x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Chan 12:10 - 02/03/2021

Mới đây, trang web nổi tiếng KingChoice đã công bố top 25 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn. Rất nhiều vị trí trong bảng xếp hạng này có sự xáo trộn gây bất ngờ cho người hâm mộ.

1. Seo Ye Ji

2020 được đánh giá là một năm thành công của cặp đôi chính trong Điên Thì Có Sao. Trong khi Kim Soo Hyun đứng đầu danh sách bình chọn nam thì Seo Ye Ji giữ hạng 1 bên bảng xếp hạng nữ. Kết quả này gây nhiều bất ngờ cho người xem bởi trước đó “điên nữ” thường không có tên trong những bảng bình chọn loại này chứ đừng nói đến việc giành hạng nhất.

2. Go Ara

Go Ara là một trong những khuôn mặt nổi bật của thế hệ diễn viên 9X xứ Hàn. Cô nàng sở hữu đôi mắt nâu long lanh đặc biệt khiến dân tình u mê không lối thoát. Nhờ nhan sắc vừa thuần khiết vừa cuốn hút, “cựu mỹ nhân SM” đã vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám giành được vị trí thứ hai. 

3. Song Ji Hyo

Ở tuổi 40, Song Ji Hyo thường xuyên được khen trẻ trung hơn so với tuổi thật. “Mợ ngố” còn được mệnh danh là “nữ thần mặt mộc” khi thường xuyên xuất hiện trước công chúng với gương mặt không son phấn nhưng vẫn cực hoàn hảo. Tuy sự nghiệp phim ảnh không mấy đình đám, nhưng Song Ji Hyo vẫn có Running Man là điểm sáng chói lọi trong sự nghiệp của mình.

4. Kim Hyun Joo

Hạng 4 trong bảng xếp hạng do fan bình chọn thuộc về chị đẹp Kim Hyun Joo. Mỹ nhân Giày Thủy Tinh sau rất nhiều năm vẫn được yêu thích nhờ vẻ sắc sảo, mặn mà của mình. Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng chị đẹp vẫn nổi bần bật và luôn là nữ chính trong các bộ phim truyền hình.

5. Jeon So Min

Jeon So Min là cái tên gây tranh cãi nhất bảng xếp hạng này. Nữ diễn viên không có tác phẩm nổi trội, nhan sắc cũng không được đánh giá cao nhưng lại giữ hạng 5 trong bảng xếp hạng. Cư dân mạng cho rằng, nhờ lượng fan từ chương trình Running Man nên cô nàng mới có được vị trí này.

6. Kim Go Eun

Kim Go Eun ở hữu đôi mắt một mí cuốn hút và độc lạ, không đẹp khuôn mẫu như các đồng nghiệp khác nhưng càng nhìn càng cuốn hút. Đặc biệt, với sự trở lại cùng Quân Vương Bất Diệt đóng cặp cùng Lee Min Ho, danh tiếng truyền hình cô nàng đã tăng trở lại đáng kể. Nhờ vậy mà Nàng Thơ xứ Hàn đứng hạng 6 trong top 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn đầu năm nay.

7. Park Shin Hye

Ở tuổi 31, nhan sắc Park Shin Hye được nhận xét ngày càng lên hương và mặn mà hơn xưa. Sau thời gian dài lép vế trong các bảng xếp hạng nhan sắc, nữ chính The Heirs cũng có ngày vượt lên, lọt top 10 những giai nhân có nhan sắc nổi bật nhất do fan bình chọn. 

8. Kim So Hyun

Nổi tiếng từ nhỏ với gương mặt ngọt ngào, xinh xắn như búp bê, sau khi trưởng thành, Kim So Hyun vẫn tiếp tục là một trong những mỹ nữ tuổi 20 sở hữu nhan sắc đỉnh nhất làng giải trí Hàn hiện nay. Vẻ đẹp của nữ chính Sông Đón Trăng Lên rất hiền và thân thiện nên luôn nhận được thiện cảm từ người xem.

9. Son Ye Jin

Được mệnh danh là “tường thành” nhan sắc cùng với thành công của Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin trở thành một trong những mỹ nhân xứ Hàn được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 và đầu năm 2021 này. Chính vì thế, việc chị đẹp bị loạt đàn em vượt mặt, chỉ xếp hạng 9 khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

10. Suzy

 Từ khi mới ra mắt, Suzy đã được chú ý nhờ nhan sắc vượt lên trên những bạn đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô ngày càng cuốn hút theo thời gian. Không chỉ nhan sắc ngày càng mặn mà, diễn xuất của Suzy cũng được khen tiến bộ nên càng gây thiện cảm cho người xem. 

>>>> Tin liên quan: Cùng là nàng thơ của thương hiệu xa xỉ, fan so đã rồi cãi vì nhan sắc Suzy và Jisoo

11. Kim Yoo Jung

Đối thủ đáng gờm của Kim So Hyun là Kim Yoo Jung cũng luôn nhận được tình cảm của công chúng nhờ vẻ xinh xắn như công chúa, tuy nhiên cô nàng lại không may khi rớt khỏi top 10. Có lẽ vì năm 2020 vừa qua, Yoo Jung không có phim ra mắt khiến cô nàng tạm lùi lại so với những cái tên khác. Năm nay chắc chắn sẽ là một năm đột phá hơn của mỹ nhân khi cô sắp trở lại cùng Hong Chun Gi.

12. Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được mệnh danh là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”. Nữ thần luôn mang đến cảm giác thích thú và ngóng chờ cho người xem mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài không quá sắc nhưng cũng không hề nhạt. Việc chị đẹp rơi khỏi top 10 là điều không thể tin được bởi trong các bảng xếp hạng nhan sắc, Han Hyo Joo luôn nằm top đầu.

13. IU

IU bất ngờ vượt mặt nhiều đàn chị giữ hạng 13 trong bảng xếp hạng. Biết chơi nhiều loại nhạc cụ, giọng hát trong trẻo và ngoại hình dễ thương, bà chủ Khách Sạn Ánh Trăng được công chúng ưu ái gọi là “em gái quốc dân” dù sắp bước sang tuổi 30. 

14. Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun cũng lọt vào top những nhan sắc được khán giả yêu thích nhất nhờ nét xinh xắn dễ mến được ví như “em gái nhà bên”. Ngoài ra, chính tài năng diễn xuất và tính cách đáng yêu của cô nàng cũng khiến công chúng càng có thiện cảm.

15. Park Min Young

Park Min Young trong những năm trở lại đây luôn là cái tên đình đám về nhan sắc của Kbiz. Vẻ xinh xắn ngọt ngào xen lẫn nét quyến rũ thời thượng đã giúp chị đẹp thu về lượng fan khủng. Dù nhan sắc đã được chỉnh sửa đôi chút nhưng chẳng sao, khán giả thẳng thắn cho biết nếu ai sửa cũng đẹp như Park Min Young thì chẳng có gì phải bàn cãi.

16. Kim Ji Won

Mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời năm nào gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo, đôi mắt to tròn. Dù vai diễn đáng yêu hay quyến rũ cô nàng đều có thể “cân” hết. Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, nhan sắc, thần thái của Kim Ji Won vừa sang vừa hút mắt, không có lý do gì bảng xếp hạng nhan sắc lại không có tên người đẹp sinh năm 1992 này. 

17. Song Hye Kyo

 Điều khiến dân tình bất ngờ nhất là Song Hye Kyo lại tụt hẳn xuống hạng 17 ở bảng bình chọn này trong khi nữ thần luôn nằm ở top những cái tên đầu tiên tại mọi bảng xếp hạng nhan sắc. Có lẽ bởi năm qua nữ chính Ngôi Nhà Hạnh Phúc im hơi lặng tiếng và không có tác phẩm nào ra mắt. Kết quả này vẫn khiến fan nàng Song vô cùng bức xúc, họ cho rằng, sau khi trở lại với phim mới trong năm nay, nàng Song sẽ nhanh chóng lấy lại vị trí hạng 1 của mình.

>>>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

18. Jun Ji Hyun

Dù đã lập gia đình, trở thành bà mẹ hai con và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nhưng địa vị của Jun Ji Hyun trong Kbiz chưa bao giờ bị lung lay. Một số ý kiến cho rằng, sau khi kết hôn, nhan sắc “mợ chảnh” càng mặn mà, quyến rũ hơn.

19. Moon Chae Won

Nét đẹp dịu dàng, thanh tú, phúc hậu chuẩn Hàn Quốc của chị đẹp chính là điểm khiến Moon Chae Won khác biệt với những mỹ nhân khác. Cùng với màn tái xuất đáng khen ngợi trong Hoa Của Quỷ năm 2020 vừa qua, danh tiếng của nữ diễn viên cũng đang thăng hạng lại không điểm dừng.

20. Kim Da Mi

Sau Itaewon Class, Kim Da Mi nhanh chóng sở hữu một lượng fan khủng. Dù không sắc sảo như những mỹ nhân khác nhưng khuôn mặt đẹp lạ, thần thái vừa lạnh lùng vừa đáng yêu của cô nàng lại khiến vô số người hâm mộ bị thu hút.

21. Kim Hee Sun

Dù đã U50 nhưng nhan sắc của chị đẹp đời đầu làn sóng Hallyu vẫn mặn mà và trẻ trung khó cưỡng. Trước Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun, Kim Hee Sun là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất những năm đầu 2000, cho tới nay vẻ đẹp của chị vẫn hoàn hảo như vậy. Chẳng trách nữ thần họ Kim lại tự hào về vẻ đẹp của mình đến vậy, cô luôn nhấn mạnh bản thân đẹp tự nhiên và công chúng ngày càng được chứng thực điều đó.

22. Jung Eun Chae

Vị trí 22 trong bảng xếp hạng này thuộc về Jung Eun Chae. Mỹ nhân Quân Vương Bất Diệt được nhận xét có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Sự kết hợp giữa chiếc mũi cao vút, thon gọn, đôi mắt sâu và bờ môi gợi cảm khiến khuôn mặt cô nàng đẹp đến “vô thực” vừa ma mị lại quyến rũ. 

23. Jo Bo Ah

Jo Bo Ah giữ hạng 23 nhờ nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của cô nàng từng được Lee Dong Wook hết lời khen ngợi khi cùng đóng chung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

24. Lee Sung Kyung

Đôi chân dài thẳng tắp, bờ môi căng mọng và đôi mắt nâu hiếm có và thần thái sang chảnh của Lee Sung Kyung đã giúp cô nàng “hút” về không ít fan. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai mỹ nhân Tiên Nữ Cử Tạ sẽ có thêm nhiều tác phẩm thành công, tiến thẳng lên top đầu thay vì hạng 24 như hiện tại.

25. Jung So Min

Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng thuộc về Jung So Min. Dù im ắng gần 2 năm nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu lượng fan không nhỏ nhờ nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần. Mọi người vẫn đang chờ đợi tác phẩm trở lại của cô nàng trong năm 2021 này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.