x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần kính trắng phim Hàn làm chị em say nắng: Kim Min Kyu siêu đẹp

Thích Mỹ Nam 13:50 - 22/03/2022

Sơmi trắng luôn làm chị em lo lắng thì tôi đảm bảo là kính trắng sẽ làm chị em say nắng ngây ngất cho mà xem. Không tin sao? Cùng ngắm qua loạt nam thần phim Hàn đeo kính đây thì mọi người sẽ biết ngay thôi mà.

Kim Min Kyu

Nhắc tới nam thần kính trắng ngay lúc này, ngay bây giờ thì tôi đảm bảo là rất nhiều người sẽ nghĩ đến thư ký Cha Sung Hoon của Hẹn Hò Chốn Công Sở đó nè. Kim Min Kyu thực sự rất hợp với chiếc kính trắng, từ ngoại hình, phong cách của anh đều toát ra vẻ lịch thiệp, trí thức. Khác hẳn với nét lạnh lùng và kiêu ngạo của chủ tịch Kang Tae Mu, tôi cực kỳ ưng ý chàng thư ký này, trông anh cứ như là nam thần từ truyện tranh bước ra đấy.

Lee Junho

Mặc dù không thường xuyên đeo kính nhưng Junho với phụ kiện kính trắng thì chắc chắn là cuốn hút không thể chối từ luôn đấy. Từng có lúc Junho xuất hiện với cặp kính trắng trên gương mặt, khoác lên người chiếc sơmi trắng và cho tới giờ tôi vẫn mê đắm không thể nào quên tạo hình như chàng giáo sư ấy. Tôi đang chờ Junho mang tạo hình này vào phim đây, nhìn lâu lại càng đổ lâu thôi mà.

Nam Joo Hyuk

Thật là tình cờ, Nam Joo Hyuk cũng xuất hiện với cặp kính trắng cực điển trai trong Twenty Five Twenty One. Tạo hình này mới chỉ xuất hiện sau khi Baek Yi Jin trở thành phóng viên thôi nhưng vẫn khiến tôi kinh ngạc và cực mê. Vốn dĩ Nam Joo Hyuk đã rất đẹp trai rồi thế nhưng đeo kính vào thì lại càng tăng thêm vẻ tri thức, ra dáng người lớn nghiêm túc làm việc nữa. 

Vì nghề nghiệp trong phim khác nhau nên tạo hình với kính trắng của Nam Joo Hyuk và Kim Min Kyu (Hẹn Hò Chốn Công Sở) cũng cho tôi cảm giác riêng biệt hoàn toàn. Chàng nào cũng đẹp và có sức hút cả, hên là 2 phim chiếu thời gian khác nhau chứ không tôi sẽ băn khoăn phải chọn xem phim nào trước đó nè. 

Ngoài đời, Nam Joo Hyuk cũng hạn chế đeo kính lắm. Tôi phải tìm mãi mới thấy được tấm hình anh chàng đeo kính trắng tham gia show đấy. Lúc này, Nam Joo Hyuk dễ thương quá đúng không mọi người?

>>>> Xem thêm: Seol In Ah - Kim Min Kyu và những đôi phụ vạn người mê trong phim Hàn

Lee Dong Wook

Anh chàng Lee Dong Wook với vai diễn phản diện trong Stranger From The Hell đã dùng cặp kính trắng để che đi bản chất thật bên trong của mình và chiêu này thành công đấy. Phải công nhận là Lee Dong Wook đeo kính trắng nhìn trẻ hẳn ra, thư sinh điển trai. Thế nên anh với phụ kiện này khá là “thân thiết” với nhau đấy, lần nào anh xuất hiện với cặp kính cũng nhìn cực dễ thương luôn. Tóm lại một câu, kính trắng với Lee Dong Wook có tác dụng lão hóa ngược và tăng độ cute lên đấy.

Hyun Bin

Hyun Bin đeo kính trắng thì lại đúng chuẩn là một tổng tài nghiêm nghị, lạnh lùng và toát ra vẻ cuốn hút khó tả. Bình thường nam thần này trông như chàng trai tỏa nắng nhưng khi anh đeo kính vào như tạo hình trong Hyde, Jekyll And Me thì lập tức biến thành chủ tịch tập đoàn điềm đạm, khó gần ngay. Tạo hình đeo kính không nâng tầm nhan sắc của Hyun Bin vì anh đã đẹp sẵn rồi nhưng lại tạo ra một sức hút khác biệt hẳn và tăng thêm sức hấp dẫn đấy chứ. Tuy tạo hình này không mấy phổ biến nhưng thi thoảng tôi cũng muốn ngắm chồng chị Son Ye Jin đeo kính lắm.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook có một đôi mắt siêu quyến rũ và rất nhiều cảm xúc. Khi đeo kính vào thì khí chất từ đôi mắt ấy lại càng rõ, càng thu hút sự chú ý hơn, sắc sảo hơn. Khi đóng Đối Tác Đáng Ngờ, Ji Chang Wook rất hay khoe sắc với kính trắng, sơ mi trắng và lập tức trở thành một chàng luật sư trong mơ của bao cô gái luôn. Nói chung là nam thần Ji Chang Wook đã đẹp trai rồi thì đeo kính vào chỉ có trí thức và thu hút hơn mà thôi.

Lee Jong Suk

Cặp mắt kính khi xuất hiện trên gương mặt Lee Jong Suk khiến cho anh chàng nhìn hiền lành và đáng yêu hẳn. Đã có 2 phim Lee Jong Suk làm quen với cặp kính trắng rồi, đó là Doctor Strangers Romance Is A Bonus Book, mỗi phim 1 kiểu kính tạo ra 2 phong cách hoàn toàn khác biệt, bên thì cute nhây nhây, còn bên kia thì quý ông thành đạt. Có thể thấy cặp kính đã tạo ra đủ sắc thái khác nhau cho chàng mỹ nam này mà kiểu nào tôi cũng thấy mê cả.

>>>> Xem thêm: Sao Kbiz "đu idol" thành công: Lee Min Ho từng bước "đạt tâm nguyện"

Chẳng biết mọi người sao nhưng mình rất mê trai đẹp đeo kính trắng nên mỗi lần thấy anh nào trong phim có tạo hình này là tí ta tí tởn xem ngay. Trong dàn này anh nào cũng xuất sắc quá, chọn một anh thực sự khó, hay mọi người thích anh nào chọn giúp tôi nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.