ vẻ yểu điệu, thục nữ. Sau đó, chính nam diễn viên cũng cảm thấy ngượng ngùng với cảnh quay này. Yoo Seung Ho cho biết anh từng nghĩ mình sẽ xinh đẹp vì khuôn mặt cũng khá đáng yêu. Thế nhưng, khi lên phim, mọi chuyện lại khác hẳn. Anh chàng khẳng định sẽ không bao giờ giả gái nữa.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk và loạt sao Hàn "hack tuổi" khiến fan không nhận ra đã là "ông chú U40"

Ji Sung

Một trong những màn giả gái huyền thoại khiến người xem nhớ mãi không quên chính là màn “cải trang” của nam diễn viên Ji Sung trong Kill Me, Heal Me. Trên phim, Ji Sung vào vai Cha Do Hyun có đến 7 nhân cách. Một trong số những nhân cách phụ đó là nữ sinh trung học 17 tuổi tên Ahn Yo Na.

Ji Sung đã hóa thân thành cô nữ sinh trung học tinh nghịch, khó đoán một cách hoàn hảo. Nam diễn viên chẳng ngại mặc quần áo hường phấn hay thoa son hồng ngọt ngào, hóa thành cô nàng fan girl theo đuổi thần tượng. Diễn xuất nhập vai thần sầu của nam diễn viên khiến ai nấy đều phải bật cười. Ngoại hình xinh xắn, đường nét gương mặt thanh tú giúp nhân vật này gây ấn tượng mãi về sau này. Đặc biệt câu nói “trai đẹp đều là oppa hết” đã trở thành meme huyền thoại được cư dân mạng rất ưa thích. Cũng nhờ vai diễn này, Ji Sung đã thắng Daesang tại MBC Drama Awards 2015 và giải Cặp đôi đẹp nhất với Park Seo Joon.

Ji Chang Wook

Mỹ nam Ji Chang Wook gây thương nhớ với vẻ ngoài điển trai, thân hình 6 múi và những pha hành động đầy kịch tính trên phim. Chính vì thế, rất khó để liên tưởng chàng mỹ nam này được gắn liền với hình tượng nữ tính, mặc váy, đội tóc giả sẽ ra sao.

Thực ra, nam diễn viên từng có màn giả gái khiến fan “chấn động”. Khi tham gia phim Bachelor’s Vegetable Store, Ji Chang Wook đã phải hóa thân vào vai mụ phù thủy trong truyện cổ tích Bạch Tuyết để bán hết táo. Mặc dù tạo hình không được trau chuốt cầu kỳ thậm chí còn có phần hài hước nhưng vẫn không thể “dìm” được nhan sắc xinh đẹp của mỹ nam đình đám làng phim. Tuy nhiên, fan của anh cũng không mong thấy thần tượng có một tạo hình nào tương tự trong tương lai.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki được mọi người ưu ái gọi là “hoàng tử” nhờ khuôn mặt nam tính, các nét trên gương mặt hài hòa, sắc nét. Chính vì vẻ thu hút đặc biệt này nên anh thường được chọn vào vai nam chính lạnh lùng, mạnh mẽ. 

Vào năm 2005, trong phim Nhà Vua Và Chàng Hề, nam diễn viên đã khiến dân tình “điên đảo” vì vẻ ngoài xinh đẹp. Trong phim, nhân vật của Lee Jun Ki thường xuyên phải đóng giả làm phụ nữ trong các vở kịch. Sau khi xem phim, ai nấy đều phải công nhận mỹ nam họ Lee giả gái cực chuẩn. Từ ánh mắt, nụ cười đến dáng đi, cử chỉ của Lee Jun Ki đều dịu dàng, nữ tính đến mức hội chị em cũng phải ghen tỵ. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.