x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Các soái ca y tế gây sốt với khán giả xem phim Hàn những năm gần đây

Hồng Trà Sữa 16:10 - 23/07/2021

Càng ngày, chất lượng của các soái ca ngành y trên phim Hàn càng được nâng cao và khiến người xem phải mê đắm ngay từ những phút giây đầu tiên. Trong 2 năm qua đã có 4 nhân vật nổi bật gây không ít sóng gió trên các diễn đàn điện ảnh toàn châu Á. Cùng tôi khám phá xem liệu có nhân vật ưa thích của mọi người hông nhé.

>> Bạn có biết: Hyun Bin và dàn sao Hàn với thói quen ít người biết khi quay phim

Ahn Jung Won - Chuyện Đời Bác Sĩ 

Bộ phim ăn khách của nhà đài tvN là nơi hội tụ những con người vô cùng tuyệt vời nhưng người khiến tôi có ấn tượng nhiều nhất vẫn là bác sĩ Ahn Jung Won do Yoo Yeon Seok thủ vai. 

Xét riêng về ngoại hình, vị bác sĩ này đã đủ tiêu chuẩn làm chồng của hội chị em với gương mặt đẹp trai kiểu thiện lành cùng chiều cao lý tưởng 1m83. Bác sĩ Ahn Jung Won đúng chuẩn là visual trong nhóm bạn 5 người luôn.

Về tính cách, bác sĩ Ahn Jung Won còn tuyệt vời hơn với trái tim lương thiện hết lòng hết sức cứu chữa cho các bệnh nhân nhí. Chưa hết, anh còn âm thầm đứng sau một quỹ từ thiện giúp đỡ cho những bệnh nhân gặp khó khăn nữa. 

À, thêm một điểm ngoài lề, anh chàng này vốn dĩ là con trai nhà tài phiệt, nhưng ảnh giấu luôn thân phận thật của mình đấy. Đẹp người đẹp cả nết thế này thì ai cũng muốn lấy bác sĩ Ahn Jung Won làm chồng hết đó. Thật không hổ danh là người dành trọn trái tim cho Chúa (ý, mà giờ ảnh quay xe rồi nhá).

Seo Woo Jin - Người Thầy Y Đức 2

Những ai thích kiểu trai trẻ trung làm bác sĩ thì chắc chắn đều sẽ bị thu hút bởi bác sĩ Seo Woo Jin được mỹ nam Ahn Hyo Seop đảm nhiệm trong Người Thầy Y Đức 2

Với một gương mặt đẹp trai thiên tài, cười cũng đẹp mà khi khóc thì lại càng đẹp hơn, tôi đảm bảo là bác sĩ Seo Woo Jin sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên luôn đấy. Ngoài ra, Seo Woo Jin cũng là một bác sĩ chân dài miên man nữa nhé, thậm chí còn khủng hơn nhân vật ở trên khi cao tới tận 1m87.

Không phải là người có tính cách quá thiện lành như bác sĩ Ahn Jung Won nhưng bác sĩ Seo Woo Jin gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh trong nóng. Cái mô típ này nghe có vẻ cũ nhưng chưa bao giờ hết tác dụng trên phim Hàn đâu nhé. 

Từ một người lạnh lùng vì chịu những áp lực trong cuộc sống, vị bác sĩ trẻ tuổi đã dần dần nhìn mọi thứ bằng một ánh mắt ngọt ngào hơn và cũng mỉm cười nhiều hơn chứ không còn lạnh tanh như xưa nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Hàn từng thắng Daesang ở Baeksang

Ha Yoon Cheol - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Tôi suýt nữa đã gọi cái hội này là “thiên thần áo trắng” rồi đó tới khi sực nhớ ra là Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) của Cuộc Chiến Thượng Lưu có góp mặt. Từ một nhân vật khiến người xem có cảm tình ở mùa 1 và nửa mùa 2, vị bác sĩ này bỗng dưng “quay xe” trong sự ngơ ngác của mọi người với những hành động không thể hiểu nổi. 

Vậy nên người hâm mộ của phim mới kháo nhau rằng, bác sĩ Ha Yoon Cheol đẹp trai thì có đẹp trai đó, nhưng tính cách kỳ quá như kiểu “thiên thần sa ngã” vậy. 

Những hành động của bác sĩ Ha tuy có làm chướng mắt khán giả thật, nhưng nếu nhìn vào các mặt tốt thì anh vẫn là một bác sĩ có tay nghề giỏi và là người cha vì con mà bất chấp đúng sai. 

Với những diễn biến mới của phim, tôi thấy Ha Yoon Cheol chuẩn bị “lập công chuộc tội” rồi khi Logan Lee (Park Eun Seok) đã dần dần được anh cứu sống. Thôi thì cứ chờ tiếp đi đã chứ hy vọng quá tôi lại sợ bị bác sĩ Ha chơi cho một vố đau. 

Moon Gang Tae - Điên Thì Có Sao

Tuy không phải là bác sĩ mà chỉ làm điều dưỡng thôi, nhưng không sao, miễn đẹp trai và làm trong ngành y thì đều sẽ là oppa hết. Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) trong Điên Thì Có Sao là một nhân vật không ai ghét cho được nếu đã theo dõi bộ phim này. 

Anh cứ như là một thiên thần hạ phàm vậy, từ cách chăm lo cho người anh trai của mình tới việc tận tình giúp đỡ, chăm sóc những bệnh nhân khác trong bệnh viện tâm thần mà anh đang làm việc. 

Ngoại hình cũng đẹp trai khỏi chê luôn vì nếu không đẹp thì sao làm cho nữ chính của chúng ta mê mệt anh chàng này đến vậy chứ. Có một điều mà tôi đánh giá cao Moon Gang Tae hơn 3 người kia là tôi thấy được 6 múi chuẩn chỉnh quá sức là đẹp của anh trong phim đó. Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi là đã đủ làm cho khán giả xem phim ngất ngây và mê đắm rồi.

>> Xem thêm: 5 cặp sao trùng tên hiếm gặp của Kbiz: 2 Bo Young đều xinh và tài năng

Nếu chỉ được chọn một soái ca ngành y trên đây làm chồng của mình thì mọi người sẽ chọn ai nào? Riêng tôi thì tôi sẽ chọn ngay bác sĩ Seo Woo Jin vì tuy gia cảnh không bằng 3 người kia nhưng mà vì đẹp trai chuẩn gu tôi quá nên không thể nào mà kìm hãm được sự yêu thích này lại. Còn mọi người chọn ai thì để lại tên người đó ở phần bình luận nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.