x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tạo hình ngố tàu của Kim Go Eun trong webtoon nổi tiếng "Yumi's cell"

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:01 - 02/07/2021

Mới đây, nhà sản xuất “Yumi’s Cells” đã tung ra loạt ảnh tĩnh đầu tiên của nữ chính Kim Go Eun. Trong loạt ảnh tĩnh mới, nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc ngắn ngố và nở nụ cười rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Yumi’s Cells kể câu chuyện về một nhân viên văn phòng bình thường – do Kim Go Eun thủ vai. Mặc dù là một người phụ nữ bình thường với khả năng thể hiện cảm xúc còn thiếu sót nhưng Yumi cũng dần trưởng thành thông qua tình yêu và công việc, cuối cùng cô ấy cũng tìm kiếm được hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc sống hàng ngày cho mình. 

 >> Xem thêm:  Tìm ra điểm chung ít ai ngờ tới của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân của Kbiz

Thông qua hoạt động của các tế bào tận lực để giành lấy hạnh phúc cho Yumi, bộ phim thể hiện một cách sinh động những suy nghĩ và dòng cảm xúc đa dạng của cô nàng. Mà những điều đó bất cứ ai trong cuộc đời cũng phải trải qua khi theo đuổi sự nghiệp, và tình yêu. 

Bộ phim được chắp bút bởi dàn biên kịch Song Jae Jung của những bom tấn đình đám như “High Kick!”, “W: Two Worlds Apart”, "Memories of the Alhambra", "Queen In-Hyeon's Man",...; biên kịch Kim Yoon Joo của "Find Me in Your Memory", "Duel", "Nine: 9 Times Time Travel"; biên kịch tân binh Kim Kyungran và đạo diễn Lee Sang Yeob của Shopaholic Louis, Familiar Wife, A Piece of Your Mind,... 

Được biết, thời điểm Kim Go Eun xác nhận tham gia bộ phim chuyển thể từ webtoon ăn khách “Yumi’s Cells” là vào cuối năm ngoái. 'Yumi's Cells' với 3,2 tỷ lượt đọc tích lũy là kể về câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường ở độ tuổi 30, thông qua con mắt của những tế bào trong đầu cô. Được tạo ra như một bộ phim hài hước và chân thực, drama sẽ tận dụng sức hấp dẫn của webtoon gốc mô tả thế giới thực nơi Yumi sống và thế giới của tế bào trong đầu Yumi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt mỹ nữ Hàn chẳng chân dài, mặt thon vẫn là biểu tượng nhan sắc

Các nhân viên sản xuất của bộ phim chia sẻ về Kim Go Eun: 

“Sau khi bắt đầu quay vào thời điểm giữa tháng 4, tất cả các diễn viên và ê-kip đã nổ lực hết mình để tạo ra một tác phẩm hoàn chỉnh hơn. Kim Go Eun là người đã khám phá ra những khía cạnh của nhân vật yumi mà chúng tôi thì lại không phát hiện ra những điều đó. Chắc chắn, cô ấy sẽ tạo ra một nhân vật thực tế và dễ cho chúng ta hình dung được. Vì vậy, chúng ta hãy cùng mong chờ được xem tác phẩm của cô ấy trong thời gian sớm nhất.” 

Yumi’s Cells hiện vẫn chưa có lịch công chiếu. Nhưng các bạn cũng hãy chờ đợi và đón xem sự trở lại lần này của nữ diễn viên Kim Go Eun nhé.

*Bài đăng từ Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.