x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nam thanh nữ tú làng phim Hàn làm idol cũng sẽ đỉnh chóp

Mỳ Quảng 16:20 - 18/03/2022

Chúng ta đã được thấy rất nhiều idol lấn sân sang đóng phim và thành công hơn trước nhờ có nhan sắc hợp điện ảnh và cả khả năng diễn xuất. Ngược lại, tôi cũng thấy vài diễn viên có tố chất mà tôi tin là nếu họ làm idol vẫn sẽ đình đám vô cùng đấy.

Park Bo Gum

Xem phim Hàn lâu chúng ta sẽ biết ngay Park Bo Gum là một diễn viên trẻ đầy triển vọng và nổi tiếng, nhưng nếu không tìm hiểu gì, chỉ nhìn mặt thôi thì chắc mọi người cũng sẽ nghĩ anh chàng là idol như tôi cho xem. Trước tiên là anh chàng hát cũng được lắm đấy, nhưng đó chưa phải là điều đáng nói, Park Bo Gum còn có ngoại hình đậm chất idol vừa trẻ trung vừa tỏa nắng, khả năng giao tiếp với fan cực tốt, kỹ năng giải trí cũng không phải dạng vừa luôn. 

Park Bo Gum từng dẫn show âm nhạc Music Bank của đài KBS hơn 1 năm cơ mà, vị trí này thường dành cho các idol trẻ đấy. Tổng hợp nhiều yếu tố thì tôi đảm bảo nếu Park Bo Gum theo nghiệp ca hát làm idol thì giờ cũng sẽ đình đám bên làng Kpop thôi.

Kim Yoo Jung

Yoo Jung đã là diễn viên từ khi còn nhỏ xíu, đương nhiên nghiệp diễn xuất sẽ là lựa chọn của cô nàng rồi. Tôi chỉ đang tưởng tượng, với nhan sắc và tính cách vui tươi, đáng yêu này, nếu Yoo Jung có chuyển hướng muốn làm thần tượng thì cũng sẽ trở thành visual hay center của một nhóm nhạc nào đó đấy. 

Ngoài ra, Yoo Jung hát cũng được lắm nhé, vui tươi nhí nhảnh, hay cười, khả năng giao lưu với fan cũng cực tốt, gương mặt sáng, mọi ưu điểm của một idol nữ đều có đủ. Chỉ tiếc là cô nàng không thích thôi chứ nếu muốn thì có khi bao nhiêu ông lớn làng nhạc nhảy vào tranh giành ấy chứ.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri và những quý cô Kbiz sang chảnh từ trong khí chất

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp cùng đôi mắt sâu tuyệt hảo, thế nên dù diễn xuất không mấy ổn định anh vẫn đình đám hơn nhiều người cùng trang lứa. Anh chàng lại còn có khả năng chơi piano cực tốt vì vậy tôi nghĩ nếu Seo Kang Joon mà theo nghiệp làm idol thì có khi giờ sẽ còn đình đám hơn nữa. Đã có tài lẽ thì chớ, nhan sắc của Seo Kang Joon còn rất hợp gu dân Hàn nữa, thử hỏi làm gì mà không thành công chứ nè.

Park Bo Young

Park Bo Young vốn rất nổi tiếng và được yêu mến vì ngoại hình xinh xắn, năng lực lại hơn người, đóng điện ảnh hay truyền hình đều thành công. Nhìn gương mặt ngọt như đường của cô nàng, tôi nghĩ đây đúng là ứng cử viên hoàn hảo mà bất cứ công ty đào tạo idol nào cũng muốn tuyển đây. 

Mà nào phải chỉ có gương mặt đáng yêu, tính cách dễ thương đâu, Park Bo Young hát cũng hay lắm nhé, đáng yêu hút fan vô cùng. Tiếc rằng làng phim đã sở hữu được mỹ nhân xinh đẹp ấy rồi nên làng nhạc đành phải chịu thua thôi.

Park Seo Joon

Không lập tức thu hút nhờ vẻ đẹp như hoa nhưng Park Seo Joon lại cực quyến rũ, nam tính, hơn nữa anh còn hài hước, dễ gần. Ngoài ra, anh còn sở hữu một yếu tố cực quan trọng cần có của một idol, đó là tiềm năng giải trí, thế nên tôi tin là Park Seo Joon hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một idol nổi tiếng nếu anh muốn đấy. Và đương nhiên, tiêu chí quan trọng nhất là ca hát thì Park Seo Joon cũng có luôn, quá đầy đủ từ ngoại hình tới năng lực rồi còn gì nữa.

Park Min Young

Chị đẹp Park Min Young nổi tiếng trẻ lâu, lại còn tươi tắn, dịu dàng, tràn đầy năng lượng nữa, nhìn xem có thua kém idol đôi mươi nào đâu. Chưa hết nhé, mặc dù chưa lần nào hát nhạc phim hay khoe giọng chính thức nhưng Park Min Young cũng từng hát trong fanmeeting rồi nè, cũng ổn lắm. 

Quan trọng hơn nữa là chị đẹp có khả năng vũ đạo đấy, nhảy cũng rất gì và này nọ luôn. Thế nên tôi hoàn toàn có thể nghĩ rằng Park Min Young mà làm idol thì danh tiếng cũng ngang ngửa bây giờ luôn chứ chẳng thua kém gì đâu.

Ji Chang Wook

Chàng trai cuối cùng mà tôi không thể loại được chính là Ji Chang Wook. Có thể nói, đây là người có tố chất idol nhất cả dàn luôn, vì sao ư? Vì Ji Chang Wook hát siêu hay, nhảy cũng được lắm nhé, anh lại đẹp trai, tự nhiên vui vẻ, có khiếu hài hước vô đối, “mặn mòi” dễ thương. Fan của nam thần này thích anh không chỉ vì anh diễn giỏi đâu mà còn vì anh quá đáng yêu và thân thiện cực kỳ nữa đấy. Tôi tin là nếu làm thần tượng, Ji Chang Wook có thể đảm nhiệm ngay vị trí leader trong nhóm đó nè.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin, Cha Eun Woo và những quý ông Hàn đã đẹp trai còn ấm áp

Đây chỉ là một vài cái tên đơn cử tôi nghĩ ra cho chủ đề thú vị này thôi, mỗi người có một tố chất nào đó khiến tôi tin rằng họ sẽ tỏa sáng dù không làm diễn viên. Còn mọi người thì sao? Có cái tên nào xuất sắc hơn không chia sẻ cho tôi biết với nào.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".