x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook và loạt nam thần Hàn là người hùng ngoài đời thật

Thích Ăn Hành 16:00 - 02/03/2021

Showbiz Hàn Quốc không thiếu những ngôi sao là “người hùng trong đời thực”, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, từ hành động lớn như hỗ trợ bắt kẻ xấu đến giúp đỡ động vật bị mắc kẹt…

Jang Dong Yoon 

Nổi đình đám trong bộ phim Chuyện Chàng Nok Du với vai diễn chàng trai giả gái tuyệt đỉnh, Jang Dong Yoon cũng nhanh chóng trở thành mỹ nam hot trên màn ảnh. Sau đó công chúng mới bất ngờ trước quá trình được tuyển chọn của chàng nam chính này. Mỹ nam sinh năm 92 là trường hợp hiếm hoi được công ty quản lý tuyển chọn khi xuất hiện trên tivi nhờ có công bắt cướp.

Hồi tháng 10 năm 2015 khi đang đi mua sắm ở một cửa hàng tiện lợi thì Jang Dong Yoon bắt gặp một kẻ xấu đang dọa nhân viên cửa hàng, trong khi người khác bỏ chạy thì anh chàng ở lại tìm cách kéo dài thời gian, bình tĩnh xoay sở rồi báo cảnh sát. Nhờ sự khéo léo và nhanh trí của chàng mỹ nam “đẹp hơn hoa” này mà cảnh sát đã thuận lợi bắt được kẻ gian. Tin tức lập tức được báo chí chú ý, tìm đến Jang Dong Yoon để phỏng vấn. Anh chàng không chỉ lên truyền hình mà còn nhận được bằng khen của sở cảnh sát. Và rồi, cơ hội chuyển nghề đã đến với anh chàng.

 Kim Hyun Joong 

>>>> Xem thêm: Hyun Bin, Jun Ji Hyun và dàn sao Hàn được trọng vọng trên màn ảnh rộng

Chàng nam phụ Vườn Sao Băng năm nào từng gây sốt hồi tháng 9/2020 khi kịp thời ra tay cứu mạng một đầu bếp ở Nhật Bản. Theo đó, khoảng 10 giờ tối ngày 24 tháng 8 khi nghe tiếng hét của nhân viên và thấy một đầu bếp ngã quỵ trong nhà hàng, Kim Hyun Joong đã lập tức chạy đến giúp đỡ. Anh rất chuyên nghiệp, nhanh chóng nâng đầu người này, cởi bớt cúc áo để giúp ông dễ thở hơn. Sau đó, anh chàng còn nhanh trí yêu cầu nhân viên đưa đá để sơ cứu khẩn cấp sau đó gọi xe cấp cứu. Nhờ sự nhanh chóng và chính xác của Kim Hyun Joong mà nam đầu bếp trên đã được cứu sống.

Vụ việc xảy ra rất im ắng, cho tới 1 tuần sau đó, qua CCTV, mọi người mới biết hành động cao đẹp của anh chàng và dành nhiều lời khen ngợi. Với nghĩa cử này, Kim Hyun Joong đã nhận lại được nhiều cái nhìn thiện cảm từ công chúng.

 Ji Chang Wook

>>>> Xem thêm: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Không chỉ thân quen với những vai diễn anh hùng trên màn ảnh, ngoài đời Ji Chang Wook cũng là một quý ông lịch lãm và cực tốt tính. Năm ngoái, khi quay bộ phim Backstreet Rookie, tình cờ thấy một chút mèo bị mắc kẹt trong ống cống, bất chấp đang mặc vest trắng, Ji Chang Wook đã lật tung nắp cống và chui đầu xuống giải cứu bé mèo. Hành động này của anh chàng nhanh chóng được người qua đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội với những lời khen có cánh. Sau việc này, hình tượng và danh tiếng của nam thần làng phim lại càng tăng cao hơn trước nhiều.

Lee Kwang Soo

“Hoàng tử châu Á” luôn là cây hài xuất sắc trên màn ảnh Hàn, đem lại tiếng cười cho người xem với show Running Man. Không chỉ vậy, ngoài đời anh cũng là chàng trai tốt tính và luôn biết nghĩ cho người khác. Thời điểm trước khi nổi đình đám, Lee Kwang Soo tình cờ gặp một cặp vợ chồng già bị thương và nằm ngất trong siêu thị, họ đang bị một gã bắt nạt. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, Lee Kwang Soo đã bình tĩnh báo cảnh sát.

Một năm sau đó, dù bận rộn quay phim và gameshow, Lee Kwang Soo vẫn tiếp tục nhận lời đồng ý ra tòa làm chứng để đảm bảo công bằng cho cặp vợ chồng già. Hành động của anh chàng nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của công chúng.

Ha Jung Woo

Nam thần điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc này từng là nạn nhân sau khi bị một chiếc xe ô tô va trúng vào năm 2012. Nam diễn viên không bị thương nặng nên đã chạy đuổi theo chiếc xe kia suốt một đoạn đường dài.

Nhờ nhanh trí đoán được lộ trình của chiếc xe trên, Ha Jung Woo đã tóm gọn kẻ gây tai nạn và giao cho cảnh sát. Cảnh này được đánh giá là chẳng khác nào phim hành động mà nam diễn viên vẫn thường tham gia.

Bae Jung Nam

Năm 2012, nam diễn viên này đã nhận được thư cảm ơn của cảnh sát bởi sau khi quay phim trở về, anh bắt được một tên cướp trên đường. Khi đó, Bae Jung Nam đang đợi gọi taxi thì nghe thấy có người hô hoán, nam diễn viên của Berlin đã vội cùng quản lý lao theo tên này và bắt được kẻ xấu khi hắn đang dừng lại nghỉ ngơi vì kiệt sức. Nhận được thư cảm ơn của cảnh sát, nam diễn viên còn chia sẻ: “Đó là việc ai thấy cũng sẽ làm như tôi cả. Chính vì vậy, khi nhận được lá thư cảm ơn này, tôi cảm thấy rất ngại”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.