x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội F5 của Hospital Playlist với đường tình duyên ai cũng kín như bưng

Trà Thái Xanh 18:40 - 24/07/2021

Chuyện Đời Bác Sĩ 2 đang là bộ phim truyền hình thu hút nhất hiện nay trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Phim không những đạt thành tích tốt mà còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Cũng vì vậy mà những thông tin bên lề của phim hay dàn diễn viên ngày càng được quan tâm và chú ý nhiều hơn.

Bởi thế tôi mới dành thời gian viết 1 bài về câu chuyện tình duyên của hội F5 ngoài đời nè. 

>> Bạn có biết: Những phân cảnh ghen tuông đáng yêu và thú vị nhất trên phim Hàn Quốc

Jo Jung Suk 

Vai diễn của Jo Jung Suk trong phim là Lee Ik Jun - giáo sư chuyên khoa, được mọi người yêu mến bởi tay nghề cao cùng tính cách vui vẻ, đi tới đâu là mang năng lượng tới đó. Tuy nhiên hôn nhân của anh lại không thuận lợi khi tan vỡ vì vợ có quan hệ ngoài luồng và anh trở thành “gà trống nuôi con” với cậu con trai U Ju (Kim Jun) đáng yêu hết nấc. 

Trong phim “xu cà na” là vậy nhưng ngoài đời Jo Jung Suk lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên nữ ca sĩ Gummy. Cả hai biết đến nhau vào năm 2013, tới năm 2015 thì công khai hẹn hò và chính thức thành người chung một nhà năm 2018. Tháng 8 năm 2020 thì hai vợ chồng đã đón chào bé gái đầu lòng trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. 

Một điều tôi rất thích ở cuộc hôn nhân của Jo Jung Suk và Gummy là họ rất kín tiếng cũng như ít khi phô bày tình cảm của mình trước công chúng. Chỉ khi nào được hỏi về đối phương thì họ mới dành những lời tốt đẹp nhất dành tặng người kia mà thôi. Nhìn mà cảm thấy ấm lòng và ngưỡng mộ làm sao.

Jung Kyung Ho

Thủ vai nhân vật tên Kim Jun Wan hay còn được gọi là “Cá Hố”, Jung Kyung Ho đã thể hiện thành công hình ảnh một nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng ẩn sâu bên trong lại vô cùng ấm áp. Trong phim thì Kim Jun Wan có quan hệ yêu đương bí mật với em gái của Lee Ik Jun. Tuy nhiên cả hai đang tạm chia tay và tôi không biết đạo diễn Shin Won Ho sẽ cho họ có kết cục ra sao đây.

Còn ở ngoài đời, hiện Jung Kyung Ho đang hẹn hò với Choi Soo Young - thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD và cũng đang hoạt động dưới tư cách một diễn viên chuyên nghiệp. Tính đến nay, họ đã hẹn hò được gần 9 năm khi bắt đầu vào 2012 và công khai 2 năm sau đó. 

Cuộc tình của cả hai cứ bình lặng trôi qua nên nhiều khi mọi người cứ quên rằng họ đã là bồ của nhau. Bây giờ người hâm mộ chỉ chờ một đám cưới nữa thôi là xem như cái kết đẹp cho chuyện tình dài hơi của Jung Kyung Ho với Choi Soo Young rồi.

Jeon Mi Do

“Bóng hồng” duy nhất của hội F5 - Chae Song Hwa hay còn được mệnh danh là “nữ hoàng tông điếc” được giao cho nữ diễn viên Jeon Mi Do. Nhân vật Chae Song Hwa có tuyến tình cảm trong phim cũng khá bí ẩn và chỉ gây ấn tượng duy nhất với việc là trở thành crush của anh bạn thân Lee Ik Jun nhưng cô vẫn chưa hồi đáp hay có dấu hiệu sẽ hành xử ra sao cả. Vì thế nên chuyện của hai người họ cũng được khán giả vô cùng quan tâm và mong muốn có được cái kết đẹp nhất.

Trong hội F5 ở ngoài đời, Chae Song Hwa chính là người đầu tiên bước lên xe hoa khi nữ diễn viên sinh năm 1982 kết hôn vào năm 2013. 5 năm sau. cô cũng đã hạ sinh em bé đầu lòng. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà mọi người có thể biết được về đường tình duyên của Chae Song Hwa. Xem ra những diễn viên chính của Chuyện Đời Bác Sĩ đều có chung một cách yêu thầm lặng, kín tiếng và bí mật giống nhau rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Các soái ca y tế gây sốt với khán giả xem phim Hàn những năm gần đây

Yoo Yeon Seok 

“Chú chân dài” Ahn Jung Won là một giáo sư khoa nhi đẹp trai, nhà giàu và tốt bụng, được xem là soái ca ngành y mới trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất ấn tượng của Yoo Yeon Seok đã giúp nhân vật này có lượng người hâm mộ đông đảo sau khi phim lên sóng. Hiện tại, Ahn Jung Won đang hẹn hò với “nàng Đông” - Jang Gyeo Ul là bác sĩ nội trú khoa ngoại tổng hợp.

Yêu đương ở trong phim là vậy nhưng suốt 18 năm sự nghiệp dài đằng đẵng của mình, Yoo Yeon Seok chưa bao giờ công khai hẹn hò với ai cả. Anh chỉ một lần duy nhất bị đồn là có tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ji Won sau khi quay chung một bộ phim vào năm 2012. Tuy nhiên, công ty quản lý của cả hai đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và xác nhận giữa họ chỉ là bạn bè bình thường. 

Từ đó đến nay, “chú chân dài” dù đẹp trai ngời ngợi là thế nhưng vẫn độc thân vui tính như cách mà nhân vật Ahn Jung Won nói không với tình yêu trong mùa 1.

Kim Dae Myung

Mảnh ghép còn lại trong hội F5 là giáo sư khoa sản Yang Seok Hyung do Kim Dae Myung thủ vai. Nhân vật này được xem như một nốt trầm lặng lẽ của nhóm, đối nghịch với sự lanh chanh của Lee Ik Jun. Yang Seok Hyung là một người hướng nội, ít nói và chỉ thật sự thoải mái khi bên cạnh những người bạn thân của mình. Trong phim, giáo sư Yang từng đổ vỡ hôn nhân và đang là người trong mộng của bác sĩ Chu Min Ha cùng khoa.

Ở ngoài đời, cuộc sống cá nhân của Kim Dae Myung còn bí ẩn và ít người biết hơn cả Jeon Mi Do với Yoo Yeon Seok. Ngoài những thông tin liên quan tới công việc diễn xuất thì công chúng không hề biết được gì thêm về anh. Thậm chí tình trạng hiện nay của Kim Dae Myung là đã kết hôn chưa hay còn là người độc thân vẫn là bí ẩn đối với mọi người. 

Giờ tôi mới biết cái hội F5 của Chuyện Đời Bác Sĩ ở ngoài đời thật, dù họ có kết hôn, đang hẹn hò hay độc thân thì ai cũng chọn kiểu kín tiếng và thậm chí là còn rất bí ẩn nữa. Quả là điểm chung thú vị có một không hai tới từ tác phẩm đáng xem này.

>> Xem thêm: So kè thành tích loạt phim để đời của đạo diễn Shin Won Ho

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.