x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Seung Wan của 25-21: Chân dài triển vọng ngầu từ phim ra đời nhà YG

Mỳ Quảng 17:20 - 23/03/2022

Trong Twenty Five, Twenty One không chỉ có Na Hee Do, Baek Yi Jin, Ko Yu Rim hay Moon Ji Woong nổi tiếng mà ngay cả lớp trưởng Ji Seung Wan của chúng ta cũng đầy sức hút. 

Trong phim, Ji Seung Wan chủ yếu xuất hiện ở nhà và trường học nên hay mặc đồng phục. Cô nàng xuất chúng vô cùng khi thành tích học tập dẫn đầu trường, còn là lớp trưởng, rồi lại phụ trách luôn cả câu lạc bộ radio trong trường nữa. Trong lòng tôi thì Ji Seung Wan có thể được coi là vai phụ tuyệt vời nhất trong phim Hàn thời gian gần đây luôn đấy.

Và người thủ vai Ji Seung Wan chính là Lee Joo Myung. Cô đã diễn rất hoàn hảo nhân vật này nên rất nhiều người (trong đó có tôi) không hề nghĩ rằng cô là tân binh hay là tay ngang đá chéo sân luôn đấy. Thử hỏi, nét diễn hay biểu cảm đều thoải mái và rất có hồn, ánh mắt truyền tải được nội tâm nhân vật, một diễn viên không chuyên sao có thể làm giỏi đến thế cơ chứ? Ở Lee Joo Myung, tôi luôn cảm nhận được sự cá tính của nhân vật dù không cần thể hiện quá cầu kỳ.

Nhìn cô nàng trong phim khá mảnh mai, tạo cảm giác nhỏ bé nhưng thực ra Lee Joo Myung cao tới 1m72, một chiều cao vô cùng nổi bật đấy nhé. Sinh năm 1993, ra mắt với tư cách người mẫu, tới năm 2019, cô nàng mới chính thức lấn sân sang diễn xuất. Cho tới nay, số lượng tác phẩm của Lee Joo Myung vẫn chưa đủ hết 10 ngón tay và đương nhiên vẫn chưa có vai chính nào. Tuy nhiên, tôi tin là sau Twenty Five Twenty One thì sự nghiệp của mỹ nhân 29 tuổi này sẽ khởi sắc lắm đây. 

Trước Twenty Five, Twenty One, nếu mọi người cũng xem cả Hospital Playlist thì sẽ nhận ra ngay cô nàng này từng xuất hiện trong bộ phim healing đó đấy. Vai diễn của cô tuy ngắn nhưng cũng khá thú vị, đó chính là bạn gái cũ của bác sĩ Jun Wan (Jung Kyung Ho), một cô nàng đạo diễn mê uống tới quên lối về. Vai diễn nhỏ thôi nhưng nhìn dễ thương lắm. Khi đó, tôi đã tò mò về cô gái này rồi, lần gặp lại với Twenty Five, Twenty One thì tôi nhận ra ngay đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú làng phim Hàn làm idol cũng sẽ đỉnh chóp

Điểm gây ngạc nhiên nhất cho tôi ở Lee Joo Myung đó là nhan sắc và khí chất rất riêng. Và không ngoài dự đoán của tôi, cô nàng thuộc YG đấy, một công ty toàn những gương mặt ấn tượng và đặc biệt. Lee Joo Myung đã gia nhập vào công ty này sau khi quay thử một số MV ca nhạc, cô được chọn vì có ngoại hình sáng và kỹ năng diễn xuất tự nhiên rất khá. Đúng là YG đang nắm cả tương lai phim ảnh xứ Hàn trong tay mà, mọi người cứ tin tôi đi rồi từ đây cô gái này sẽ còn tỏa sáng hơn thế này nhiều.

Nhân vật Ji Seung Wan của Lee Joo Myung đang có độ nhận diện cực cao nhưng cô diễn viên này lại thú vị lắm, khi hỏi vai diễn nào đáng nhớ nhất sau 4 năm chạm ngõ điện ảnh, Lee Joo Myung không hề chọn vai lớp trưởng cực ngầu nha, mà chọn nhân vật Park Soo Jung trong bộ phim Kairos đấy. Lý do Lee Joo Myung đưa ra là bởi khi đóng phim ấy, cô đã được Lee Se Young và dàn chính của phim chăm sóc và chỉ bảo rất nhiều. 

Qua đây, tôi nhận ra một việc, Lee Joo Myung có thể diễn Ji Seung Wan nghĩa khí và hết lòng vì bạn bè hay như vậy chính vì bản thân cô nàng cũng là một người coi trọng bạn bè, sẽ không vì danh tiếng mà thay đổi, cũng không có mới nới cũ nhé.

Trong phim, Ji Seung Wan làm DJ radio rất ngầu, học rất giỏi, ngưỡng mộ Baek Yi Jin cùng những cuốn băng radio truyền năng lượng cho mọi người. Ngoài đời, Lee Joo Myung lại là cô nàng thích mê hip hop. Quả đúng là cô nàng cá tính, có chất riêng nhỉ.

Lee Joo Myung có thể vẫn còn là cái tên mới nhưng Ji Seung Wan thì rất quen thuộc với chúng ta rồi. Twenty Five, Twenty One càng lên sóng thì nhân vật này lại càng gây chú ý hơn, tôi rất vui vì điều đó. Hy vọng là sau vai diễn này, Lee Joo Myung sẽ có vai diễn mới xuất sắc và gây chú ý hơn nữa, nếu là nữ chính thì quá tuyệt vì cô gái này cũng khởi đầu hơi muộn mà, sắp qua 30 rồi cần phải tỏa sáng ngay thôi.

>>>> Xem thêm: Nam thần kính trắng phim Hàn làm chị em say nắng: Kim Min Kyu siêu đẹp

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.