x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Go Eun rạng rỡ và xinh đẹp ở poster Yumi's Cell

Tanpopo 16:30 - 29/07/2021

Hôm nay Tanpopo rất vui khi biết được bộ phim mà Tanpopo đang mong chờ - Yumi's Cell tung poster mới của Kim Go Eun. Ngoài ra còn có thông tin Lee Tae Hwan đàm phán đóng phim cùng Son Ye Jin. Các bạn cùng mình tìm hiểu nhé!

Lee Tae Hwan đàm phán đóng 39 cùng Son Ye Jin

Sáng 29/7, Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết được Lee Tae Hwan sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của đài JTBC có tên 39. Một nguồn tin từ công ty Man of Creation của nam diễn viên cũng hồi đáp: “Lee Tae Hwan đã nhận được lời đề nghị và đang tích cực xem xét”.

Theo mình biết, 39 là một bộ phim dài 12 tập kể về câu chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. Trước đó đã có thông báo rằng Son Ye Jin sẽ đóng vai Cha Mi Jo - bác sĩ da liễu của một phòng khám ở Gangnam và sống cuộc sống sung túc.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Các diễn viên khác đang đàm phán cho bộ phim bao gồm Jeon Mi Do, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng. Sau khi casting hoàn tất, quá trình ghi hình sẽ bắt đầu vào tháng 8. Phim do Kim Sang Ho (Run On) đạo diễn và Yoo Young Ah (Encounter, Kim Ji Young, Born In 1982) viết kịch bản.

Lee Tae Hwan được giao vai một chủ nhà hàng kiêm đầu bếp trung thực và độc lập trong công việc và tình yêu. Mặc dù còn khá trẻ, nhưng anh vẫn gây ấn tượng với nhiều phụ nữ nhờ ngoại hình điển trai và sự táo bạo. Lee Tae Hwan được kỳ vọng sẽ thể hiện khía cạnh mới của mối quan hệ giữa một người phụ nữ lớn tuổi và một người đàn ông trẻ hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Nếu Lee Tae Hwan nhận vai, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ấy kể từ Royal Secret Agent kết thúc vào đầu năm nay. Trước đó Tanpopo đã ấn tượng với Lee Tae Hwan khi xem những bộ phim truyền hình có anh tham gia như My Golden Life, What’s Wrong With Secretary Ki và Touch.

Yumi's Cell tung poster mới của Kim Go Eun 

Kim Go Eun - “cô dâu” của thần cũng trở lại với bộ phim Yumi's Cell. Theo Tanpopo được biết vào ngày 29/7, bộ phim truyền hình mới của TVING đã phát hành teaser poster đầu tiên. Yumi's Cell xoay quanh cuộc sống bình thường, hàng ngày của Yumi (do Kim Go Eun thủ vai).

>> Bạn có biết: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

Phim được Lee Sang Yeop đạo diễn và kịch bản do Kim Yoon Joo và Kim Kyung Ran chấp bút, kể về câu chuyện của một Yumi bình thường ăn, yêu và lớn lên nhờ các tế bào của mình. Trong teaser poster được phát hành, Kim Go Eun để tóc mái ngố, nở nụ cười dịu dàng, xung quanh là các tế bào tinh nghịch. 

Bảng thông báo trong poster cũng gây chú ý với những dòng ghi nhớ có nội dung "Mì Hàn Quốc Kim Yumi", "Tình yêu là gì? và "Đừng quên rằng nhân vật chính của câu chuyện này là bạn".

Hãy cùng Tanpopo đón xem Yumi's Cell đồng thời trên TVING và tvN vào tháng 9 nhé! Dù tạo hình của Kim Go Eun có hơi ngố tàu nhưng Tanpopo hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1991. Bạn có mong đợi Yumi's Cell giống Tanpopo không?

>> Xem thêm: Nam phụ Nevertheless bị cắt cảnh vì bê bối đời tư

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.