x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jinyoung (GOT7) xác nhận tham gia Yumi's Cells cùng Kim Go Eun

Tanpopo 17:00 - 22/07/2021

Vào ngày 22 tháng 7, Tanpopo biết được thông tin thành viên Jinyoung của nhóm nhạc GOT7 sẽ đảm nhận vai Yoo Babi trong bộ phim chuyển thể webtoon Yumi's Cells. Đối với Tanpopo đây là dự án rất đáng mong đợi. Vì sao đáng mong đợi thì các bạn cùng Tanpopo tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Yumi’s Cells là một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon ăn khách kể về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi. Độc đáo ở chỗ mọi sự việc xảy ra xung quanh cô đều được kể từ góc độ của các tế bào não trong đầu kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc và hành động của Yumi.

Trước đó, Kim Go Eun đã xác nhận vào vai nữ chính Yumi. Ahn Bo Hyun vào vai Goo Woong, Lee Yoo Bi vào vai Ruby và Park Ji Hyun vào vai Sae Yi. Bên cạnh đó, phim còn mời Minho của SHINee xuất hiện trong phim với vai cameo Woo Gi.

Nhân vật Yoo Babi của Jinyoung là đồng nghiệp của Yumi. Yoo Babi nổi tiếng khắp công ty nhờ tính cách ngọt ngào, ngoại hình điển trai và thông minh. Anh gần như hoàn hảo và sẽ vướng vào mối quan hệ tình ái phức tạp với Yumi.

 Trong một họp báo, Jinyoung bộc bạch suy nghĩ của mình về dự án Yumi's Cells:

Lần đầu tiên đóng phim của tôi là một trải nghiệm cảm động nhờ mọi người đã đối xử thoải mái với tôi trên phim trường. Tôi đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn về nhân vật Babi của mình. Siêng năng nghiên cứu vai diễn của mình giúp tôi trở thành một phần của bộ phim đó. 

Yumi’s Cells được chỉ đạo bởi Lee Sang Yeob, đạo diễn của Familiar WifeShopping King Louie. Phim được Kim Yoon Joo (Find Me in Your Memory) đồng chấp bút với Kim Kyung Ran. Biên kịch của WMemories of the Alhambra - Song Jae Jung cũng đã tham gia viết kịch bản với tư cách là người sáng tạo.

Tanpopo được biết Yumi's Cells dự kiến công chiếu trong năm nay trên tvN và được phát sóng trong nhiều mùa. Hiện tại Jinyoung đang gây “bão” nhờ màn tương tác cực đỉnh cao với đàn anh Ji Sung trong The Devil Judge. Vậy là sau khi The Devil Judge kết thúc, Tanpopo lại tiếp tục được xem gương mặt điển trai của Jinyoung trên màn ảnh nhỏ nữa rồi! Các bạn có chờ đón dự án này không? Hãy chia sẻ cho Tanpopo biết ở bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn xuất thân idol Kpop: Eugene thành danh nhờ Penthouse

*Bài viết của Tanpopo gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.