x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Soo gấp rút thông báo nhập ngũ giữa "bão" bị bóc phốt tưng bừng

Yến Nhiii 15:35 - 05/03/2021

Vừa lên chính ở phim đầu tiên, tái hợp với bạn diễn đình đám Kim So Hyun, Ji Soo đang có bước chuyển mình mang tính trọng đại trong sự nghiệp. Thế nhưng tất cả đã tan tành chỉ sau một đêm bởi những người bạn học cũ từ thời cấp 2 đã vạch trần bộ mặt thật của anh chàng khi còn đi học.

>> Đừng bỏ lỡ: Ji Soo viết thư thừa nhận toàn bộ quá khứ đen tối làm "đại ca"

Khác với hình tượng hiền lành, si tình như trong các bộ phim đã tham gia, Ji Soo khi còn đi học đích thực là một “đại ca” khiến bạn bè nhiều lần lo sợ và nhớ mãi không quên. Cư dân mạng không khỏi há hốc miệng kinh ngạc khi anh chàng viết thư tay thừa nhận tất cả lỗi lầm và xin lỗi. Ngay sau đó, Ji Soo cũng bị “đuổi” khỏi đoàn phim Sông Đón Trăng Lên bất chấp phim đã quay tới giai đoạn cuối.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, cư dân mạng lại một lần nữa phải choáng với bình luận của người tự xưng là nhân viên đoàn phim về thái độ của Ji Soo. Hình chụp bình luận này được chia sẻ rộng rãi với nội dung bóc phốt anh chàng: “Trong 3 tháng làm việc với Ji Soo ở phim trường, tôi xác nhận cậu ta đúng là một tên tồi. Cậu ta gặp ai cũng không thèm chào hỏi. Ngoài ra, cậu ta đối xử với quản lý cũng như giúp việc vậy, thực sự rất tồi tệ. Mấy câu sai khiến như: ‘Đưa thuốc cho tôi, mang cho tôi nước’ luôn được cậu ta dùng liên tục với quản lý của mình. Đây thực sự không phải là một người tử tế. Tuy vậy, cậu ta lại không thể nói gì trước mặt đạo diễn. Người như thế này không nên trở thành người của công chúng. Tất cả những gì cậu ta thể hiện trong phim đều là giả dối”.

>> Xem thêm: Seo Kang Joon và ứng cử viên thay thế Ji Soo trong Sông Đón Trăng Lên

Chưa dừng lại ở đó, những bình luận khác chê bai Ji Soo cũng liên tục xuất hiện, những người trước đây bị nam diễn viên gây ảnh hưởng cũng lên góp thêm một lời “bóc phốt” chàng trai nhân cách “vàng giả” này. Cùng với đó là các đài truyền hình từ MBC, SBS cho tới đài cáp OCN, tvN cũng gỡ hết toàn bộ phim có sự góp mặt của Ji Soo ra khỏi trang ứng dụng xem phim của họ. Đây là động thái rất mạnh tay của các nhà đài cho thấy họ không dung túng hay tha thứ cho người mang nhân cách tồi tệ.

Chỉ sau một đêm bị cả thế giới quay lưng, Ji Soo hoàn toàn không còn đường trở lại showbiz và điều mà khán giả dự đoán cuối cùng cũng đã đến. Ji Soo vừa ra thông báo sẽ nhập ngũ vào tháng 10 năm nay, “đúng bài chạy scandal” của các công ty giải trí. Theo đó, các trang tin tức của Hàn cho biết Ji Soo đã nhận được giấy triệu tập nhập ngũ vào tháng 12 năm rồi. Anh sẽ trải qua thời gian đào tạo cơ bản 4 tuần sau đó sẽ trở lại làm một nhân viên phục vụ cộng đồng.

Chiêu bài nhập ngũ đã xuất hiện đúng lúc và có lẽ đây là cách để công chúng tạm quên đi những sai lầm của chàng trai sinh năm 1993 này. Thế nhưng trên mạng xã hội vẫn có nhiều người để lại bình luận rằng chắc chắn Ji Soo sẽ không còn đường trở lại với làng giải trí dù có vắng bóng 2 năm.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.