x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jin Ji Hee và dàn rich kid Penthouse có thành tích học tập khủng

Chan 13:40 - 08/03/2021

Nhờ sự nổi tiếng của Penthouse, các diễn viên sắm vai nhân vật trong hội rich kid của Hera Palace được chú ý không kém dàn phụ huynh. Bên cạnh tài năng diễn xuất, hội diễn viên trẻ này có thành tích học tập vô cùng đáng nể, có người còn sở hữu IQ lên đến 140.

Kim Young Dae - Ju Seok Hoon

Kim Young Dae vào vai Ju Seok Hoon, một thiếu gia giàu có, học giỏi nhưng có vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách khó gần. Dù vậy, anh chàng vẫn đốn tim khán giả nhờ sự điển trai và những hành động bảo vệ em gái khỏi đòn roi của cha. Diễn xuất của Kim Young Dae cũng được khán giả và giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia diễn xuất, Kim Young Dae đã từng ra mắt với vai trò người mẫu, mãi đến năm 2017 mới bắt đầu đóng phim. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, mỹ nam họ Kim còn có thành tích học tập đáng nể khi từng đi du học tại trường Đại học Phục Đán (Thượng Hải) - một trong những trường hàng đầu của Trung Quốc. Tuy nhiên, mỹ nam sinh năm 1996 đã quyết định nghỉ học giữa chừng để theo đuổi ước mơ diễn viên.

>>>> Xem thêm: Tiểu thư Ju Seok Kyung của Penthouse ngoài đời khác hoàn toàn phim

Han Ji Hyun - Ju Seok Kyung

Trong Penthouse, Han Ji Hyun vào vai Ju Seok Kyung, con gái “ông trùm” Ju Dan Tae. Seok Kyung không chịu học hành nhưng vẫn luôn nằm trong top học sinh giỏi nhờ sự giúp sức của anh trai.

Trên phim kém cỏi là thế nhưng ngoài đời Han Ji Hyun lại sở hữu thành tích “khủng” khó ai bì kịp. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng tốt nghiệp một trường cấp 3 nổi tiếng, có hàng loạt ngôi sao như Seo Hyun Jin, Nayeon (TWICE), RM (BTS)... theo học. Sau khi tốt nghiệp, Han Ji Hyun xuất sắc đậu 6 trường đại học nổi danh của Hàn Quốc: Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Đại học Chung Ang, Đại học Dongguk, Đại học Sungkyunkwan, Đại học Sejong và Viện Nghệ thuật Seoul. Sau cùng, Han Ji Hyun chọn vào Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc khoa diễn xuất để theo đuổi đam mê. 

>>>> Tin liên quan: Jin Ji Hee - Seo Shin Ae số phận đối lập sau 11 năm High Kick ra mắt

Một điều thú vị là, trong Penthouse, Ju Seok Kyung và Ju Seok Hoon là anh em sinh đôi, ở ngoài đời Han Ji Hyun cũng có một người em trai sinh đôi và cùng làm chung nghề người mẫu. 

Jin Ji Hee - Jenny

Jenny là cô nàng rich kid hồn nhiên, “ít ác” nhất trong Penthouse. Nữ diễn viên đóng vai Jenny là Jin Ji Hee - từng gây bão với vai cô nàng đanh đá, học kém Hae Ri trong Gia Đình Là Số 1. Chính vì ấn tượng này nên ít ai biết rằng ngoài đời Jin Ji Hee là “học bá” chính hiệu.

Thời còn học phổ thông, Ji Hee luôn là nữ sinh đứng nhất nhì trường với thành tích học tốt. Sau đó, nữ diễn viên nhí năm nào đã quyết tự học thi, không nhận bất cứ sự ưu ái và thi đậu khoa Sân khấu - Điện ảnh của Đại học Dongguk danh giá. Dù vừa tham gia đóng phim vừa học nhưng ngay năm nhất, Jin Ji Hee đã sở hữu bảng điểm toàn A, trở thành người có điểm cao nhất khoa.

Choi Ye Bin - Ha Eun Byeol

Sau màn “hạ gục” Bae Ro Na trong tập 6 Penthouse, Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) trở thành cái tên được réo gọi nhiều nhất trong cuối tuần vừa qua. Được biết, đây là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên sinh năm 1998. Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất còn kém "hội chị em” nhưng thành tích học tập ngoài đời của Choi Ye Bin lại không thua kém bất cứ ai đâu nhé.

Giống Han Ji Hyun, Ye Bin cũng từng thi đậu 6 trường đại học tại Hàn Quốc và theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia. Cô nàng chính là hậu bối của Han Ji Hyun trong trường đại học. Với thành tích khủng này, hy vọng khán giả sẽ vơi bớt phần nào sự ghét bỏ đối với Eun Byeol trong những tập sắp tới.

Lee Min Hyuk - Lee Tae Vin

Lee Tae Vin do Lee Min Hyuk đóng là một “cậu ấm” không có chính kiến, luôn nghe lời cha mẹ và “thích hùa” theo hội rich kid trong Hera. Không chỉ yếu đuối, anh chàng này còn là chuyên gia “đội sổ” khiến cha mẹ cũng phải bất lực. 

Thế nhưng, ngoài đời Lee Min Hyuk lại có IQ lên đến 140. Nam diễn viên còn từng du học New Zealand nên nói tiếng Anh cực lưu loát. Trong một lần phỏng vấn, Lee Min Hyuk từng chia sẻ rằng bản thân “cảm thấy khó khăn khi đóng vai nhân vật kém thông minh”. Ngoài ra, mỹ nam sinh năm 1996 còn có khả năng nấu ăn cực ngon. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Lee Min Hyuk từng là rapper trong nhóm nhạc Myteen.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.